Nhịp cầu kinh doanh
Vì sao MIK Group phát triển bất động sản nghỉ dưỡng?
Phú Quốc đang là điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng dễ dàng thành công nếu không có được những lợi thế nhất định về vị trí, thiết kế dự án hay sự kết hợp của các đối tác, thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Trên thực tế, đã có không ít những nhà đầu tư thất bại khi rót tiền vào Phú Quốc, song cũng có những nhà đầu tư lại từng bước ghi dấu thành công của mình dù còn khá non trẻ trong làng bất động sản. Câu chuyện về MIK Group là một ví dụ.
Chọn mặt gửi vàng
Tại hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Kiên Giang mới đây, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã yêu cầu đưa đảo Ngọc trở thành trung tâm du lịch nghỉ dưỡng, giải trí độc đáo mang đẳng cấp quốc tế. Thủ tướng nhận xét, thương hiệu du lịch Phú Quốc - Kiên Giang đã mang tầm quốc tế. Phú Quốc được bình chọn là một trong 19 điểm đến tốt nhất châu Á 2019, top 5 điểm đến mùa thu hàng đầu tại châu Á - Thái Bình Dương.
Du lịch đảo Ngọc đang có những bước tiến ấn tượng. Tỷ lệ tăng trưởng từ năm 2015 đến năm 2018 lên tới 141%, trong khi thủ phủ du lịch Đà Nẵng chỉ dừng ở mức 65%. Lượng khách du lịch quốc tế tới Phú Quốc luôn giữ mức tăng trưởng đều đặn. Riêng trong 7 tháng đầu năm đã có 450.000 khách quốc tế tới đảo Ngọc, tăng 56% so với cùng kỳ, mang về doanh thu 4.800 tỷ đồng.
Thế nhưng, làm thế nào để có thể trở thành một nhà đầu tư thành công tại Đảo Ngọc trong bối cảnh có khá nhiều “ông lớn” bất động sản đã đặt chân đến đây với hàng loạt dự án lớn nhỏ khác nhau. Tổng giám đốc một tập đoàn khách sạn hạng sang từng phân tích, giới sành sỏi đương nhiên sẽ nghỉ ở khách sạn 5 sao nhưng khiến họ hài lòng thì không dễ. Phòng tắm sang trọng, đầu bếp nổi tiếng, công nghệ hiện đại, giờ là tiêu chuẩn phải có.
Chuyên gia này nhấn mạnh, muốn thu hút nhà giàu và làm họ hài lòng, nghỉ dưỡng nhất định phải có dấu ấn của sự khác biệt.

Sự mới mẻ và hay ho luôn là thứ khiến họ không ngần ngại chi tiền tìm kiếm. Những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới như Keemala Thailand, The Muraka nằm trong list những điểm đến "must - go" của khách du lịch bởi nó mang đến những trải nghiệm có "một - không - hai".
Riêng tại Việt Nam, giới sành sỏi tìm đến Phú Quốc như điểm dừng chân không thể bỏ qua. Tuy nhiên, Phú Quốc không thiếu những khu nghỉ dưỡng cao cấp, cũng chẳng khó để tìm một biệt thự nghỉ dưỡng cho giới có tiền.
Một nhà đầu tư chuyên nghiệp từng nhận định, hiện nay, khi lựa chọn dự án bất động sản, bên cạnh các yếu tố về vị trí, thiết kế, giá cả thì uy tín của đơn vị phát triển dự án ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra quyết định của khách hàng. Bởi lẽ, đầu tư sản phẩm của những đơn vị này, khách hàng sẽ tránh được rủi ro như công trình bị dừng thi công do hết vốn, quản lý dịch vụ kém chất lượng, tai tiếng của chủ đầu tư ảnh hưởng đến tính thanh khoản của bất động sản.
MIK Group – Nhân tố tạo nên giá trị cho nhà đầu tư
Mặc dù gia nhập thị trường bất động sản Việt Nam không lâu nhưng MIK Group đã ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản Việt Nam dựa trên nguồn tài chính vững mạnh, tiến độ các công trình đảm bảo, pháp lý rõ ràng và kinh nghiệm phát triển dự án một cách toàn diện.
Dành tâm huyết để kiến tạo Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc trở thành một biểu tượng nghỉ dưỡng của Việt Nam và quốc tế, MIK Group đã lựa chọn những đối tác giàu kinh nghiệm tham gia phát triển dự án từ những giai đoạn đầu tiên.
MIK Group đã thể hiện sự cẩn trọng, cầu kỳ của mình từ việc lựa chọn nhà thiết kế, nhà thầu thi công cho đến các thương hiệu quản lý. Baumschlager Eberle Architects - nhà tư vấn kiến trúc nổi tiếng với mười một chi nhánh độc lập ở châu Âu và châu Á, đem đến làn gió mới về các dự án hạng sang bắt nguồn từ triết lý "sự sang trọng đến từ những chi tiết đơn giản mà tinh tế".
Tất cả những ý tưởng thiết kế được hiện thực hóa nhờ đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của Hòa Bình Corp - Top 5 nhà thầu tổng hợp lớn nhất Việt Nam với trên 30 năm kinh nghiệm. Hòa Bình Corp đã ghi dấu ấn bằng những công trình quy mô lớn, yêu cầu kỹ mỹ thuật cao và hàng loạt công trình nằm trong top cao nhất Việt Nam.
Sự nỗ lực không ngừng của MIK Group và tổng thầu đang dần đưa toàn bộ dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đến với những mốc cuối cùng. Sản phẩm hiện hữu giúp khách hàng có những trải nghiệm chân thực nhất khi đến thăm quan, gia tăng niềm tin vào uy tín, tiềm lực của chủ đầu tư cũng như những cam kết về thiết kế, chất lượng không chỉ còn trên bản vẽ.
Nếu MIK Group, Hòa Bình Corp là lời bảo chứng cho chất lượng của một dự án bất động sản cao cấp thì những giá trị nghỉ dưỡng đích thực tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sẽ được đảm bảo bởi Mövenpick Hotels & Resorts, thuộc tập đoàn quản lý khách sạn và resort hàng đầu thế giới Accor Hotels.
Mövenpick Hotels & Resorts là thương hiệu đến từ Thụy Sĩ có lịch sử phát triển gần 50 năm. Năm 2018, Mövenpick Hotels & Resorts chính thức gia nhập đại gia đình AccorHotels - tập đoàn kinh doanh khách sạn lớn thứ ba thế giới và lớn nhất châu Âu.
AccorHotels sở hữu hệ thống 4.300 khách sạn, resort tại 100 quốc gia với hơn 500.000 phòng nghỉ; 10.000 ngôi nhà riêng tốt nhất toàn cầu. Các thương hiệu nổi tiếng như: SOFITEL, Pullman, ibis, MAMA Shelter, ADAGIO, hotelF1, MGallery, The SEBEL, Novotel, Mercure, THALASSA Sea&Spa đều thuộc hệ thống quản lý của tập đoàn này.
Với sự quản lý và vận hành của Mövenpick Hotels & Resorts, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc do MIK Group phát triển sẽ được thừa hưởng những tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao quốc tế, tham gia chương trình khách hàng thân thiết và hưởng lợi về doanh thu nhờ chiến lược marketing toàn cầu của Accor.
GS. Đặng Hùng Võ nhận định: “Những khách du lịch nhiều tiền họ thường đến nơi được đánh dấu trên bản đồ du lịch quốc tế, tức là đạt chuẩn du lịch quốc tế. Chứ họ không bỏ tiền ra chỉ để đi ngắm phong cảnh. Một tour du lịch của họ bao gồm được nhiều thứ, nhiều thể loại du lịch. Những tổ hợp nghỉ dưỡng đảm bảo được các tiêu chí đó thì sẽ mang đến nhiều lợi ích cho nhà đầu tư và góp phần vào sự phát triển của đất nước”.
Tổng giám đốc MIK Home: ‘Sẽ không bỏ qua cơ hội đầu tư condotel’
Khu nghỉ dưỡng do MIK Group phát triển 'nói không với rác thải nhựa'
Được quản lý vận hành bởi Meliá Hotels International - Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới có trụ sở tại Tây Ban Nha, Sol Beach House Phú Quốc do MIK Group phát triển đang trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất tại Đảo Ngọc với nhiều hoạt động bảo vệ môi trường ý nghĩa.
Tổng giám đốc MIKGroup: ‘Người mua nhà đang quyết định thị trường’
“Tôi được biết, giá bất động sản ở Việt Nam hiện vẫn khá thấp so với một số nước trong khu vực. Do đó, câu chuyện về giá nhà của chúng ta hợp lý hay không là một khái niệm trừu tượng, không thể có một đáp án cụ thể được. Mọi quyết định hiện nay nằm ở người mua nhà”.
TGĐ MIK Home: 'Siết tín dụng bất động sản giúp thanh lọc thị trường'
Việc cơ quan quản lý siết tín dụng bất động sản là một chủ trương đúng bởi nó có thể giúp thanh lọc thị trường, hạn chế được phần nào những nhà đầu tư dựa quá nhiều vào vốn ngân hàng.
Tổng giám đốc MIK Home nói về diễn biến lạ của thị trường bất động sản
“Nhiều người hỏi tôi thị trường bất động sản năm nay sẽ như thế nào, nóng hay lạnh. Tôi có thể tự tin nói rằng, năm nay sẽ là một năm rất tốt đối với thị trường bất động sản. Theo quan sát của chúng tôi, từ đầu năm đến nay, thị trường sáng sủa, sức mua khá lớn”.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Cake đạt chứng nhận quốc tế sinh trắc học cấp độ cao nhất
Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM
Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.
Động lực mới cho phát triển kinh tế
Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.
Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng
Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.