VinFast tung Fadil phiên bản nâng cao, giá từ 429 triệu đồng
Khánh Linh
Thứ sáu, 09/08/2019 - 10:17
Ngày 9/8/2019, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast công bố phiên bản nâng cao của dòng xe Fadil có giá 429 triệu đồng.
Dòng xe cỡ nhỏ Fadil xuất hiện ngày càng nhiều trên đường.
VinFast cho biết sau khi nghiên cứu nhu cầu khách hàng đã quyết định điều chỉnh tùy chọn cho dòng xe Fadil theo hai phiên bản: Bản tiêu chuẩn (Base) có giá bán 399 triệu đồng và bản nâng cao (Plus) có giá 429 triệu đồng (đã bao gồm VAT).
Bản nâng cao được bổ sung nhiều tính năng và trang bị được khách hàng Việt ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất trên xe Fadil.
Bản nâng cao được trang bị mâm đúc hợp kim nhôm 2 màu kích thước 185/55R15, trụ B sơn màu đen sang trọng, vô lăng bọc da và tích hợp phím điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay.
Hệ thống giải trí cao cấp trên Fadil Plus có màn hình 7 inch hỗ trợ kết nối điện thoại, Bluetooth, thêm 2 cổng USB, camera lùi tích hợp cùng màn hình và tính năng tự động khóa cửa khi di chuyển.
Như vậy, Fadil chỉ duy trì hai phiên bản Base và Plus. Các khách hàng đã lựa chọn phiên bản cao cấp hoặc phiên bản tùy chọn tiện nghi theo sở thích trước đó vẫn được bàn giao xe theo đúng thời hạn đã cam kết.
Trong trường hợp có nhu cầu chuyển sang phiên bản nâng cao, khách hàng có thể đến đại lý hoặc cơ sở VinFast nơi ký hợp đồng đặt mua để làm thủ tục điều chuyển.
VinFast tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi trị giá 15 triệu đồng cho tất cả khách hàng mua xe, thanh toán và xuất hóa đơn trước ngày 31/8/2019, bao gồm một năm bảo hiểm thân vỏ (trị giá 7 triệu đồng) và gói bảo dưỡng miễn phí ba năm hoặc 45.000 km (trị giá 8 triệu đồng).
Ngoài ra, VinFast cũng đang tiến hành lắp bổ sung miễn phí ốp chắn bùn sau cho xe Fadil, nhằm đảm bảo sản phẩm phù hợp hơn với điều kiện vận hành thực tế tại Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.