Nhịp cầu kinh doanh

VNPR nhận giải cống hiến của PRCA Đông Nam Á

Tùng Anh Thứ ba, 06/04/2021 - 18:36

Mạng lưới quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam giành giải thưởng của Hiệp hội Quan hệ công chúng và truyền thông thế giới – chi nhánh Đông Nam Á năm 2021.

Mạng lưới quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) vừa được Hiệp hội Quan hệ công chúng và truyền thông thế giới – chi nhánh Đông Nam Á (PRCA Đông Nam Á) trao tặng giải thưởng đóng góp nổi bật. 

Giải thưởng dành cho những đóng góp tích cực và ý nghĩa của ông Nguyễn Khoa Mỹ, Chủ tịch VNPR, nói riêng và của tổ chức này nói chung đối với sự phát triển của ngành truyền thông và quan hệ công chúng tại Việt Nam, trong khuôn khổ của giải thưởng Hiệp hội Quan hệ công chúng và truyền thông thế giới – chi nhánh Đông Nam Á năm 2021 (PRCA SEA Regional Awards 2021).

PRCA SEA Regional Awards là một sáng kiến của PRCA Đông Nam Á nhằm tôn vinh các cá nhân, đội ngũ những người làm nghề cùng các chiến dịch truyền thông và quan hệ công chúng xuất sắc trong khu vực. 

Để đạt được các giải thưởng uy tín của PRCA SEA Regional Awards 2021, các cá nhân/tổ chức phải đáp ứng hàng loạt các tiêu chí gắt gao và vượt qua nhiều vòng đánh giá từ hội đồng giám khảo gồm các nhà báo tên tuổi, các học giả, chuyên gia đang quản lý các thương hiệu lớn trên thế giới. 

Năm nay, VNPR là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam giành giải cùng các thương hiệu lớn trên toàn cầu như: Philips, Gojek, AstraZeneca, DBS Bank, Omnicom, Archetype, Weber Shandwick, Ogilvy, Redhill, AKA Asia, Vero, Đại học Công nghệ Nanyang (Singapore),…

VNPR nhận giải cống hiến của PRCA Đông Nam Á
VNPR nhận giải cống hiến của PRCA Đông Nam Á

Được thành lập vào năm 2019, VNPR hướng tới mục tiêu lâu dài là xây dựng nên một tổ chức xã hội nghề nghiệp uy tín nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành truyền thông và quan hệ công chúng tại Việt Nam. Đồng thời, tổ chức này hướng đến xây dựng một cộng đồng người làm nghề với các tôn chỉ và chuẩn mực cao nhất, góp sức mang lại những giá trị tốt đẹp và bền vững cho cộng đồng. 

Chỉ trong thời gian ngắn kể từ khi thành lập, VNPR đã liên tục triển khai nhiều chiến dịch truyền thông và hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Một trong số đó là cuộc thi ảnh “Kiên cường Việt Nam” – một dự án cộng đồng được VNPR phát động trên toàn quốc vào tháng 8/2020 với mục đích lan tỏa những hình ảnh ấn tượng về dân tộc Việt Nam kiên cường trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, VNPR cũng đã triển khai hàng loạt dự án quan trọng như: tham gia công tác cứu trợ thiên tai tại miền Trung vào năm 2020, ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với trường Đại học Văn Lang nhằm hỗ trợ hoạt động đào tạo và phát triển của khoa quan hệ công chúng và truyền thông…

"Giải thưởng này là sự công nhận cho những nỗ lực tích cực của chúng tôi, tạo dấu ấn đẹp để ngành quan hệ công chúng của Việt Nam có thêm nhiều cơ hội vươn xa và khẳng định vị thế ở tầm khu vực và thế giới. Đây sẽ là động lực để chúng tôi cùng nhau hoàn thiện tổ chức, hướng tới mục tiêu phát triển VNPR trở thành nơi hội tụ của những người làm nghề quan hệ công chúng trên toàn quốc và trở thành thành viên tích cực của các hiệp hội nghề nghiệp trong khu vực và thế giới”, ông Mỹ nói.

Hai thập kỷ nghề PR ở Việt Nam

Hai thập kỷ nghề PR ở Việt Nam

Leader talk -  4 năm
Ông Nguyễn Khoa Mỹ, Chủ tịch Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) nhìn nhận, hơn 20 năm qua, ngành quan hệ công chúng (PR) đã có những bước phát triển mạnh ở Việt Nam nhưng còn khá âm thầm.
Hai thập kỷ nghề PR ở Việt Nam

Hai thập kỷ nghề PR ở Việt Nam

Leader talk -  4 năm
Ông Nguyễn Khoa Mỹ, Chủ tịch Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) nhìn nhận, hơn 20 năm qua, ngành quan hệ công chúng (PR) đã có những bước phát triển mạnh ở Việt Nam nhưng còn khá âm thầm.
Mạng lưới quan hệ công chúng Việt Nam chính thức có mặt tại Hà Nội

Mạng lưới quan hệ công chúng Việt Nam chính thức có mặt tại Hà Nội

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Sáng ngày 26/1, Mạng lưới quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) đã khai trương văn phòng đại diện tại tầng 5 Press Club Building, 59A phố Lý Thái Tổ, Hà Nội.

PNJ nhận giải thưởng chiến dịch PR toàn cầu xuất sắc nhất

PNJ nhận giải thưởng chiến dịch PR toàn cầu xuất sắc nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Chiến dịch "Tình yêu đích thực" được PNJ thực hiện là một bản tình ca lãng mạn tôn vinh những mối tình đời thực vượt qua mọi định kiến kể cả tình yêu của những người đồng giới...

Trăn trở của người làm quan hệ công chúng sau dịch Covid-19

Trăn trở của người làm quan hệ công chúng sau dịch Covid-19

Tiêu điểm -  5 năm

Có hay không sự xuất hiện của nhóm công chúng mới thì những người làm quan hệ công chúng vẫn luôn phải nắm bắt xu hướng thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng để khai thác cơ hội kịp thời.

Ngày tàn của các công ty PR và xu thế truyền thông tiếp thị 2018

Ngày tàn của các công ty PR và xu thế truyền thông tiếp thị 2018

Diễn đàn quản trị -  7 năm

Năm 2018, từ khoá của ngành marketing chắc chắn sẽ là “omni-channel”, một hình thức hợp kênh cho các hoạt động online và offline vốn “ít nói chuyện với nhau” trong thời gian vừa qua.

AgriS hợp tác cùng Itochu thúc đẩy kinh doanh chất tạo ngọt vì sức khỏe người tiêu dùng Việt

AgriS hợp tác cùng Itochu thúc đẩy kinh doanh chất tạo ngọt vì sức khỏe người tiêu dùng Việt

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

AgriS “bắt tay” Itochu hợp tác phát triển và kinh doanh các sản phẩm chất ngọt thay thế và thành phần chức năng, hướng đến nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.

Vietnam Airlines trao tặng thư viện và chăn ấm cho học sinh Tuyên Quang dịp khai giảng

Vietnam Airlines trao tặng thư viện và chăn ấm cho học sinh Tuyên Quang dịp khai giảng

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Đây là món quà dành cho học sinh trường tiểu học 19-8 (xã Minh Thanh, tỉnh Tuyên Quang) giúp khơi dậy niềm đam mê đọc sách của các em nhỏ.

Gamuda Land Việt Nam “bắt tay” với Unihub, mang đến cơ hội việc làm cho người có nhu cầu đặc biệt

Gamuda Land Việt Nam “bắt tay” với Unihub, mang đến cơ hội việc làm cho người có nhu cầu đặc biệt

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Với chiến lược lấy con người làm trung tâm, Gamuda Land Việt Nam không chỉ xây dựng môi trường làm việc lý tưởng mà còn tiên phong trong việc trao cơ hội nghề nghiệp cho người có nhu cầu đặc biệt.

SHB nhận bằng khen của Thủ tướng vì những đóng góp tích cực trong chương trình xóa nhà tạm, dột nát

SHB nhận bằng khen của Thủ tướng vì những đóng góp tích cực trong chương trình xóa nhà tạm, dột nát

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành cho SHB một lần nữa khẳng định cam kết mạnh mẽ của Ngân hàng này trong việc chung tay xây dựng đất nước phát triển bền vững và giàu mạnh.

DOJI 'bắt tay' cùng concert Em xinh 'say hi', lan tỏa tuyên ngôn 'tôn vinh đa phong cách'

DOJI 'bắt tay' cùng concert Em xinh 'say hi', lan tỏa tuyên ngôn 'tôn vinh đa phong cách'

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI (DOJI) chính thức công bố trở thành nhà tài trợ Bạc cho concert Em xinh “say hi”, sự kiện âm nhạc và thời trang được mong chờ sẽ diễn ra vào ngày 13/09 tới. Thông qua sự đồng hành này, DOJI mong muốn lan tỏa mạnh mẽ tuyên ngôn “Tôn vinh xu hướng đa phong cách” và mang đến những trải nghiệm tương tác độc đáo dành riêng cho giới trẻ.

FTSE Russell sẽ công bố kết quả nâng hạng thị trường Việt Nam vào ngày 8/10

FTSE Russell sẽ công bố kết quả nâng hạng thị trường Việt Nam vào ngày 8/10

Tài chính -  26 phút

Đây là dấu mốc quan trọng sau nhiều năm cải cách, hứa hẹn mở ra dòng vốn ngoại mới cho thị trường chứng khoán Việt Nam.

PNJ đối phó sức ép kép từ giá vàng

PNJ đối phó sức ép kép từ giá vàng

Doanh nghiệp -  1 giờ

Giữa lúc giá vàng tăng mạnh, PNJ đã chủ động “xoay trục chiến lược”, từ tái cơ cấu sản phẩm, điều chỉnh mạng lưới bán lẻ, tới mở thị trường ngách.

AgriS hợp tác cùng Itochu thúc đẩy kinh doanh chất tạo ngọt vì sức khỏe người tiêu dùng Việt

AgriS hợp tác cùng Itochu thúc đẩy kinh doanh chất tạo ngọt vì sức khỏe người tiêu dùng Việt

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

AgriS “bắt tay” Itochu hợp tác phát triển và kinh doanh các sản phẩm chất ngọt thay thế và thành phần chức năng, hướng đến nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.

Kế hoạch tăng vốn mạnh mẽ thể hiện tham vọng của LPBS

Kế hoạch tăng vốn mạnh mẽ thể hiện tham vọng của LPBS

Tài chính -  4 giờ

Việc tăng vốn không chỉ giúp LPBS củng cố năng lực tài chính mà còn tạo nền tảng để mở rộng các mảng kinh doanh cốt lõi.

Uy tín và minh bạch là chìa khóa khai mở thị trường vốn nợ

Uy tín và minh bạch là chìa khóa khai mở thị trường vốn nợ

Tài chính -  4 giờ

Các chuyên gia đồng thuận rằng uy tín và minh bạch sẽ là chìa khóa để thị trường vốn nợ Việt Nam đạt mục tiêu chiếm quy mô 25% GDP vào năm 2030.

Vietnam Airlines trao tặng thư viện và chăn ấm cho học sinh Tuyên Quang dịp khai giảng

Vietnam Airlines trao tặng thư viện và chăn ấm cho học sinh Tuyên Quang dịp khai giảng

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Đây là món quà dành cho học sinh trường tiểu học 19-8 (xã Minh Thanh, tỉnh Tuyên Quang) giúp khơi dậy niềm đam mê đọc sách của các em nhỏ.

Masterise Group: Doanh nghiệp tư nhân kiến tạo chuẩn sống, góp sức vào công cuộc kiến quốc

Masterise Group: Doanh nghiệp tư nhân kiến tạo chuẩn sống, góp sức vào công cuộc kiến quốc

Bất động sản -  8 giờ

Chuẩn sống không còn là khái niệm xa vời, mà được định hình từng ngày bởi những doanh nghiệp biết đặt trách nhiệm và tầm nhìn dài hạn song hành cùng lợi ích kinh tế như cách Masterise Group đang làm.