Nhịp cầu kinh doanh

VNPR nhận giải cống hiến của PRCA Đông Nam Á

Tùng Anh Thứ ba, 06/04/2021 - 18:36

Mạng lưới quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam giành giải thưởng của Hiệp hội Quan hệ công chúng và truyền thông thế giới – chi nhánh Đông Nam Á năm 2021.

Mạng lưới quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) vừa được Hiệp hội Quan hệ công chúng và truyền thông thế giới – chi nhánh Đông Nam Á (PRCA Đông Nam Á) trao tặng giải thưởng đóng góp nổi bật. 

Giải thưởng dành cho những đóng góp tích cực và ý nghĩa của ông Nguyễn Khoa Mỹ, Chủ tịch VNPR, nói riêng và của tổ chức này nói chung đối với sự phát triển của ngành truyền thông và quan hệ công chúng tại Việt Nam, trong khuôn khổ của giải thưởng Hiệp hội Quan hệ công chúng và truyền thông thế giới – chi nhánh Đông Nam Á năm 2021 (PRCA SEA Regional Awards 2021).

PRCA SEA Regional Awards là một sáng kiến của PRCA Đông Nam Á nhằm tôn vinh các cá nhân, đội ngũ những người làm nghề cùng các chiến dịch truyền thông và quan hệ công chúng xuất sắc trong khu vực. 

Để đạt được các giải thưởng uy tín của PRCA SEA Regional Awards 2021, các cá nhân/tổ chức phải đáp ứng hàng loạt các tiêu chí gắt gao và vượt qua nhiều vòng đánh giá từ hội đồng giám khảo gồm các nhà báo tên tuổi, các học giả, chuyên gia đang quản lý các thương hiệu lớn trên thế giới. 

Năm nay, VNPR là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam giành giải cùng các thương hiệu lớn trên toàn cầu như: Philips, Gojek, AstraZeneca, DBS Bank, Omnicom, Archetype, Weber Shandwick, Ogilvy, Redhill, AKA Asia, Vero, Đại học Công nghệ Nanyang (Singapore),…

VNPR nhận giải cống hiến của PRCA Đông Nam Á
VNPR nhận giải cống hiến của PRCA Đông Nam Á

Được thành lập vào năm 2019, VNPR hướng tới mục tiêu lâu dài là xây dựng nên một tổ chức xã hội nghề nghiệp uy tín nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành truyền thông và quan hệ công chúng tại Việt Nam. Đồng thời, tổ chức này hướng đến xây dựng một cộng đồng người làm nghề với các tôn chỉ và chuẩn mực cao nhất, góp sức mang lại những giá trị tốt đẹp và bền vững cho cộng đồng. 

Chỉ trong thời gian ngắn kể từ khi thành lập, VNPR đã liên tục triển khai nhiều chiến dịch truyền thông và hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Một trong số đó là cuộc thi ảnh “Kiên cường Việt Nam” – một dự án cộng đồng được VNPR phát động trên toàn quốc vào tháng 8/2020 với mục đích lan tỏa những hình ảnh ấn tượng về dân tộc Việt Nam kiên cường trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, VNPR cũng đã triển khai hàng loạt dự án quan trọng như: tham gia công tác cứu trợ thiên tai tại miền Trung vào năm 2020, ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với trường Đại học Văn Lang nhằm hỗ trợ hoạt động đào tạo và phát triển của khoa quan hệ công chúng và truyền thông…

"Giải thưởng này là sự công nhận cho những nỗ lực tích cực của chúng tôi, tạo dấu ấn đẹp để ngành quan hệ công chúng của Việt Nam có thêm nhiều cơ hội vươn xa và khẳng định vị thế ở tầm khu vực và thế giới. Đây sẽ là động lực để chúng tôi cùng nhau hoàn thiện tổ chức, hướng tới mục tiêu phát triển VNPR trở thành nơi hội tụ của những người làm nghề quan hệ công chúng trên toàn quốc và trở thành thành viên tích cực của các hiệp hội nghề nghiệp trong khu vực và thế giới”, ông Mỹ nói.

Hai thập kỷ nghề PR ở Việt Nam

Hai thập kỷ nghề PR ở Việt Nam

Leader talk -  4 năm
Ông Nguyễn Khoa Mỹ, Chủ tịch Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) nhìn nhận, hơn 20 năm qua, ngành quan hệ công chúng (PR) đã có những bước phát triển mạnh ở Việt Nam nhưng còn khá âm thầm.
Hai thập kỷ nghề PR ở Việt Nam

Hai thập kỷ nghề PR ở Việt Nam

Leader talk -  4 năm
Ông Nguyễn Khoa Mỹ, Chủ tịch Mạng lưới Quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) nhìn nhận, hơn 20 năm qua, ngành quan hệ công chúng (PR) đã có những bước phát triển mạnh ở Việt Nam nhưng còn khá âm thầm.
Mạng lưới quan hệ công chúng Việt Nam chính thức có mặt tại Hà Nội

Mạng lưới quan hệ công chúng Việt Nam chính thức có mặt tại Hà Nội

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Sáng ngày 26/1, Mạng lưới quan hệ công chúng Việt Nam (VNPR) đã khai trương văn phòng đại diện tại tầng 5 Press Club Building, 59A phố Lý Thái Tổ, Hà Nội.

PNJ nhận giải thưởng chiến dịch PR toàn cầu xuất sắc nhất

PNJ nhận giải thưởng chiến dịch PR toàn cầu xuất sắc nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Chiến dịch "Tình yêu đích thực" được PNJ thực hiện là một bản tình ca lãng mạn tôn vinh những mối tình đời thực vượt qua mọi định kiến kể cả tình yêu của những người đồng giới...

Trăn trở của người làm quan hệ công chúng sau dịch Covid-19

Trăn trở của người làm quan hệ công chúng sau dịch Covid-19

Tiêu điểm -  5 năm

Có hay không sự xuất hiện của nhóm công chúng mới thì những người làm quan hệ công chúng vẫn luôn phải nắm bắt xu hướng thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng để khai thác cơ hội kịp thời.

Ngày tàn của các công ty PR và xu thế truyền thông tiếp thị 2018

Ngày tàn của các công ty PR và xu thế truyền thông tiếp thị 2018

Diễn đàn quản trị -  7 năm

Năm 2018, từ khoá của ngành marketing chắc chắn sẽ là “omni-channel”, một hình thức hợp kênh cho các hoạt động online và offline vốn “ít nói chuyện với nhau” trong thời gian vừa qua.

Imperia Holiday Hạ Long - tâm điểm nâng tầm giá trị bất động sản Hạ Long

Imperia Holiday Hạ Long - tâm điểm nâng tầm giá trị bất động sản Hạ Long

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng và dòng khách du lịch quanh năm đang đưa Hạ Long bước vào chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường căn hộ. Trong bối cảnh đó, bất động sản ven biển – đặc biệt những dự án sở hữu vị trí trung tâm, kết nối tốt và giá trị khai thác cao – tiếp tục chứng minh sức hút bền vững. Imperia Holiday Hạ Long nổi lên như một trong những lựa chọn đáng chú ý.

Những ghi nhận từ Mastercard và chiến lược nâng chuẩn trải nghiệm thẻ tín dụng của VPBank

Những ghi nhận từ Mastercard và chiến lược nâng chuẩn trải nghiệm thẻ tín dụng của VPBank

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Loạt giải thưởng tại “Mastercard Customer Forum 2025” một lần nữa cho thấy chiến lược thẻ tín dụng của VPBank đang đi đúng hướng: mở rộng quy mô khách hàng, nâng cấp trải nghiệm và liên tục đổi mới công nghệ để tạo giá trị thực chất cho người dùng.

Vingroup hợp tác chiến lược với bang Telangana Ấn Độ

Vingroup hợp tác chiến lược với bang Telangana Ấn Độ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Vingroup công bố ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) với Chính quyền bang Telangana (Ấn Độ) tại Hội nghị Thượng đỉnh toàn cầu Telangana Rising, với đề xuất đầu tư khoảng 3 tỷ USD theo từng giai đoạn nhằm phát triển hệ sinh thái đa ngành tại bang Telangana.

TPBank dẫn nhịp xu hướng tài chính của thế hệ công dân toàn cầu

TPBank dẫn nhịp xu hướng tài chính của thế hệ công dân toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Khi việc đi – đến – trải nghiệm khắp thế giới trở thành một phần không thể thiếu của thế hệ công dân toàn cầu, TPBank đang kết hợp cùng Visa tạo nên sức bật mạnh mẽ với đa dạng giải pháp thanh toán và chuyển tiền quốc tế liền mạch. Những bước tiến này giúp khách hàng giao dịch tiện lợi và khám phá thế giới ngày càng dễ dàng.

Chủ sở hữu Sun Property 'mục sở thị' diện mạo Phú Quốc trước thềm APEC 2027

Chủ sở hữu Sun Property 'mục sở thị' diện mạo Phú Quốc trước thềm APEC 2027

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Với chủ đề “Boarding to Paradise” – Cất cánh tới thiên đường, chuỗi sự kiện tri ân với 3 đợt chào đón các chủ sở hữu Sun Property tạo ấn tượng tốt đẹp với các khách hàng thân thiết, củng cố niềm tin vào lựa chọn đầu tư đón đầu tương lai tươi sáng của đặc khu Phú Quốc.

Imperia Holiday Hạ Long - tâm điểm nâng tầm giá trị bất động sản Hạ Long

Imperia Holiday Hạ Long - tâm điểm nâng tầm giá trị bất động sản Hạ Long

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng và dòng khách du lịch quanh năm đang đưa Hạ Long bước vào chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường căn hộ. Trong bối cảnh đó, bất động sản ven biển – đặc biệt những dự án sở hữu vị trí trung tâm, kết nối tốt và giá trị khai thác cao – tiếp tục chứng minh sức hút bền vững. Imperia Holiday Hạ Long nổi lên như một trong những lựa chọn đáng chú ý.

Những ghi nhận từ Mastercard và chiến lược nâng chuẩn trải nghiệm thẻ tín dụng của VPBank

Những ghi nhận từ Mastercard và chiến lược nâng chuẩn trải nghiệm thẻ tín dụng của VPBank

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Loạt giải thưởng tại “Mastercard Customer Forum 2025” một lần nữa cho thấy chiến lược thẻ tín dụng của VPBank đang đi đúng hướng: mở rộng quy mô khách hàng, nâng cấp trải nghiệm và liên tục đổi mới công nghệ để tạo giá trị thực chất cho người dùng.

Lãi suất rục rịch tăng, bất động sản có lặp lại 'vết xe đổ'?

Lãi suất rục rịch tăng, bất động sản có lặp lại 'vết xe đổ'?

Bất động sản -  7 giờ

Nếu như năm 2022, thị trường bất động sản chao đảo vì lãi suất tăng, thì 2025 lại cho thấy bức tranh ngược lại, giao dịch ổn định, giá vẫn tăng và dòng tiền tìm đến phân khúc ở thực.

Ông Nguyễn Xuân Dũng làm chủ tịch CIC Group

Ông Nguyễn Xuân Dũng làm chủ tịch CIC Group

Hồ sơ quản trị -  7 giờ

Vị trí chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn CIC (CIC Group) vừa chính thức được chuyển giao ông Trần Thọ Thắng sang ông Nguyễn Xuân Dũng từ 10/12.

Tường thuật Diễn đàn quản trị doanh nghiệp Việt Nam 2025: 'Khai phá tiềm năng tài sản số'

Tường thuật Diễn đàn quản trị doanh nghiệp Việt Nam 2025: 'Khai phá tiềm năng tài sản số'

Leader talk -  7 giờ

Diễn đàn quản trị doanh nghiệp Việt Nam 2025 (VCG Forum 2025) với chủ đề "Khai phá tiềm năng tài sản số" do Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD), Tạp chí điện tử Nhà Quản Trị - TheLEADER.vn tổ chức.

Gỡ vướng thuế giá trị gia tăng cho nông nghiệp: Làm sao cho trúng?

Gỡ vướng thuế giá trị gia tăng cho nông nghiệp: Làm sao cho trúng?

Tiêu điểm -  11 giờ

Mặc dù các doanh nghiệp phải ứng ra hàng nghìn tỷ đồng để nộp thuế giá trị gia tăng đầu vào, các tổ chức tín dụng lại không giải ngân phần thuế này khi cấp vốn lưu động.

[Hỏi đáp] Bỏ thuế khoán: Hộ kinh doanh có được xuất hóa đơn đỏ không?

[Hỏi đáp] Bỏ thuế khoán: Hộ kinh doanh có được xuất hóa đơn đỏ không?

Sổ tay quản trị -  13 giờ

Hộ kinh doanh chuyển từ thuế khoán sang kê khai có được xuất hóa đơn đỏ (VAT) không? Điều kiện để hộ kinh doanh áp dụng phương pháp khấu trừ.

Đọc nhiều