Nhịp cầu kinh doanh

Värna ra mắt sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite

Lam Giang Thứ ba, 16/05/2023 - 16:26

Thực hiện sứ mệnh cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện và truyền cảm hứng sống cho người trưởng thành Việt, nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển ra mắt sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite. Sở hữu thành phần chắt lọc tinh hoa từ quốc bảo Việt Nam Sâm Ngọc Linh kết hợp cùng Đông Trùng Hạ Thảo quý hiếm, sữa Värna Elite giúp bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, qua đó tăng cường sức khỏe thể chất toàn diện.

Värna ra mắt sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite
Värna Elite chắt lọc tinh hoa từ Sâm Ngọc Linh và Đông Trùng Hạ Thảo, giúp người trưởng thành Việt bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, qua đó tăng cường sức khỏe thể chất.

Tự hào sở hữu vườn Sâm Ngọc Linh với hàng chục ngàn gốc sâm thuần khiết tại Quảng Nam cùng nguồn nguyên liệu Đông Trùng Hạ Thảo tự nuôi trồng, Värna - Nutifood Thụy Điển chắt lọc tinh túy từ dược liệu quý hiếm phương Đông và khoa học dinh dưỡng phương Tây, gói trọn trong sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite. Sản phẩm được kiểm chứng bởi Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển, với công thức đặc chế chuyên biệt dành cho thể trạng người Việt Nam.

Bên cạnh Sâm Ngọc Linh và Đông Trùng Hạ Thảo, sữa Värna Elite còn chứa Cholin, MUFA, PUFA, chất đạm, Collagen thuỷ phân, Vitamin C, Calci, Vitamin D3, Vitamin K2, Phospho… giúp cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người trưởng thành cũng như hỗ trợ tăng cường sức khoẻ thể chất toàn diện, giúp hệ cơ xương chắc khoẻ, tốt cho tim mạch, trí não.

Chia sẻ về sản phẩm, ông Mai Thanh Việt, Phó tổng giám đốc Marketing Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood cho biết: “Chúng tôi biết rằng chỉ khi thấu hiểu sâu sắc về thể trạng người trưởng thành Việt mới có thể mang đến những giải pháp tối ưu giúp nâng cao sức khỏe của họ. 

Trên tiêu chí ấy, Värna Elite chắt lọc dưỡng chất quý giá của quốc bảo Sâm Ngọc Linh và Đông Trùng Hạ Thảo, kết hợp thành tựu khoa học dinh dưỡng vượt trội trên thế giới cùng công nghệ tiên tiến từ Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển. Đây là một bước tiến mới trong hành trình nâng tầm thể chất, góp phần xây dựng cuộc sống trọn vẹn, giàu cảm hứng hơn trong cộng đồng người trưởng thành Việt Nam”.

Värna ra mắt sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite 1
Värna - Nutifood Thụy Điển cung cấp các giải pháp dinh dưỡng toàn diện và truyền cảm hứng sống hàng đầu cho người trưởng thành Việt.

Nằm trong chuỗi hoạt động ra mắt Värna Elite, Värna - Nutifood Thụy Điển còn tổ chức sự kiện Đại lộ Thanh Xuân Hoàng Kim, diễn ra tại Công viên Lam Sơn (quận 1, TP.HCM) vào ngày 27 và 28/05/2023. Tại đây, người tiêu dùng có cơ hội tìm hiểu những thông tin bổ ích về sức khoẻ, tham gia nhiều hoạt động tương tác và trải nghiệm đặc sắc, từ đó tự tin vượt qua những rào cản tuổi tác để xây dựng thói quen chăm sóc sức khoẻ thể chất và làm phong phú đời sống tinh thần. Đây cũng là thông điệp “Thanh Xuân Hoàng Kim” mà Värna - Nutifood Thụy Điển muốn truyền tải qua sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite.

Cũng nhân dịp này, Värna - Nutifood Thụy Điển hợp tác với nhà thiết kế thời trang danh tiếng Nguyễn Công Trí cùng sáng tạo nên Hộp quà Thanh Xuân Hoàng Kim với tuyệt tác khăn lụa để giới thiệu ra công chúng. 

“Như Sâm Ngọc Linh thêm tuổi thêm quý giá, con người càng phát triển và tích luỹ nhiều trải nghiệm lại càng thăng hoa trong công việc và cuộc sống. Đây cũng là góc nhìn mà tôi và Värna - Nutifood Thụy Điển muốn đưa vào thiết kế khăn lụa trong Hộp quà Thanh Xuân Hoàng Kim. Hy vọng chiếc khăn lụa cũng như hộp quà này sẽ truyền cảm hứng để mỗi người tự tin gác lại bận tâm về tuổi tác để tỏa sáng và tận hưởng trọn vẹn niềm vui cuộc sống”, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí cho biết.

Värna ra mắt sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite 2
Värna Elite lan tỏa tinh thần sống tự tin vượt qua những rào cản tuổi tác để xây dựng thói quen chăm sóc sức khỏe thể chất và làm phong phú đời sống tinh thần.

Giới thiệu sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite chứa quốc bảo Sâm Ngọc Linh và Đông Trùng Hạ Thảo, Värna một lần nữa cho thấy cam kết mang đến sự chăm sóc tốt nhất về dinh dưỡng cho người Việt. Nhãn hàng đặt mục tiêu tiếp tục đồng hành cùng người trưởng thành Việt Nam, khơi dậy niềm cảm hứng bất tận về thời Thanh Xuân Hoàng Kim, để mỗi người sẵn sàng bắt nhịp với cuộc sống hiện đại, hết mình với đam mê và tận hưởng trọn vẹn niềm vui từ mọi khoảnh khắc cuộc sống.

Värna là giải pháp dinh dưỡng toàn diện dành cho người trưởng thành Việt. Các sản phẩm Värna ứng dụng tinh hoa khoa học dinh dưỡng châu Âu, được sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Viện nghiên cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thụy Điển - NNRIS. Värna hiện có 2 dòng sản phẩm gồm sữa và ngũ cốc dinh dưỡng. Trong đó, các sản phẩm sữa gồm: Sữa Värna Complete, Sữa Värna Diabetes, Sữa Värna Elite. Ngũ cốc dinh dưỡng gồm: Värna Calcium, Värna Complete, Värna Diabetes. 

Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân'

Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân'

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Nếu là một mẹ bỉm sữa nuôi con nhỏ đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, chắc hẳn bạn không thể không biết đến nhãn sữa Nutifood GrowPLUS+. Nếu “say no”, bạn nên cập nhật ngay bởi đây là thương hiệu “quốc dân” được hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng, liên tục giữ vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ 2019 - 2021 (theo số liệu của Nielsen).
Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân'

Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân'

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Nếu là một mẹ bỉm sữa nuôi con nhỏ đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, chắc hẳn bạn không thể không biết đến nhãn sữa Nutifood GrowPLUS+. Nếu “say no”, bạn nên cập nhật ngay bởi đây là thương hiệu “quốc dân” được hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng, liên tục giữ vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ 2019 - 2021 (theo số liệu của Nielsen).
Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân'

Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân'

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Nếu là một mẹ bỉm sữa nuôi con nhỏ đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, chắc hẳn bạn không thể không biết đến nhãn sữa Nutifood GrowPLUS+. Nếu “say no”, bạn nên cập nhật ngay bởi đây là thương hiệu “quốc dân” được hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng, liên tục giữ vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ 2019 - 2021 (theo số liệu của Nielsen).

Cơn gió ngược của Nutifood

Cơn gió ngược của Nutifood

Doanh nghiệp -  2 năm

Nutifood Sweden vừa hoàn tất việc M&A thành công Cawells - thương hiệu uy tín Thuỵ Điển trong lĩnh vực thực phẩm bổ sung, sau 6 tháng đàm phán. Bước đi này giúp Nutifood trở thành một trong các doanh nghiệp Việt hiếm hoi “ngược chiều gió”, đem chuông đi đánh xứ người.

Nutifood tiên phong ra mắt nước uống rau củ quả bổ sung chất xơ cho trẻ em

Nutifood tiên phong ra mắt nước uống rau củ quả bổ sung chất xơ cho trẻ em

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Trẻ lười ăn rau luôn là một trong những vấn đề “nan giải” khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu vì lo lắng trẻ thiếu hụt dinh dưỡng. Thấu hiểu những trăn trở của mẹ, Nutifood lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm NuVi Nước rau củ quả, giúp bé bổ sung chất xơ và các dưỡng chất thiết yếu khác để hỗ trợ “Tiêu hóa khỏe – Đề kháng mạnh”. Đây là sản phẩm tối ưu dành cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là các bé “sợ” ăn rau.

Nutifood lập hattrick 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á' 3 năm liên tiếp

Nutifood lập hattrick 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á' 3 năm liên tiếp

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” từ 2019 – 2022. “Hattrick” giải thưởng chính là kết quả của nỗ lực từ tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc kết nối và hiệu quả cao.

Điểm mới của dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi

Điểm mới của dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi

Tiêu điểm -  3 giờ

Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thuế tối thiểu toàn cầu, ưu đãi thuế mới, tạo tác động lớn đến doanh nghiệp.

Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh

Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Vingroup và PV Power ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển hệ thống trạm sạc xe điện trên quy mô toàn quốc và thúc đẩy hệ thống điện mặt trời áp mái.

Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh

Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Sáng ngày 22/11/2024, công ty Sandoz đã chính thức phát động chương trình cộng đồng về phòng, chống kháng kháng sinh (AMR) tại Việt Nam.

Chúng ta đã đi bao xa trên con đường phát triển bền vững

Chúng ta đã đi bao xa trên con đường phát triển bền vững

Leader talk -  4 giờ

Có lẽ đã đến lúc thay đổi góc nhìn về triển vọng và thực tiễn của sự phát triển bền vững tại Việt Nam.

Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park

Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park

Bất động sản -  4 giờ

Bên cạnh việc kiến tạo không gian sống văn minh, chủ đầu tư Taseco Land còn đặc biệt chú trọng tính thẩm mỹ tinh tế cho các shophouse tại Nghi Sơn Central Park.

PV Gas theo đuổi các dự án khí tại Bắc Bộ

PV Gas theo đuổi các dự án khí tại Bắc Bộ

Doanh nghiệp -  5 giờ

PV Gas vừa có cuộc làm việc với lãnh đạo TP. Hải Phòng về các dự án khí, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ.

Phố đi bộ nơi 'tọa độ kim cương' của Phổ Yên chính thức lộ diện

Phố đi bộ nơi 'tọa độ kim cương' của Phổ Yên chính thức lộ diện

Bất động sản -  5 giờ

Phố đi bộ bên cạnh quảng trường Vạn Xuân sẽ sớm trở thành biểu tượng giao thương và điểm đến sôi động bậc nhất, giúp gia tăng giá trị bất động sản cho khu vực