Nhịp cầu kinh doanh
Värna ra mắt sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite
Thực hiện sứ mệnh cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện và truyền cảm hứng sống cho người trưởng thành Việt, nhãn hàng Värna - Nutifood Thụy Điển ra mắt sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite. Sở hữu thành phần chắt lọc tinh hoa từ quốc bảo Việt Nam Sâm Ngọc Linh kết hợp cùng Đông Trùng Hạ Thảo quý hiếm, sữa Värna Elite giúp bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, qua đó tăng cường sức khỏe thể chất toàn diện.

Tự hào sở hữu vườn Sâm Ngọc Linh với hàng chục ngàn gốc sâm thuần khiết tại Quảng Nam cùng nguồn nguyên liệu Đông Trùng Hạ Thảo tự nuôi trồng, Värna - Nutifood Thụy Điển chắt lọc tinh túy từ dược liệu quý hiếm phương Đông và khoa học dinh dưỡng phương Tây, gói trọn trong sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite. Sản phẩm được kiểm chứng bởi Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển, với công thức đặc chế chuyên biệt dành cho thể trạng người Việt Nam.
Bên cạnh Sâm Ngọc Linh và Đông Trùng Hạ Thảo, sữa Värna Elite còn chứa Cholin, MUFA, PUFA, chất đạm, Collagen thuỷ phân, Vitamin C, Calci, Vitamin D3, Vitamin K2, Phospho… giúp cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người trưởng thành cũng như hỗ trợ tăng cường sức khoẻ thể chất toàn diện, giúp hệ cơ xương chắc khoẻ, tốt cho tim mạch, trí não.
Chia sẻ về sản phẩm, ông Mai Thanh Việt, Phó tổng giám đốc Marketing Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood cho biết: “Chúng tôi biết rằng chỉ khi thấu hiểu sâu sắc về thể trạng người trưởng thành Việt mới có thể mang đến những giải pháp tối ưu giúp nâng cao sức khỏe của họ.
Trên tiêu chí ấy, Värna Elite chắt lọc dưỡng chất quý giá của quốc bảo Sâm Ngọc Linh và Đông Trùng Hạ Thảo, kết hợp thành tựu khoa học dinh dưỡng vượt trội trên thế giới cùng công nghệ tiên tiến từ Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển. Đây là một bước tiến mới trong hành trình nâng tầm thể chất, góp phần xây dựng cuộc sống trọn vẹn, giàu cảm hứng hơn trong cộng đồng người trưởng thành Việt Nam”.

Nằm trong chuỗi hoạt động ra mắt Värna Elite, Värna - Nutifood Thụy Điển còn tổ chức sự kiện Đại lộ Thanh Xuân Hoàng Kim, diễn ra tại Công viên Lam Sơn (quận 1, TP.HCM) vào ngày 27 và 28/05/2023. Tại đây, người tiêu dùng có cơ hội tìm hiểu những thông tin bổ ích về sức khoẻ, tham gia nhiều hoạt động tương tác và trải nghiệm đặc sắc, từ đó tự tin vượt qua những rào cản tuổi tác để xây dựng thói quen chăm sóc sức khoẻ thể chất và làm phong phú đời sống tinh thần. Đây cũng là thông điệp “Thanh Xuân Hoàng Kim” mà Värna - Nutifood Thụy Điển muốn truyền tải qua sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite.
Cũng nhân dịp này, Värna - Nutifood Thụy Điển hợp tác với nhà thiết kế thời trang danh tiếng Nguyễn Công Trí cùng sáng tạo nên Hộp quà Thanh Xuân Hoàng Kim với tuyệt tác khăn lụa để giới thiệu ra công chúng.
“Như Sâm Ngọc Linh thêm tuổi thêm quý giá, con người càng phát triển và tích luỹ nhiều trải nghiệm lại càng thăng hoa trong công việc và cuộc sống. Đây cũng là góc nhìn mà tôi và Värna - Nutifood Thụy Điển muốn đưa vào thiết kế khăn lụa trong Hộp quà Thanh Xuân Hoàng Kim. Hy vọng chiếc khăn lụa cũng như hộp quà này sẽ truyền cảm hứng để mỗi người tự tin gác lại bận tâm về tuổi tác để tỏa sáng và tận hưởng trọn vẹn niềm vui cuộc sống”, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí cho biết.

Giới thiệu sản phẩm sữa cao cấp Värna Elite chứa quốc bảo Sâm Ngọc Linh và Đông Trùng Hạ Thảo, Värna một lần nữa cho thấy cam kết mang đến sự chăm sóc tốt nhất về dinh dưỡng cho người Việt. Nhãn hàng đặt mục tiêu tiếp tục đồng hành cùng người trưởng thành Việt Nam, khơi dậy niềm cảm hứng bất tận về thời Thanh Xuân Hoàng Kim, để mỗi người sẵn sàng bắt nhịp với cuộc sống hiện đại, hết mình với đam mê và tận hưởng trọn vẹn niềm vui từ mọi khoảnh khắc cuộc sống.
Värna là giải pháp dinh dưỡng toàn diện dành cho người trưởng thành Việt. Các sản phẩm Värna ứng dụng tinh hoa khoa học dinh dưỡng châu Âu, được sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Viện nghiên cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thụy Điển - NNRIS. Värna hiện có 2 dòng sản phẩm gồm sữa và ngũ cốc dinh dưỡng. Trong đó, các sản phẩm sữa gồm: Sữa Värna Complete, Sữa Värna Diabetes, Sữa Värna Elite. Ngũ cốc dinh dưỡng gồm: Värna Calcium, Värna Complete, Värna Diabetes.
Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân'
Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân'
Nếu là một mẹ bỉm sữa nuôi con nhỏ đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, chắc hẳn bạn không thể không biết đến nhãn sữa Nutifood GrowPLUS+. Nếu “say no”, bạn nên cập nhật ngay bởi đây là thương hiệu “quốc dân” được hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng, liên tục giữ vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ 2019 - 2021 (theo số liệu của Nielsen).
Cơn gió ngược của Nutifood
Nutifood Sweden vừa hoàn tất việc M&A thành công Cawells - thương hiệu uy tín Thuỵ Điển trong lĩnh vực thực phẩm bổ sung, sau 6 tháng đàm phán. Bước đi này giúp Nutifood trở thành một trong các doanh nghiệp Việt hiếm hoi “ngược chiều gió”, đem chuông đi đánh xứ người.
Nutifood tiên phong ra mắt nước uống rau củ quả bổ sung chất xơ cho trẻ em
Trẻ lười ăn rau luôn là một trong những vấn đề “nan giải” khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu vì lo lắng trẻ thiếu hụt dinh dưỡng. Thấu hiểu những trăn trở của mẹ, Nutifood lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm NuVi Nước rau củ quả, giúp bé bổ sung chất xơ và các dưỡng chất thiết yếu khác để hỗ trợ “Tiêu hóa khỏe – Đề kháng mạnh”. Đây là sản phẩm tối ưu dành cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là các bé “sợ” ăn rau.
Nutifood lập hattrick 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á' 3 năm liên tiếp
Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” từ 2019 – 2022. “Hattrick” giải thưởng chính là kết quả của nỗ lực từ tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc kết nối và hiệu quả cao.
Vincom Mega Mall Ocean City: 'Tân binh' hút loạt thương hiệu quốc tế đổ bộ
Những ngày này, Vincom Mega Mall Ocean City đang là cái tên được cộng đồng quan tâm, chờ đợi tới ngày chính thức khai trương vào 22/8 tới. Trung tâm thương mại đầu tiên theo mô hình One Stop Shopertainment quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm tiêu dùng tại Việt Nam tiệm cận các chuẩn mực quốc tế.
Bộ tứ giá trị tạo nên tài sản sinh lời đỉnh cao Boutique Gate
Sở hữu cùng lúc 4 lợi thế vượt trội về công năng – dòng tiền – nhận diện – tương lai, quỹ căn Boutique Gate thuộc Vinhomes Global Gate vừa ra mắt đã nhanh chóng vươn lên “ngôi vương” phân khúc bất động sản thương mại thấp tầng cao cấp tại Đông Bắc Hà Nội.
'Phố hội biên giới' Asia Vibe: Ngôi sao mới trên bản đồ đầu tư miền Bắc
Giữa vùng biên sôi động bậc nhất miền Bắc, một “phố hội biên giới” mới đang hình thành tại Asia Vibe (Vinhomes Golden Avenue, TP Móng Cái). Với hệ tiện ích đẳng cấp đã vận hành, dòng khách xuyên biên giới sầm uất, pháp lý sở hữu lâu dài và chi phí sở hữu chỉ từ 1,2 tỷ đồng, phân khu này đang thu hút nhà đầu tư nhạy bén đón đầu chu kỳ tăng giá tại đô thị cửa khẩu chiến lược.
Gamuda Land, ứng viên tiềm năng cho loạt dự án metro ở TP.HCM
Gamuda Land đề xuất nghiên cứu phát triển tuyến metro kết nối TP.HCM với sân bay quốc tế Long Thành.
Vì sao VinFast Feliz Neo được nhiều khách hàng ưa chuộng?
Thiết kế hiện đại, vận hành chắc chắn lại tiết kiệm “hết nước chấm”, xe máy VinFast Feliz Neo đang là ứng viên hàng đầu trong danh sách lên đời phương tiện xanh của nhiều người Việt.
Sei Harmony: Chuẩn sống Nhật giữa lòng Sài Gòn
Khu dân cư Sei Harmony đang nổi lên như một biểu tượng mới cho phong cách sống đẳng cấp và tinh tế tại phía Tây Sài Gòn, mang đến trải nghiệm sống chuẩn Nhật hoàn toàn khác biệt. Không chỉ kiến tạo không gian an cư lý tưởng, Sei Harmony còn định hình một lối sống đáng mơ ước, hướng đến sự cân bằng và hài hòa giữa con người và thiên nhiên.
Thêm nhiều doanh nghiệp xuất khẩu cá tra sang Mỹ thoát thuế chống bán phá giá
Xuất khẩu cá tra sang Mỹ dự kiến sẽ thuận lợi hơn khi nhiều doanh nghiệp Việt Nam không phải chịu thuế chống bán phá giá.
River Park - LA Home: Hấp lực mạnh mẽ với cư dân tri thức
Tiếp nối phân khu LA Sol trong tổng thể khu đô thị sinh thái LA Home, River Park được phát triển dành cho nhóm khách hàng đang tìm kiếm môi trường sống chất lượng cao, nơi mọi trải nghiệm được tổ chức liền mạch. Ba dòng chảy “xanh, tri thức và thịnh vượng” chính là nền tảng tạo nên sức hút khác biệt, giúp River Park khẳng định vị thế an cư bền vững tại khu Tây TP.HCM.
Chủ tịch Lê Hồng Minh: Người VNG không mất việc vì AI, chúng tôi tạo ra AI
Lãnh đạo VNG tự tin doanh nghiệp đang bước vào một giai đoạn tăng trưởng mới, khi AI trở thành công cụ hỗ trợ tăng hiệu suất, giúp công việc thực hiện tốt hơn.
Vincom Mega Mall Ocean City: 'Tân binh' hút loạt thương hiệu quốc tế đổ bộ
Những ngày này, Vincom Mega Mall Ocean City đang là cái tên được cộng đồng quan tâm, chờ đợi tới ngày chính thức khai trương vào 22/8 tới. Trung tâm thương mại đầu tiên theo mô hình One Stop Shopertainment quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm tiêu dùng tại Việt Nam tiệm cận các chuẩn mực quốc tế.
VietinBank tăng trưởng tín dụng 10% trong nửa đầu năm
Đại diện VietinBank cho biết nhà băng đã đạt được những kết quả kinh doanh tích cực trong 6 tháng đầu năm.
500.000 tỷ đồng đã sẵn sàng bơm vào các dự án hạ tầng
Chính phủ thúc tiến độ xây dựng hạ tầng, hệ thống ngân hàng sẵn sàng bơm 500.000 tỷ đồng cho các dự án trọng điểm.