Nhịp cầu kinh doanh
VSMCamp và CSMOSummit 2018: Nơi sáng tạo thăng hoa trên nền tảng công nghệ mới
Với chủ đề “CREATECH: Cuộc hôn phối giữa sáng tạo và công nghệ”, sự kiện sẽ hội tụ hơn 40 diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước, mang tới kiến thức chuyên môn, các góc nhìn đa dạng về các xu thế mới nhất của ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông.
Đại hội Sales và Marketing Toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) 2018 sẽ diễn ra trong hai ngày 23 và 24/11/2018 tại Trung tâm Hội nghị Him Lam Palace (Long Bien Golf Course), Hà Nội, tập trung vào các giải pháp sáng tạo trong ứng dụng những công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn và tương tác, thiết kế trải nghiệm khách hàng.
Với chủ đề chung, “CREATECH: Cuộc hôn phối giữa sáng tạo và công nghệ”, sự kiện hai trong một thường niên này sẽ hội tụ hơn 40 diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước, mang tới những kiến thức chuyên môn, các góc nhìn đa dạng về các xu thế mới nhất của ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông.
Nhà tổ chức, Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam), trực thuộc Hội các nhà Quản trị Doanh nghiệp (VACD), và Công ty Le Bros dự kiến sẽ có khoảng 1.500 người tham dự, trong hơn 10 chuyên đề then chốt, giải quyết mối quan hệ giữa tính sáng tạo cá nhân và ứng dụng công nghệ đột phá, cùng 6 phiên thảo luận mở và một khu trình diễn hàng chục giải pháp công nghệ mới, phục vụ marketing trải nghiệm, marketing automation, nghiên cứu hành vi khách hàng, bán hàng trực tuyến bằng livestream tương tác…
VSMCamp và CSMOSummit 2018 sẽ là một sự kiện không giấy, thân thiện môi trường tối đa, với các ứng dụng toàn diện trên điện thoại di động Zoho Backstage, cùng khả năng truy cập internet không dây băng thông rộng do CMC Telecom cung cấp, và được hỗ trợ bởi các đối tác hàng đầu như Vietnam Airlines, VinGroup, Ngân hàng VPBank, Vinaphone, NovaonX, Goldsun Focus Media.
“Chúng ta đang nhìn thấy sự chi phối của công nghệ trong hầu hết các cấu phần của ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông, nhưng sức mạnh sáng tạo của trí tuệ con người vẫn đang hiện hữu và ngày càng được chứng minh tầm quan trọng. Công nghệ càng phát triển thì sự sáng tạo càng thăng hoa và đa dạng”, ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Điều hành Le Bros, cũng là Trưởng Ban Tổ chức giải thích về chủ đề của Hội nghị.
Ngày đầu tiên của đại hội, VSMCamp, dành cho mọi đối tượng của ngành sales và marketing đến tham dự, với tham luận của các diễn giả uy tín đến từ các công ty lớn hoặc đang dẫn đầu xu hướng như Google, Sabeco, VCCorp, Novaon, ADT Creative, VNi, Five9, Cempartner,… xoay quanh tác động của công nghệ đến cách hoạch định và vận hành các chiến dịch tiếp thị, cùng sự thay đổi trong hành trình trải nghiệm khách hàng.
Ngày thứ hai là hội nghị thượng đỉnh dành cho lãnh đạo cấp cao, trong đó các phiên tham luận và thảo luận sẽ bao hàm nội dung trao đổi chuyên sâu về khía cạnh quản trị sáng tạo sales và marketing trong dòng chảy công nghệ. Góp mặt trong sự kiện này là những lãnh đạo đến từ các tập đoàn, công ty hàng đầu như IBM iX, Kantar Millward Brown, Richard Moore Associates, Publicis One, Novaon, Salesforce, v.v…
Đặc biệt, VSMCamp & CSMOSummit 2018 còn ứng dụng công nghệ số hoá cho toàn bộ khâu tổ chức, tăng tính tương tác, trải nghiệm của khách tham dự, hướng tới mục tiêu trở thành một đại hội “không dùng giấy” (paperless).
Toàn bộ thủ tục đăng ký, mua vé, check-in, quản lý lịch trình trong hai ngày hội nghị sẽ được số hóa với ứng dụng di động VSMCamp, một ứng dụng thông minh giúp người tham dự dễ dàng theo dõi chương trình nghị sự, đánh dấu bài tham luận hoặc phiên thảo luận mình quan tâm để không bị lỡ hay đặt trực tiếp câu hỏi cho diễn giả qua ứng dụng.
“CSMO Vietnam vẫn còn là một tổ chức non trẻ, nhưng chúng tôi muốn trở thành cầu nối thực sự hữu hiệu của cộng đồng chuyên môn, giữa khách hàng và các công ty cung ứng dịch vụ, giữa các nền tảng công nghệ với những người thiết kế giải pháp sales và marketing, giữa những ý tưởng đột phá với nhu cầu tương lai”, ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch An Group và là Chủ tịch của CSMO Vietnam chia sẻ.
“Nhưng quan trọng nhất, VSMCamp và CSMOSummit là nơi chúng ta cùng chia sẻ kiến thức, học hỏi lẫn nhau, kết nối và nắm bắt cơ hội”.
Xu hướng Content Marketing nào giúp tối ưu hiệu quả các chiến dịch truyền thông trong năm 2019?
Doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến Novaon vươn mình chuyển đổi số
Thị trường quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam đang bước dần sang giai đoạn thứ 4, thời kì chuyển đổi số, ở đó vai trò các agency là cung cấp và phát triển các nền tảng tự động hóa cho doanh nghiệp.
Cảnh báo loạn quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khoẻ
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa đưa ra cảnh báo đối người tiêu dùng về việc cần cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có dấu hiệu vi phạm quy định về quảng cáo, không đảm bảo chất lượng.
Nghệ thuật làm viral video: Một đêm kiếm hàng triệu view, quảng cáo như không quảng cáo
Bản chất tên gọi của video viral là nó phải hot và lan tỏa tự nhiên (khác với video quảng cáo), nhưng một video quảng cáo thì liệu nó có viral được không?
Google chính thức cấm quảng cáo tiền ảo từ tháng Sáu
Gã khổng lồ tìm kiếm Google mới đây cho biết sẽ thay đổi chính sách liên quan đến sản phẩm tài chính vào tháng 6 năm nay với việc cấm tất cả quảng cáo liên quan đến tiền ảo.
VSMCamp & CSMOSummit 2025 khai mạc, hé lộ hướng đi mới của marketing
VSMCamp & CSMOSummit 2025 đã chính thức khai mạc tại Galaxy Innovation Hub (TP.HCM) ngày 24/10, với sự tham gia của hơn 1.500 lãnh đạo, chuyên gia và nhà sáng lập.
Kiện toàn ban lãnh đạo Hội Môi giới bất động sản Việt Nam khu vực miền Nam
Trên cơ sở rà soát đánh giá thực tế, thường trực VARS nhận thấy cần tiếp tục kiện toàn nhân sự ban chấp hành, ban thường vụ khu vực miền Nam.
Hé lộ đại tiệc nghệ thuật và công nghệ kỷ niệm 30 năm thành lập KienlongBank
Ba thập kỷ đồng hành cùng dòng chảy phát triển của đất nước, KienlongBank đang chuẩn bị cho một đại tiệc nghệ thuật - công nghệ quy mô bậc nhất ngành tài chính Việt Nam vào ngày 26/10 tới đây, với âm thanh, ánh sáng và công nghệ sẽ cùng hòa quyện để kể lại hành trình “30 năm - Kết nối giá trị” bằng ngôn ngữ của tương lai.
Những 'tấm vé vàng' của 8Wonder Winter 2025
Hà Nội đang nóng hơn bao giờ hết khi khán giả sẵn sàng “cháy” hết mình cùng Alicia Keys - huyền thoại âm nhạc sở hữu 17 giải Grammy, giọng hát thiên thần Dimash và dàn nghệ sĩ Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI, Maydays tại đại nhạc hội Symphony of Stars.
PVcomBank đồng hành cùng 5AM đánh thức giác quan giữa lòng di sản
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vinh dự và tự hào là đơn vị đồng hành vàng cùng chuỗi hoạt động âm nhạc đón bình minh đầu tiên tại Việt Nam (5AM Eye-Conic) - mở ra hành trình “đánh thức giác quan” giữa lòng di sản Thủ đô Hà Nội vào ngày 1/11/2025.
Bà Phạm Thị Thanh Trà, ông Hồ Quốc Dũng làm phó thủ tướng Chính phủ
Quốc hội đã thông qua nghị quyết phê chuẩn bổ nhiệm bà Phạm Thị Thanh Trà và ông Hồ Quốc Dũng làm Phó thủ tướng Chính phủ.
Mở 'luồng xanh' cho phát triển nhà ở xã hội
Chính phủ sắp có nghị quyết mới với nhiều giải pháp đột phá trong phát triển nhà ở xã hội như cắt giảm ít nhất 50% thủ tục hành chính, đưa các dự án vào nhóm "luồng xanh", ưu tiên tạo quỹ đất sạch cho phát triển.
Nhóm bất động sản tăng cường mua lại trái phiếu trước áp lực đáo hạn lớn
Trong tháng 8, giá trị trái phiếu doanh nghiệp mua lại trước hạn đạt 45,8 nghìn tỷ đồng, tăng 84% so với tháng trước và tăng 107% so với cùng kỳ năm ngoái.
Bài 2: Gánh nặng nhà ở và lời cảnh tỉnh về dân số vàng đang phai màu
Khi nguồn cung nhà ở vừa túi tiền đang dần biến mất khiến gánh nặng an cư ngày càng lớn, lợi thế dân số vàng đang đứng trước những thách thức chưa từng có.
VSMCamp & CSMOSummit 2025 khai mạc, hé lộ hướng đi mới của marketing
VSMCamp & CSMOSummit 2025 đã chính thức khai mạc tại Galaxy Innovation Hub (TP.HCM) ngày 24/10, với sự tham gia của hơn 1.500 lãnh đạo, chuyên gia và nhà sáng lập.
Kiện toàn ban lãnh đạo Hội Môi giới bất động sản Việt Nam khu vực miền Nam
Trên cơ sở rà soát đánh giá thực tế, thường trực VARS nhận thấy cần tiếp tục kiện toàn nhân sự ban chấp hành, ban thường vụ khu vực miền Nam.
Licogi vẫn 'sa lầy' tại khu đô thị mới Thịnh Liệt?
Sau 18 năm nắm quyền phát triển, Licogi vẫn đang "sa lầy" tại dự án khu đô thị mới Thịnh Liệt 35ha tại Hà Nội.



















































