Nhịp cầu kinh doanh
VSMCamp và CSMOSummit 2018: Nơi sáng tạo thăng hoa trên nền tảng công nghệ mới
Với chủ đề “CREATECH: Cuộc hôn phối giữa sáng tạo và công nghệ”, sự kiện sẽ hội tụ hơn 40 diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước, mang tới kiến thức chuyên môn, các góc nhìn đa dạng về các xu thế mới nhất của ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông.
Đại hội Sales và Marketing Toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) 2018 sẽ diễn ra trong hai ngày 23 và 24/11/2018 tại Trung tâm Hội nghị Him Lam Palace (Long Bien Golf Course), Hà Nội, tập trung vào các giải pháp sáng tạo trong ứng dụng những công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn và tương tác, thiết kế trải nghiệm khách hàng.
Với chủ đề chung, “CREATECH: Cuộc hôn phối giữa sáng tạo và công nghệ”, sự kiện hai trong một thường niên này sẽ hội tụ hơn 40 diễn giả hàng đầu trong và ngoài nước, mang tới những kiến thức chuyên môn, các góc nhìn đa dạng về các xu thế mới nhất của ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông.
Nhà tổ chức, Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam), trực thuộc Hội các nhà Quản trị Doanh nghiệp (VACD), và Công ty Le Bros dự kiến sẽ có khoảng 1.500 người tham dự, trong hơn 10 chuyên đề then chốt, giải quyết mối quan hệ giữa tính sáng tạo cá nhân và ứng dụng công nghệ đột phá, cùng 6 phiên thảo luận mở và một khu trình diễn hàng chục giải pháp công nghệ mới, phục vụ marketing trải nghiệm, marketing automation, nghiên cứu hành vi khách hàng, bán hàng trực tuyến bằng livestream tương tác…
VSMCamp và CSMOSummit 2018 sẽ là một sự kiện không giấy, thân thiện môi trường tối đa, với các ứng dụng toàn diện trên điện thoại di động Zoho Backstage, cùng khả năng truy cập internet không dây băng thông rộng do CMC Telecom cung cấp, và được hỗ trợ bởi các đối tác hàng đầu như Vietnam Airlines, VinGroup, Ngân hàng VPBank, Vinaphone, NovaonX, Goldsun Focus Media.
“Chúng ta đang nhìn thấy sự chi phối của công nghệ trong hầu hết các cấu phần của ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông, nhưng sức mạnh sáng tạo của trí tuệ con người vẫn đang hiện hữu và ngày càng được chứng minh tầm quan trọng. Công nghệ càng phát triển thì sự sáng tạo càng thăng hoa và đa dạng”, ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Điều hành Le Bros, cũng là Trưởng Ban Tổ chức giải thích về chủ đề của Hội nghị.
Ngày đầu tiên của đại hội, VSMCamp, dành cho mọi đối tượng của ngành sales và marketing đến tham dự, với tham luận của các diễn giả uy tín đến từ các công ty lớn hoặc đang dẫn đầu xu hướng như Google, Sabeco, VCCorp, Novaon, ADT Creative, VNi, Five9, Cempartner,… xoay quanh tác động của công nghệ đến cách hoạch định và vận hành các chiến dịch tiếp thị, cùng sự thay đổi trong hành trình trải nghiệm khách hàng.
Ngày thứ hai là hội nghị thượng đỉnh dành cho lãnh đạo cấp cao, trong đó các phiên tham luận và thảo luận sẽ bao hàm nội dung trao đổi chuyên sâu về khía cạnh quản trị sáng tạo sales và marketing trong dòng chảy công nghệ. Góp mặt trong sự kiện này là những lãnh đạo đến từ các tập đoàn, công ty hàng đầu như IBM iX, Kantar Millward Brown, Richard Moore Associates, Publicis One, Novaon, Salesforce, v.v…
Đặc biệt, VSMCamp & CSMOSummit 2018 còn ứng dụng công nghệ số hoá cho toàn bộ khâu tổ chức, tăng tính tương tác, trải nghiệm của khách tham dự, hướng tới mục tiêu trở thành một đại hội “không dùng giấy” (paperless).
Toàn bộ thủ tục đăng ký, mua vé, check-in, quản lý lịch trình trong hai ngày hội nghị sẽ được số hóa với ứng dụng di động VSMCamp, một ứng dụng thông minh giúp người tham dự dễ dàng theo dõi chương trình nghị sự, đánh dấu bài tham luận hoặc phiên thảo luận mình quan tâm để không bị lỡ hay đặt trực tiếp câu hỏi cho diễn giả qua ứng dụng.
“CSMO Vietnam vẫn còn là một tổ chức non trẻ, nhưng chúng tôi muốn trở thành cầu nối thực sự hữu hiệu của cộng đồng chuyên môn, giữa khách hàng và các công ty cung ứng dịch vụ, giữa các nền tảng công nghệ với những người thiết kế giải pháp sales và marketing, giữa những ý tưởng đột phá với nhu cầu tương lai”, ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch An Group và là Chủ tịch của CSMO Vietnam chia sẻ.
“Nhưng quan trọng nhất, VSMCamp và CSMOSummit là nơi chúng ta cùng chia sẻ kiến thức, học hỏi lẫn nhau, kết nối và nắm bắt cơ hội”.
Xu hướng Content Marketing nào giúp tối ưu hiệu quả các chiến dịch truyền thông trong năm 2019?
Doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến Novaon vươn mình chuyển đổi số
Thị trường quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam đang bước dần sang giai đoạn thứ 4, thời kì chuyển đổi số, ở đó vai trò các agency là cung cấp và phát triển các nền tảng tự động hóa cho doanh nghiệp.
Cảnh báo loạn quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khoẻ
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa đưa ra cảnh báo đối người tiêu dùng về việc cần cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có dấu hiệu vi phạm quy định về quảng cáo, không đảm bảo chất lượng.
Nghệ thuật làm viral video: Một đêm kiếm hàng triệu view, quảng cáo như không quảng cáo
Bản chất tên gọi của video viral là nó phải hot và lan tỏa tự nhiên (khác với video quảng cáo), nhưng một video quảng cáo thì liệu nó có viral được không?
Google chính thức cấm quảng cáo tiền ảo từ tháng Sáu
Gã khổng lồ tìm kiếm Google mới đây cho biết sẽ thay đổi chính sách liên quan đến sản phẩm tài chính vào tháng 6 năm nay với việc cấm tất cả quảng cáo liên quan đến tiền ảo.
Nhiều đổi mới ở Giải thưởng Sách Quốc gia lần VII
Giải thưởng Sách Quốc gia, sự kiện văn hóa thường niên khởi xướng từ năm 2017, đã lan tỏa tri thức và giá trị văn hóa đến với độc giả.
Điểm mới của dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi
Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thuế tối thiểu toàn cầu, ưu đãi thuế mới, tạo tác động lớn đến doanh nghiệp.
Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh
Vingroup và PV Power ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển hệ thống trạm sạc xe điện trên quy mô toàn quốc và thúc đẩy hệ thống điện mặt trời áp mái.
Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh
Sáng ngày 22/11/2024, công ty Sandoz đã chính thức phát động chương trình cộng đồng về phòng, chống kháng kháng sinh (AMR) tại Việt Nam.
Chúng ta đã đi bao xa trên con đường phát triển bền vững
Có lẽ đã đến lúc thay đổi góc nhìn về triển vọng và thực tiễn của sự phát triển bền vững tại Việt Nam.
Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park
Bên cạnh việc kiến tạo không gian sống văn minh, chủ đầu tư Taseco Land còn đặc biệt chú trọng tính thẩm mỹ tinh tế cho các shophouse tại Nghi Sơn Central Park.
PV Gas theo đuổi các dự án khí tại Bắc Bộ
PV Gas vừa có cuộc làm việc với lãnh đạo TP. Hải Phòng về các dự án khí, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ.