WinMart Urban - mô hình siêu thị mới lạ, hiện đại trong chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ

Lam Giang Thứ sáu, 26/05/2023 - 16:14

Công ty cổ phần Dịch vụ thương mại tổng hợp WinCommerce hôm nay chính thức khai trương siêu thị WinMart Novia Phạm Văn Đồng là siêu thị đầu tiên tại khu vực Miền Nam được triển khai theo mô hình WinMart Urban - mô hình được thiết kế dành riêng cho khu vực thành thị, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của đa dạng tầng lớp dân cư.

Khai trương siêu thị WinMart Novia Phạm Văn Đồng

“Là nhà bán lẻ có quy mô lớn nhất trên thị trường về số lượng điểm bán, WinCommerce hiện đang sở hữu gần 3.500 điểm bán gồm đại siêu thị, siêu thị và cửa hàng tiện ích mang thương hiệu WinMart, WIN và WinMart+, hướng đến mục tiêu có mặt tại 63 tỉnh thành trong năm 2023.”, ông Nguyễn Trọng Tuấn, Giám đốc vận hành Hệ thống siêu thị WinMart chia sẻ.

Với đặc thù của thị trường bán lẻ hiện nay, sự ra đời của mô hình siêu thị WinMart Urban là bước đi mới trong kế hoạch mở rộng chuỗi điểm bán, đa dạng mô hình bán lẻ trong tương lai của WinCommerce. Tùy vào từng địa điểm, WinCommerce sẽ triển khai một trong ba mô hình là WinMart Premium (trung bình 500-800m2), WinMart Urban (1000-2000m2), WinMart+ Rural (100-120m2). 

Khác với chiến lược mở mới tại các khu dân cư, đô thị cao cấp như mô hình WinMart Premium vừa ra mắt cuối tháng 4 vừa qua, mô hình Urban chủ yếu được triển khai tại các khu vực thành thị tấp nập, hướng đến mục tiêu phục vụ đa dạng nhóm khách hàng. Với diện tích khu vực bán hàng và dịch vụ được mở rộng, mô hình siêu thị này mang đến danh mục hàng hóa đa dạng cùng hàng nghìn mặt hàng thực phẩm có chất lượng vượt trội, giá thành hợp lý. WinMart Urban được dự đoán là mô hình có lợi thế lớn trong việc chinh phục thị trường tiêu dùng Việt Nam ngày nay và sẽ sớm được nhân rộng tại các quận lõi của các thành phố đô thị.

WinMart Urban - mô hình siêu thị mới lạ, hiện đại trong chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ
WinMart Novia Phạm Văn Đồng

Tọa lạc ngay tầng 1 của mặt tiền tòa nhà Flora Novia trên đại lộ Phạm Văn Đồng, siêu thị thu hút đông đảo cư dân trong khu vực tới trải nghiệm mua sắm nhân ngày khai trương. Flora Novia là một trong số những tòa nhà nằm ở vị trí mặt tiền đắc địa của tuyến đường Phạm Văn Đồng, với trên 500 căn hộ cùng mật độ dân cư sinh sống cao. Nhận thấy đây là một địa bàn phát triển tiềm năng, WinCommerce hướng tới mục tiêu nâng cấp mô hình điểm bán, ra mắt mô hình WinMart Urban nhằm phục vụ cư dân tòa nhà và khu vực lân cận trong bán kính 5km với đa dạng dòng sản phẩm, dịch vụ Tươi ngon thượng hạng cùng trải nghiệm mua sắm mới mẻ.

Với diện tích kinh doanh lên tới 824m2, WinMart Novia Phạm Văn Đồng sở hữu không gian thoáng đãng, rộng rãi, quầy kệ được bài trí khoa học cùng nhận diện nổi bật, giúp tăng trải nghiệm của người tiêu dùng. Không gian siêu thị với nhiều màu sắc nổi bật, phá cách sẽ là điểm cộng cho việc thu hút khách hàng cũng như tạo cảm giác vừa mới mẻ, trẻ trung vừa thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi trải nghiệm mua sắm tại đây. Được biết, đây là thiết kế của công ty kiến trúc Malherbe (Pháp) - đơn vị thiết kế showroom cho loạt thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton,...

Tại WinMart Novia Phạm Văn Đồng, khách hàng sẽ được tiếp cận với hàng nghìn mặt hàng tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn sạch, tươi và chất lượng mỗi ngày đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm của khách hàng. Ngoài ra, siêu thị cũng được kỳ vọng sẽ tạo thói quen tiêu dùng hiện đại cho người Việt với các mặt hàng đa dạng từ nhu yếu phẩm đến hàng gia dụng, hóa phẩm, thời trang…

Chị Minh Ngọc bày tỏ sự hào hứng khi siêu thị mở ngay dưới chân tòa chung cư, “Mình hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng hàng hóa tại WinMart. Nhân dịp khai trương nên siêu thị có rất nhiều chương trình khuyến mại, mình vừa chọn lựa được nhiều sản phẩm ưng ý mà giá thì rất rẻ, lại được thêm ưu đãi tiết kiệm 20% khi mua rau thịt nữa”.

WinMart Urban - mô hình siêu thị mới lạ, hiện đại trong chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ 1
WinMart Novia Phạm Văn Đồng

"Bên cạnh các hoạt động phát triển kinh doanh, WinCommerce cũng chú trọng vào việc nâng cao thương hiệu Việt và đảm bảo người tiêu dùng tiếp cận được với hàng hóa nội địa trên từng điểm bán”, đại diện chuỗi bán lẻ chia sẻ. Bên cạnh chương trình Hội viên WIN tiết kiệm 20% cả năm cho toàn bộ sản phẩm rau sạch WinEco và thịt mát MEATDeli, WinCommerce triển khai các chương trình mua 1 tặng 1, tặng quà như: khách hàng có hóa đơn mua xà lách mỡ WinEco sẽ được tặng cà chua cherry, khách hàng mua hóa đơn thịt MEATDeli từ 150 nghìn đồng sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các phần quà hấp dẫn như túi canvas, bộ gia vị...

Ngoài ra, nhân dịp khai trương, khách hàng đến tham quan mua sắm sẽ được hưởng các ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm, tham gia các hoạt động thử rượu vang cao cấp, ăn thử các thực phẩm độc đáo từ các nhà cung cấp tên tuổi.

Cùng với hệ thống WinMart/WinMart+/WIN cả nước, siêu thị WinMart Novia Phạm Văn Đồng (Tầng trệt, Block A, số 1061 đường Phạm Văn Đồng, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh) với mô hình Urban sẽ là điểm đến phục vụ tốt nhu cầu của người dân khu vực thành thị, tiếp tục mang đến các sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ hàng đầu.

Để triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng nhân dịp khai trương WinMart Phạm Văn Đồng, đơn vị này đang kết hợp với các nhà cung cấp lớn như Công ty CP TM-DV-SX Hương Thủy, Công ty CP Dh Foods, Công ty CP Kinh doanh chế biến nông sản Bảo Minh, Công ty CP TM-DV-SX Vạn Thịnh Phú, Công ty Ajinomoto VN, Công ty CP Dầu thực vật Tường An, Công ty TNHH Pernod Ricard VN, Công ty TNHH Thương Mại Hoàng Lê...

Khi WinCommerce “qua mặt” các ngân hàng

Khi WinCommerce “qua mặt” các ngân hàng

Doanh nghiệp -  1 năm
Nỗ lực trở thành một hệ sinh thái tài chính tiêu dùng của WinCommerce đang góp phần đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, phổ cập tài chính toàn diện và góp phần đẩy lùi tín dụng đen. Đây là nhiệm vụ quan trọng mà NHNN liên tục yêu cầu hệ thống ngân hàng triển khai trong nhiều năm qua.
Khi WinCommerce “qua mặt” các ngân hàng

Khi WinCommerce “qua mặt” các ngân hàng

Doanh nghiệp -  1 năm
Nỗ lực trở thành một hệ sinh thái tài chính tiêu dùng của WinCommerce đang góp phần đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, phổ cập tài chính toàn diện và góp phần đẩy lùi tín dụng đen. Đây là nhiệm vụ quan trọng mà NHNN liên tục yêu cầu hệ thống ngân hàng triển khai trong nhiều năm qua.
Khi WinCommerce “qua mặt” các ngân hàng

Khi WinCommerce “qua mặt” các ngân hàng

Doanh nghiệp -  1 năm

Nỗ lực trở thành một hệ sinh thái tài chính tiêu dùng của WinCommerce đang góp phần đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, phổ cập tài chính toàn diện và góp phần đẩy lùi tín dụng đen. Đây là nhiệm vụ quan trọng mà NHNN liên tục yêu cầu hệ thống ngân hàng triển khai trong nhiều năm qua.

WinCommerce ra mắt mô hình siêu thị cao cấp WinMart Premium

WinCommerce ra mắt mô hình siêu thị cao cấp WinMart Premium

Tiêu điểm -  1 năm

WinMart Premium là mô hình siêu thị cao cấp, đánh dấu bước đi quan trọng trong chiến lược nâng cao trải nghiệm mua sắm cho tầng lớp thu nhập trung và cao của WinCommerce.

ACB đẩy mạnh huy động vốn

ACB đẩy mạnh huy động vốn

Tài chính -  59 phút

ACB vừa huy động thêm 15.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu trong bối cảnh ngân hàng được NHNN cấp thêm room tín dụng.

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

Tài chính -  1 giờ

Theo báo cáo tài chính quý III/2024, mặc dù VietCredit ghi nhận kết quả lỗ nhưng con số đã thu hẹp đáng kể so với quý trước đó và sáu tháng đầu năm nay.

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

Tiêu điểm -  1 giờ

Tập đoàn PNE đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai nhanh nhất khi được cấp chủ trương dự án điện gió ngoài khơi trị giá hàng tỷ USD.

'Nguyên lý Marketing' - Cẩm nang cho nhà quản trị

"Nguyên lý Marketing" - Cẩm nang cho nhà quản trị

Tủ sách quản trị -  1 giờ

"Nguyên lý Marketing" của Philip Kotler & Gary Armstrong là tài liệu không thể thiếu cho các nhà quản trị doanh nghiệp, cung cấp chiến lược toàn diện và thực tiễn để tối ưu hóa marketing.

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bất động sản -  3 giờ

Bảng giá đất mới sẽ tác động mạnh đến những người có nhu cầu tách thửa, chuyển mục đích sử dụng, xin cấp sổ đỏ và có đất nằm trong khu quy hoạch treo.

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Tủ sách quản trị -  4 giờ

Cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z" mang đến chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và quản lý thế hệ Gen Z, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo, gắn bó.

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Leader talk -  4 giờ

Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu của Việt Nam, mở ra các cơ hội mới nhưng cũng đòi hỏi mức chi phí khổng lồ.