Du khách Việt đang săn đón điểm đến nào dịp lễ tới?
Du khách Việt Nam ưa chuộng nghỉ dưỡng ven biển và các thành phố giàu bản sắc văn hóa, khảo sát từ Booking mới đây tiết lộ.
Du khách Việt Nam ưa chuộng nghỉ dưỡng ven biển và các thành phố giàu bản sắc văn hóa, khảo sát từ Booking mới đây tiết lộ.
Tại phân khu phong cách Nhật The Komorebi (Vinhomes Royal Island, Hải Phòng), đặc quyền tắm khoáng nóng Onsen suốt bốn mùa mang đến cho cư dân trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao ngay tại nhà, đồng thời đưa phân khu trở thành điểm đến dẫn đầu xu hướng du lịch chăm sóc sức khỏe tại miền Bắc.
Trong xu hướng du lịch 2025, du khách Việt đang vượt khỏi những khuôn mẫu thường thấy để kết nối và phát triển bản thân.
Vietnam Airlines triển khai các hoạt động nhằm quảng bá du lịch văn hóa thông qua du lịch âm nhạc.
Sở hữu cảnh quan thiên nhiên di sản kỳ vỹ, hạ tầng du lịch ngày càng phát triển với hệ thống cao tốc – sân bay – bến cảng sầm uất và những tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí – giao thương đẳng cấp, Vân Đồn đang nổi lên là điểm đến lý tưởng đón xu thế du lịch workcation.
Theo kết quả khảo sát từ Agoda, gặp lại bạn bè và người thân là một trong những lý do hàng đầu để du khách thực hiện các chuyến du lịch vào năm nay.
Xu hướng du lịch gia đình trong những kỳ nghỉ, đặc biệt là kỳ nghỉ Tết dài ngày đang trở nên ngày càng phổ biến. Để các gia đình vừa tận hưởng khoảng thời gian quý giá bên nhau, vừa sống lại với những hoạt động đón Tết truyền thống, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng đã thiết kế nhiều chương trình thú vị để chào đón Tết Quý Mão 2023.
Cần nhanh chóng nắm bắt những xu hướng du lịch mới để vực dậy và đưa ngành công nghiệp không khói thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.
Cùng với sự dẫn đầu của xu hướng du lịch chăm sóc sức khỏe, Lý Hoàng Nam - tay vợt số 1 Việt Nam cũng đề cao tính ‘wellness’ khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại những đô thị du lịch – sức khỏe có không khí trong lành, gần gũi thiên nhiên, phù hợp cho kỳ nghỉ tái tạo năng lượng của các vận động viên cũng như những ai muốn cải thiện sức khỏe.
Quan tâm nhiều hơn đến yếu tố an toàn, đảm bảo sức khoẻ và chi tiêu tiết kiệm hơn là hai xu hướng nổi bật của khách du lịch trong năm 2022.
Khi du lịch mở cửa trở lại từ 15/3/2022 tới, Việt Nam hứa hẹn sẽ đón một làn sóng du khách toàn cầu sẵn sàng chi mạnh tay cho trải nghiệm, mua sắm, ăn uống. Mô hình shop kinh doanh tại các quần thể nghỉ dưỡng chính là lời giải cho bài toán đón sóng đầu tư thời điểm này.
Xu hướng du lịch sau dịch Covid-19 đã có sự thay đổi rất lớn đòi hỏi Phú Quốc và các doanh nghiệp cần linh hoạt thích ứng để phù hợp với bối cảnh mới.
Nhiều xu hướng du lịch mới của người trẻ trong những năm gần đây đã góp phần thay đổi tư duy và phương thức kinh doanh của các tập đoàn kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng trên cả nước.
Những xu hướng đang hình thành cần được xem xét một cách cẩn trọng như là nền tảng cơ sở cho bất kì phương án sản phẩm – dịch vụ hay chiến dịch truyền thông tiếp thị nào được đưa ra trong giai đoạn tiếp theo nếu các doanh nghiệp du lịch muốn vực dậy và thấu hiểu khách du lịch trong tương lai.