Analytic
Hotline: 08887 08817

Thấy gì từ cuộc 'thay máu' đội ngũ bán hàng của Bánh kẹo Hữu Nghị

Với đội ngũ bán hàng lên đến 700 - 800 người, Bánh kẹo Hữu Nghị đã đặt tính tuân thủ và kỷ luật của đội ngũ lên hàng đầu.

Thắp lửa cho đội ngũ bán hàng mùa dịch

Khi tâm lý của đội ngũ đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng do ám ảnh với lời từ chối liên tục của khách hàng trong mùa dịch, người lãnh đạo cần thấu hiểu, đồng cảm, chia sẻ và tìm cách hỗ trợ duy trì tinh thần tích cực.

Đừng coi thường năng lực của sales ngành hàng tiêu dùng nhanh!

Số lượng người bán hàng ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) chuyển sang bán hàng thuộc ngành khác theo nhiều kiểu khác nhau ngày càng nhiều và thành công khá lớn, từ ngành mỹ phẩm, tới thẩm mỹ viện, rồi công nghiệp nặng, cả hàng B2B. Thế nhưng còn khá ít chủ doanh nghiệp cho rằng họ có đủ khả năng và trình độ.

Phương pháp đào tạo đội ngũ bán hàng thiện chiến

Một khi đã lựa chọn nâng cao năng lực đội ngũ bán hàng làm mục tiêu thì cần theo sát và tạo mọi điều kiện thuận lợi để đội ngũ được phát triển hết khả năng của mình, kéo tổ chức cùng phát triển đi lên.

Giải quyết các mâu thuẫn khi quản lý đội ngũ bán hàng

Có nhiều vấn đề phát sinh từ các mối quan hệ trong đội ngũ bán hàng có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sự gắn kết cũng như doanh số của toàn đội ngũ mà những người làm quản lý cần phải chú ý.

Bị ‘cô vít’ dồn vào chân tường, doanh nghiệp bất ngờ lột xác thành công

Khi sự đổi mới bị cái ngại làm cho trì trệ thì “cô vít” xuất hiện, buộc doanh nghiệp phải chọn giữa “thay đổi hay là chết”.

Dùng sales hàng tiêu dùng nhanh: Nguyên liệu tốt cần người chế biến giỏi

Nhân viên bán hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) có sẵn nhiều ưu điểm nếu chuyển sang ngành hàng mới. Tuy nhiên, ưu điểm có phát huy được hay không còn phụ thuộc vào khả năng dụng người của các cấp quản lý.