Ứng phó với biến động thị trường chăm sóc sức khỏe
Khi người tiêu dùng ưu tiên các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc tự nhiên và giá cả hợp lý, doanh nghiệp cần xây dựng thương hiệu uy tín với các giải pháp chất lượng.
Khi người tiêu dùng ưu tiên các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc tự nhiên và giá cả hợp lý, doanh nghiệp cần xây dựng thương hiệu uy tín với các giải pháp chất lượng.
Người dân có thể dễ dàng mua thuốc trực tuyến từ VNeID, đồng thời theo dõi sức khỏe liên tục và toàn diện từ ứng dụng Nhà thuốc Long Châu.
Mô hình của WhiteCoat tương tự Jio Health hay Doctor Anywhere, đó là phát triển đồng thời ứng dụng theo dõi, chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh từ xa, và có thể kết hợp thêm phòng khám truyền thống phù hợp với thị trường sở tại.
Ứng dụng y tế Bewell đã kết hợp với các bác sĩ chuyên môn triển khai chương trình trò chuyện, gọi video miễn phí khám và tư vấn sức khỏe từ xa, giúp người dùng chủ động chăm sóc mọi lúc, mọi nơi.
Docosan đã thiết lập kết nối với hơn 100 y bác sĩ và cơ sở y tế với trên 36 chuyên khoa. Thông qua việc phát triển ứng dụng công nghệ y tế, Docosan giúp kết nối bệnh nhân với bác sĩ 24/7 tại Việt Nam.
Sáu vấn đề cần lưu ý trong bối cảnh mới gồm: Tác động không đồng đều của đại dịch, những cơ hội mới từ các nền tảng số, phát triển hạ tầng năng lượng, đầu tư vào ngành chăm sóc sức khoẻ, xu hướng sắp xếp lại chuỗi cung ứng toàn cầu, sản xuất hàng xuất khẩu tận dụng EVFTA và RCEP.
Hiện tại, beGroup là công ty gọi xe duy nhất trên thị trường trao tặng gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho các tài xế với quyền lợi lên tới 350 triệu đồng/người/năm.
Các sản phẩm ứng dụng trí tuệ nhân tạo, mang lại dịch vụ tiện lợi trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng có nhiều cơ hội phát triển khởi nghiệp.
Sau 6 tuần thử nghiệm, Go-Viet tuyên bố nắm giữ 35% thị phần xe ôm công nghệ và đang chuẩn bị tung ra dịch vụ Go-Car (gọi xe 4 bánh), làm đẹp và chăm sóc sức khỏe tại nhà, ví điện tử.
Dữ liệu đang cập nhật!