Analytic
Hotline: 08887 08817

Việt Nam là nước nhận đầu tư lớn nhất của AEON

Lãnh đạo Tập đoàn AEON cho biết cho đến nay, Việt Nam là nước mà AEON đầu tư lớn nhất trên thế giới, với tổng đầu tư gần 1,2 tỷ USD.

Tetra Pak và Aeon Mall phát động ngày hội ‘Tái chế rác thải – Bảo vệ tương lai’

Ngày hội “Tái chế rác thải – Bảo vệ tương lai” và khởi động chương trình thu gom vỏ hộp giấy đựng đồ uống đã qua sử dụng, cùng các vật liệu bao bì khác tại các trung tâm thương mại Aeon Mall trên địa bàn TP.HCM và Bình Dương được Tetra Pak cùng với Aeon Việt Nam, Công ty CP Giấy Sài Gòn và Công ty TNHH Polytex Far Eastern Việt Nam phát động nhằm hưởng ứng Ngày môi trường thế giới.

Doanh nghiệp ‘già’ chuyển mình cùng thời đại

Tưởng chừng lâu đời đi kèm với bảo thủ nhưng nhiều tập đoàn có lịch sử hàng trăm năm đang tích cực vận dụng kiến thức, kinh nghiệm để nắm bắt xu thế mới, từ đó tạo ra cơ hội mới, thúc đẩy sự phát triển bền vững của Việt Nam cũng như toàn thế giới.

Sáng kiến giảm rác thải của AEON Việt Nam

Các sáng kiến giảm túi nhựa của AEON Việt Nam không chỉ đóng góp cho bảo vệ môi trường mà còn giúp tối ưu chi phí vận hành, phù hợp với xu thế tiêu dùng bền vững.

Mô hình bán lẻ ưu việt của Aeon Việt Nam

Đầu tư hàng ngàn tỷ đồng mỗi trung tâm thương mại, song mô hình kinh doanh của hãng bán lẻ Nhật Bản vẫn cho thấy tính hiệu quả cao khi có lời chỉ sau vài năm góp mặt

Aeon mở rộng nhãn hiệu nội địa, chuẩn bị bùng nổ tại Đông Nam Á

Mức thuế giảm về 0 trong nội khối ASEAN sẽ tạo thêm điều kiện thuận lợi cho nhà bán lẻ Nhật Bản Aeon phát triển và xuất khẩu các nhãn hiệu riêng tại các quốc gia Đông Nam Á.

AEON muốn đầu tư 280 triệu USD xây trung tâm thương mại thứ 3 tại Hà Nội

Nhà bán lẻ Nhật Bản đặt mục tiêu đến năm 2025 hoàn thành đầu tư xây dựng 20 trung tâm thương mại tại Việt Nam.

Công ty cho vay tiêu dùng 'tiến hóa'

Gần đây các tập đoàn bán lẻ lớn như Aeon hay Lotte lần lượt mua lại các công ty tài chính tiêu dùng trong nước để phát triển mảng dịch vụ tài chính trong chuỗi giá trị hoạt động tại Việt Nam.

Đào tạo dịch vụ khách hàng ở Aeon Mall

Qua các sự kiện như cuộc thi như "Nhập vai", nhân viên và đối tác của Aeon Mall hiểu rõ triết lý chăm sóc khách hàng tận tâm ở Aeon Mall.

Sự tử tế của người Nhật nhìn từ cách ứng xử của Aeon Mall, IQ8

Aeon Mall tổ chức kê bàn ghế tại sảnh cho người dân vào tránh nóng hay ông chủ IQ8 cúi gập người chào khách vào đổ xăng như những ví dụ điển hình cho tính nhân văn sâu sắc trong văn hoá kinh doanh của người Nhật Bản.