Sẽ kỷ luật nếu để chậm 8 dự án năng lượng trọng điểm
Phó thủ tướng Bùi Thanh Sơn yêu cầu đẩy chủ động tháo gỡ khó khăn, đẩy nhanh thi công và đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ 8 dự án trọng điểm ngành năng lượng.
Phó thủ tướng Bùi Thanh Sơn yêu cầu đẩy chủ động tháo gỡ khó khăn, đẩy nhanh thi công và đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ 8 dự án trọng điểm ngành năng lượng.
Trước áp lực chi phí gia tăng, doanh nghiệp F&B đối mặt bài toán sống còn: tăng giá để bảo toàn lợi nhuận hay tối ưu vận hành để giữ chân khách hàng?
iPOS.vn chủ động đóng cửa một số văn phòng nhằm tối ưu chi phí, đồng thời đảm bảo quyền lợi cho nhân sự lẫn khách hàng.
Vài tháng sau khi PVN dự báo nguy cơ “không thể tiếp tục triển khai”, chuỗi dự án khí – điện lô B – Ô Môn đã đón một số tín hiệu tích cực.
Điểm khác biệt của GDeli so với các ứng dụng giao đồ ăn hiện nay, đó là Golden Gate chỉ phục vụ các món ăn, thức uống của thương hiệu F&B trực thuộc hệ thống công ty bao gồm: Manwah, Gogi, Kichi-kichi, Ashima, Daruma, Yu Tang, Shogun, Icook,...
Đây được xem là một tín hiệu khả quan với Pizza 4P's, khi trong 2 năm 2020 và 2021, doanh nghiệp này liên tục báo lỗ do những ảnh hưởng tiêu cực từ dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam.
Dựa vào doanh thu cao hơn và biên lợi nhuận được cải thiện, VDSC dự báo lợi nhuận ròng của các công ty F&B Việt Nam sẽ tăng trưởng khả quan trong năm 2023, trong đó, những công ty như Vinamilk hay Masan MEATLife sẽ hồi phục cao hơn những công ty khác.
Minh chứng là doanh thu từ các cửa hàng chuỗi cà phê/quán bar đang đóng góp tỷ trọng lớn nhất toàn ngành F&B Việt Nam, lên đến 44,3% theo báo cáo "Kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2022".
Nhận thấy tiềm năng của thị trường Việt Nam, startup Igloo đã liên tục đầu tư vào các sáng kiến tại Việt Nam với tham vọng trở thành công ty công nghệ bảo hiểm (insurtech) nắm thị phần hàng đầu.
VinFast vừa công bố trở lại Triển lãm Điện tử tiêu dùng CES 2023 với hệ sinh thái xe điện đầy đủ, bao gồm bốn mẫu ô tô SUV phân khúc từ B đến E, ra mắt concept xe đạp điện, tổ chức lái thử xe VF 8 và nhiều hoạt động trải nghiệm thực tế thú vị khác.
Việc điều chỉnh giá của sản phẩm trên thực đơn không thể “tát nước theo mưa” và quyết định theo cảm tính mà cần phải được thực hiện một cách khoa học và dựa vào dữ liệu.
Trong năm qua, mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 nhưng Tập đoàn KIDO đã linh hoạt thay đổi cách thức bán hàng phù hợp để tăng khả năng tiêu thụ.
VNDirect dự báo ngành thực phẩm đồ uống sẽ phục hồi và có tốc độ tăng trưởng cao hơn kể từ năm 2022., với động lực đến từ việc mở lại các dịch vụ ăn tại chỗ và sự phục hồi của cầu tiêu dùng nội địa.
Thay vì phục vụ tại chỗ với nhóm khách hàng cao cấp, nhiều thương hiệu ngành dịch vụ ăn uống đã chuyển sang phân khúc khách hàng trung bình và khá nhưng có nhu cầu ổn định để đảm bảo tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp trong đại dịch.