Chứa đến 18 tỷ lợi khuẩn, sữa uống lên men ít đường TH true Yogurt chính là lựa chọn lý tưởng để bổ sung vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày, hỗ trợ tăng đề kháng và sức khỏe đường ruột.
Trong không khí Tết Ất Tỵ 2025, bộ sản phẩm thức uống thiên nhiên từ hạt TH là thức uống dinh dưỡng hoàn toàn từ thiên nhiên và món quà sức khỏe ý nghĩa dành tặng gia đình, bạn bè.
Khởi nghiệp từ chiếc chảo rang bên bếp củi, với công thức gia truyền từ các loại hạt dinh dưỡng nguyên sơ, chị Nguyễn Thị Kiều Trang đã đưa thương hiệu Bột ngũ cốc Navan trở nên quen thuộc trên khắp các vùng miền.
Sữa đậu nành mang thương hiệu “Number 1” đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Với mong muốn mang đến nguồn dinh dưỡng tiện lợi cho người tiêu dùng, nhãn hàng luôn nỗ lực phát triển giao diện và chất lượng của sản phẩm qua từng thời kỳ. Trong đó, nguyên liệu và công nghệ là hai yếu tố được chú trọng hàng đầu.
Không chỉ là thức uống thơm ngon, dinh dưỡng, mỗi chai nước uống sữa trái cây mãng cầu còn là món quà ý nghĩa mà giới trẻ dành tặng nhau, thể hiện sự quan tâm và sẻ chia nguồn năng lượng tích cực.
Theo các chuyên gia, để cải thiện thể chất người Việt, việc luật hóa/chính sách hóa các vấn đề liên quan tới dinh dưỡng là hết sức cần thiết. Trong đó, Chính phủ có thể bắt đầu từ “luật dinh dưỡng học đường”.
VitaDairy vượt qua hàng trăm doanh nghiệp đề cử, giành giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á, ghi nhận năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh ở hạng mục này.
Sữa đậu nành thức uống được nhiều phụ nữ ưa chuộng, không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi giá trị dinh dưỡng mang đến cho cơ thể từ sâu bên trong.
Công ty Tân Hiệp Phát trao hàng ngàn phần quà sữa đậu nành dinh dưỡng nhằm động viên tinh thần và chăm sóc sức khỏe thể chất của các em trong chương trình “Ngày hội Trung thu và trao học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn" lần thứ 23.
Thông qua Quỹ Phát triển tài năng Việt, Nutifood đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và Hội Người cao tuổi trao gửi gần 13.000 phần quà dinh dưỡng đến người lớn tuổi khó khăn.
Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Quỹ Phát triển tài năng Việt tài trợ hai buổi đào tạo cho các vận động viên do chuyên gia Viện Nghiên cứu dinh dưỡng TP.HCM giảng dạy, tổng chi phí tài trợ khóa học là 56 triệu đồng.