Analytic
Hotline: 08887 08817

Vì sao ThaiBev quảng cáo Bia Sài Gòn ở giải Ngoại hạng Anh?

Không nhắm tới việc tiêu thụ bia tại thị trường Anh, người Thái quảng cáo Bia Sài Gòn tại giải Ngoại hạng Anh nhắm tới chính các cổ động viên cuồng nhiệt của bóng đá Anh tại các thị trường Châu Á.

Cắt giảm chi phí giúp Habeco lãi 325 tỷ đồng nửa đầu năm 2018

Ngoại trừ chi phí quảng cáo 220 tỷ đồng được duy trì, các chi phí bán hàng khác và chi phí quản lý doanh nghiệp của Habeco đều được cắt giảm trong nửa đầu năm 2018.

Bia Trúc Bạch lần thứ hai thay đổi nhận diện mới

Trong chuỗi chương trình kỷ niệm 60 năm truyền thống Bia Hà Nội diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt – Xô vào ngày 9/8/2018, bia Trúc Bạch sẽ chính thức ra mắt nhận diện mới.

Bia Hà Nội chờ cú lật mình

“Cũng như mọi doanh nghiệp, muốn phát triển, Habeco phải đầu tư, chỉ khác là đầu tư không được phép thất bại”, Tổng giám đốc, ông Ngô Quế Lâm nói.

Bia Hà Nội mất thị phần ngay giữa lòng Thủ đô

Bia Hà Nội khó có thể lặp lại một thương vụ thoái vốn thành công như cách Bia Sài Gòn đã làm.

Cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước: Lạc quan nhưng vẫn cần cẩn trọng

Chính phủ Việt Nam dường như đang quyết tâm hơn bao giờ hết trong thúc đẩy quá trình cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước, nhằm cải cách hệ thống tài chính và nâng cao triển vọng đầu tư.

Carlsberg phải mua cổ phần Habeco theo giá thị trường

Carlsberg, nhà sản xuất bia của Đan Mạch hiện đang đàm phán mua cổ phần đa số của Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco). Tuy nhiên, Carlsberg sẽ phải trả bằng giá thị trường nếu muốn thâu tóm nhà sản xuất bia lớn thứ hai của Việt Nam.

Việt Nam muốn có ngoại tệ để cải tổ nền kinh tế

Việt Nam đang đẩy nhanh quá trình cổ phần hóa các doanh nghiệp nhà nước để tăng thu và giảm bớt gánh nặng ngân sách, trong khi vẫn muốn vượt mục tiêu tăng trưởng kinh tế trong năm nay.

Carlsberg tiến gần đến thỏa thuận nắm giữ 51% cổ phần Habeco

Hãng bia của Đan Mạch Carlsberg đang nắm giữ 17,3% cổ phần của Habeco và có quyền ưu tiên mua cổ phần tại Habeco khi nhà nước thoái vốn.

Nhiều hãng bia quốc tế muốn nắm giữ các công ty bia Việt Nam

Theo các nhà phân tích, không chỉ có các nhà sản xuất bia châu Á như ThaiBev, Asahi hay Kirin, các hãng bia quốc tế như Anheuser-Busch InBev, Heineken và Carlsberg cũng muốn mở rộng sự hiện diện của họ tại thị trường Việt Nam.