Hưởng ứng dự án “Vườn rừng” từ JOY Foundation, Công ty cổ phần ROX Key Holdings (ROX Key) đã phát động chiến dịch chung tay phủ xanh những cánh rừng tới cán bộ nhân viên. Chiến dịch đã quyên góp được 1.619 cây xanh, với tổng giá trị hơn 56 triệu đồng.
VinSmart hôm nay chính thức ra mắt mẫu điện thoại thông minh Vsmart Joy 3 với các tính năng “cực chất” dành cho giới trẻ như tạo đột phá trải nghiệm với bộ 3 camera AI cùng màn hình lớn và dung lượng pin lên đến 5.000mAh.
Với chiến lược rõ ràng và sự đầu tư mạnh mẽ để nâng cao trải nghiệm khách hàng, MSB đang có sự bứt phá ấn tượng trong những năm gần đây và tiến những bước vững chắc trong lộ trình hoàn thành mục tiêu 5 năm 2018-2023.
Được thành lập năm 1991 tại Hải Phòng với tên gọi tắt là Maritime Bank, đến tháng 1 năm 2019, ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam đã chính thức đổi sang tên gọi MSB và cho ra mắt mô hình trải nghiệm mới.
Với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp trong nước, Chính phủ đã có nhiều chính sách tài khóa để hỗ trợ cho khối doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy nhiên, các doanh nghiệp vẫn gặp không ít khó khăn trên hành trình đặt nền móng để phát triển kinh doanh và khẳng định thương hiệu.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) vừa nhận được 2 giải thưởng uy tín là Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2018 và Giải thưởng Ngân hàng có sáng kiến và đóng góp nổi bật cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 2018 do tạp chí tài chính danh tiếng The Asian Banking & Finance (ABF) và Tạp chí Capital Finance International (CFI) trao tặng.
Tính đến hết quý III năm 2018, số doanh nghiệp mới được thành lập tại Việt Nam là 96.611 nhưng cũng đã có đến 50.050 doanh nghiệp phải tạm ngừng hoạt động hoặc chờ giải thể vì kinh doanh không hiệu quả.
Chi phí quảng cáo, truyền thông được xem là một khoản chi phí khá “xa xỉ” của các doanh nghiệp vì ngốn một phần lớn ngân sách. Đối với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ, câu chuyện quảng bá thương hiệu sao cho hiệu quả và làm cách nào để đón được lượng khách hàng lớn lại càng khó khăn.
Làm hài lòng nửa kia là nhiệm vụ quan trọng số 1 được mọi chàng trai đặt ra trong tháng 10 “thần thánh” nhưng không phải ai cũng có “năng khiếu” trong việc chọn quà để chinh phục nửa kia của mình.
Tăng lượng khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy nhiên, không phải cách làm nào cũng mang lại hiệu quả. 3 chiến lược kinh doanh dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp mang về hàng triệu khách hàng tiềm năng.
Một doanh nghiệp muốn thu hút khách hàng, tìm kiếm đối tác, khẳng định chỗ đứng trên thị trường thì không thể thiếu sự quảng bá. Tuy nhiên, ngân sách, cách thức thực hiện sao cho hiệu quả luôn là bài toán khó đối với hầu hết các doanh nghiệp. Vậy đâu là lối ra, hướng giải quyết tối ưu cho vấn đề này?
Yeah1 là hệ sinh thái truyền thông đa phương tiện bao gồm kênh truyền hình (Yeah1TV, Yeah1Family, Imovie, Uni…), sản xuất phim điện ảnh (Yeah1 CMG) và các kênh kỹ thuật số.