Phú Quốc có đi sai hướng?
Giám đốc công ty du lịch Lux Group Phạm Hà chia sẻ trăn trở về hướng phát triển của du lịch Phú Quốc trong mối tương quan với các trung tâm du lịch biển đảo khác ở Đông Nam Á.
Giám đốc công ty du lịch Lux Group Phạm Hà chia sẻ trăn trở về hướng phát triển của du lịch Phú Quốc trong mối tương quan với các trung tâm du lịch biển đảo khác ở Đông Nam Á.
Theo đánh giá của ông Phạm Hà, Chủ tịch Lux Group, mở cửa sớm nhưng thiếu kế hoạch hành động cụ thể khiến Việt Nam hụt chỉ tiêu đón du khách quốc tế.
Hào hứng đón những vị khách quốc tế đầu tiên trở lại Việt Nam sau hai năm ròng đóng cửa, Chủ tịch Lux Group Phạm Hà cũng mong mỏi một chính sách visa đột phá hơn để có thể đón nhiều du khách quốc tế chi tiêu cao, ở lâu dài, hướng tới mục tiêu 5 triệu du khách nước ngoài trong năm 2022.
Nếu như trước đây thế giới biết đến Việt Nam là quốc gia anh hùng trong chiến tranh thì nay các di sản như vịnh Hạ Long, hoàng thành Thăng Long – Hà Nội, đô thị cổ Hội An, cố đô Huế… chính là những “thỏi nam châm” thu hút du khách quốc tế, đưa Việt Nam trở thành điểm đến du lịch di sản hấp dẫn hàng đầu thế giới.
Lợi thế cạnh tranh chống dịch tốt không còn và giờ phải hành động nhanh, đúng và trúng thị trường mục tiêu trong ngắn hạn và trong dài hạn phải tư duy lại.
Xuân, Hạ, Thu, Đông. Mỗi mùa đi qua đều gợi cho mỗi người những cảm xúc mãnh liệt trong miền ký ức.
Chuyển hóa sức mạnh mềm thành nguồn lực phát triển kinh tế bền vững là chìa khóa để doanh nhân Phạm Hà truyền được cảm hứng đến đội ngũ và đưa Lux Group vượt qua thời kỳ đen tối nhất của ngành du lịch.
Làm du lịch cần phải có tâm và tầm để có thể trở thành quốc gia du lịch.
Với sự điềm đạm và kiên nhẫn cùng tinh thần tích cực được rèn luyện như đã ăn sâu vào máu, Chủ tịch Lux Group Phạm Hà luôn giữ được động lực cho bản thân và đội ngũ nhân sự để sẵn sàng đối diện với cuộc khủng hoảng chưa từng có do Covid-19 gây ra.
Thấu hiểu khách hàng, đối thủ cạnh tranh và khác biệt hóa sản phẩm, cụ Bạch Thái Bưởi xây dựng thương hiệu từ trong ra ngoài: khách hàng nội bộ hài lòng, khách hàng bên ngoài thỏa mãn vượt mong đợi nhờ dịch vụ từ tâm chạm chạm xúc.
Nghiên cứu áp dụng lộ trình mở cửa du lịch từng bước tương tự Thái Lan cùng với việc chuẩn bị kỹ càng và nâng cấp về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, điểm đến sẽ giúp du lịch Việt Nam sớm hồi phục và hướng đến mục tiêu đưa du lịch sôi động trở lại như năm 2019.
Ông Phạm Hà, Chủ tịch Lux Group cho biết sẽ gia tăng giá trị cho du khách để khiến họ thoả mãn bằng việc giảm giá trực tiếp, tăng trải nghiệm và không ngừng đổi mới.
CEO Lux Group Phạm Hà cho rằng, Covid-19 đã làm cho mọi người sống chậm lại, yêu thương nhiều hơn, cân bằng cuộc sống công việc, sở thích cá nhân và gia đình. Với anh Hà, sức khoẻ hơn tài sản. Tâm, thân và tuệ cần được nuôi dưỡng, nuông chiều nhiều hơn.
Giữa nhịp sống hiện đại, có một người đàn ông thất thập cổ lai hy vẫn cần mẫn sáng tác những bức tranh Hàng Trống với vẻ đẹp và sức hút lạ kỳ.