Analytic
Hotline: 08887 08817

Ông chủ Lux Group giải bài toán kinh doanh du lịch mùa Covid

Ông Phạm Hà, Chủ tịch Lux Group cho biết sẽ gia tăng giá trị cho du khách để khiến họ thoả mãn bằng việc giảm giá trực tiếp, tăng trải nghiệm và không ngừng đổi mới.

Trăn trở đầu năm của CEO Lux Group

CEO Lux Group Phạm Hà cho rằng, Covid-19 đã làm cho mọi người sống chậm lại, yêu thương nhiều hơn, cân bằng cuộc sống công việc, sở thích cá nhân và gia đình. Với anh Hà, sức khoẻ hơn tài sản. Tâm, thân và tuệ cần được nuôi dưỡng, nuông chiều nhiều hơn.

Hành trình chinh phục sông Hồng

Sông Hồng, con sông chảy qua miền Bắc Việt Nam, đã tạo ra cơ hội để khám phá cuộc sống thôn quê bao đời chưa thay đổi. Đối với những du khách chỉ còn một ngày ở lại Hà Nội, một chuyến du lịch dọc theo bờ sông Hồng là chuyến đi hoàn hảo tránh xa sự ồn ào của thành phố.

Cần chuẩn bị bài bản để sẵn sàng đón du khách quốc tế trở lại

Bên cạnh nỗ lực gỡ khó cho ngành du lịch thông qua các phương án kích cầu nội địa sau hai đợt dịch Covid-19, các doanh nghiệp và chính quyền tỉnh Quảng Ninh cũng đồng thời chuẩn bị sẵn sàng để khai thác thị trường khách quốc tế vốn là thế mạnh, khi dịch bệnh qua đi.

Chuyện những con tàu sang trọng vượt bão Covid-19

Luôn dự trữ “lương khô” đủ để duy trì hoạt động của doanh nghiệp trong vòng ít nhất 6 tháng, chủ động và linh hoạt để tìm kiếm doanh thu và coi Covid-19 là thời cơ để nâng cấp “sức khoẻ” là những điều đã giúp Lux Group vượt qua khủng hoảng, đồng thời, chuẩn bị cho sự vươn mình mạnh mẽ hậu đại dịch.

Du lịch Quảng Ninh nỗ lực vượt khủng hoảng

Là một điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn cùng với các chương trình kích cầu sau dịch và nỗ lực nâng cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ của chính doanh nghiệp, Quảng Ninh luôn nằm trong nhóm điểm đến ưu tiên của du khách các tỉnh miền Bắc.

Bài toán giá dịch vụ du lịch hậu Covid-19

Các doanh nghiệp du lịch khẳng định, với chiến lược giá mới, du khách hoàn toàn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp với mức giá phải chăng mà trước đây họ khó có đủ khả năng chi trả.

Du lịch thiếu nhạc trưởng để thích ứng với trạng thái bình thường mới

Với ông Phạm Hà, Chủ tịch HĐQT Lux Group, trạng thái bình thường mới hậu dịch Covid-19 là cắt bỏ những rườm rà không cần thiết và tập trung vào giá trị cốt lõi, thế mạnh của doanh nghiệp nhằm tạo ra những trải nghiệm du lịch sang trọng, mang tính cá nhân hoá cao để trước mắt phục vụ khách nội địa với chuẩn châu Âu, đồng thời xây nên một thương hiệu uy tín về lâu dài.

Đại dịch Corona chính là lúc để du lịch Việt 'giật mình thức tỉnh'

Dịch Covid-19 đang tạo nên một không khí kinh doanh ảm đạm đầu năm mới Canh Tý của các doanh nghiệp du lịch. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng, đây cũng chính là thời điểm để các doanh nghiệp nâng cấp chính mình và chuẩn bị cho hồi phục sau vài tháng tới, cũng như để ngành du lịch Việt khắc phục khuyết điểm còn tồn đọng suốt nhiều năm qua.

Du lịch Việt Nam đang ở đâu để cất cánh?

Ông Phạm Hà, Chủ tịch Lux Group trao đổi về triển vọng tăng trưởng của du lịch Việt Nam 2020 và những nút thắt cần tháo gỡ.