Khi quảng cáo không còn là “vũ khí tối thượng” để tăng trưởng, ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt – đặc biệt là các thương hiệu vừa và nhỏ – đang tìm đến một chiến lược marketing cũ nhưng chưa bao giờ lỗi thời: partnership marketing (tiếp thị qua hợp tác thương hiệu).
Không còn phát tờ rơi hay treo banner dọc tuyến phố, các doanh nghiệp địa ốc giờ đây đang phải định vị lại sản phẩm và cả cách marketing bán hàng để phù hợp với hành vi tiêu dùng đang biến đổi nhanh chóng.
Chủ tịch Công ty CP C‑Holdings Nguyễn Quốc Cường livestream bán nhà được dự báo sẽ mở ra xu hướng mới trong cách làm marketing trên thị trường bất động sản.
Nằm trong khu phức hợp thể thao và du lịch Legend Valley Country Club với tên gọi thân thuộc là sân gôn Thiên đường, khách sạn Legend Valley là điểm đến lý tưởng dành cho các gôn thủ khi mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn sau khi chinh phục những hố gôn đầy thử thách được vẽ lên bởi tài hoa của nhà thiết kế sân gôn số 1 thế giới Nicklaus Design.
Phó thủ tướng Bùi Thanh Sơn chốt một số nhiệm vụ cụ thể với Bộ Công thương, EVN và Petrovietnam nhằm đẩy nhanh triển khai các dự án điện trọng điểm quốc gia.
Chỉ khi năng lực tốt, tinh thần chủ động cao và hiểu sâu sắc bối cảnh kinh doanh, người làm L&D mới thật sự chuyển mình thành đối tác chiến lược của tổ chức.
Giá cổ phiếu OCB đang bị định giá thấp khi P/B ở mức 0,8 vào phiên cuối tuần trước, trong khi trung bình các ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân là 1,2.