Analytic
Hotline: 08887 08817

Thị trường mì ăn liền khó… 'ăn liền'

Cạnh tranh khốc liệt trong ngành mì ăn liền đang khiến những doanh nghiệp lớn như KIDO hay Uniben gặp không ít khó khăn.

Ông chủ mì 3 Miền chấp nhận kinh doanh không lãi để chiếm thị phần

Uniben đã bỏ ra gần 1.000 tỷ đồng chi phí bán hàng trong hai năm qua thúc đẩy doanh thu nhưng lợi nhuận thu về khiêm tốn chỉ vài tỷ đồng mỗi năm.

EU bỏ biện pháp khẩn cấp kiểm soát đối với bún, miến, phở Việt

Các loại bún, miến, phở dạng khô của Việt Nam chính thức ra khỏi danh mục quy định yêu cầu chứng thư từng lô hàng khi xuất khẩu sang EU từ ngày 3/7.

Uniben nhảy vào thị trường đồ uống đóng chai

Gần đây, công ty chuyên sản xuất mì ăn liền này đã tung ra sản phẩm nước trái cây Joco sau đó là trà mật ong thương hiệu Boncha nhằm hướng vào thị trường đồ uống tiềm năng của Việt Nam.

Việt Nam tiêu thụ 4,9 tỷ gói mỳ ăn liền năm 2016

Dữ liệu được cập nhật bởi Hiệp hội Mì ăn liền Thế giới (WINA) hôm 11/5.

Mì ăn liền “2 con tôm” bán chạy, Miliket thu về 556 tỷ đồng

Kết quả kinh doanh của Miliket có sự thay đổi tích cực khi tăng trưởng 20% so với cùng kỳ.

VIB cấp vốn cho Uniben trong cuộc chiến mì ăn liền với Masan, Acecook

Nhờ nguồn vốn vay từ VIB và vốn cổ đông, Uniben đã đầu tư lớn vào nhà máy và đẩy mạnh marketing để chiếm lĩnh thị phần mì ăn liền tại khu vực nông thôn.