Analytic
Hotline: 08887 08817

6 kỹ năng để trở thành nhà lãnh đạo tài ba

Các nhà lãnh đạo tài ba có khả năng giao tiếp tốt, truyền động lực cho nhóm, giải quyết và giao việc, lắng nghe và phản hồi, linh hoạt khi giải quyết vấn đề ở nơi làm việc không ngừng thay đổi.

Làm sao để nhân viên tự tin, năng nổ hơn?

Để có thể phá vỡ vỏ bọc nhút nhát, thói quen khép kín, ngại chia sẻ của đội ngũ nhân sự, người lãnh đạo nên có sự gắn kết sâu, chân thành, giúp nhân viên cảm thấy được trân trọng và tin tưởng.

Khi lãnh đạo doanh nghiệp 'cô đơn và hoảng loạn'

Sự cô đơn của CEO khi không biết tận dụng cánh tay nối dài là các quản lý cấp trung, khi thiếu sự lắng nghe và chia sẻ, khi sự ích kỷ của cá nhân lấn át lợi ích chung của tập thể đã khiến doanh nghiệp và chính lãnh đạo rơi vào bế tắc.

Chân dung người lao động kiểu mới

Làm thế nào chúng ta có thể tìm ra mô thức để hướng về lợi ích của công ty, xã hội và tạo ra môi trường làm việc tuyệt vời, từ đó đạt được hạnh phúc và thành công ở mọi cấp độ?

Chữa lành hai nỗi đau trong quản trị nhân sự

Người lãnh đạo muốn thành công cần hai điều, một là đủ yêu thương để tạo ra sự kết nối, hai là đủ tàn nhẫn để tạo ra khuôn khổ, kỷ luật, tránh tình trạng nhân viên ỉ vào mối quan hệ với sếp.

Tĩnh để tỉnh - Tâm thế mới của người lãnh đạo

Thế giới đầy biến động và dịch chuyển nhanh đến chóng mặt đã bủa vây con người trong sự choáng ngợp và lo âu. Ở thế giới ấy, không ít nhà lãnh đạo, người làm nhân sự tìm đến với triết học để tái tạo tinh thần và cảm xúc.

Người lãnh đạo trong làn sóng Covid-19 thứ hai

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát trở lại, các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cần gia tăng việc lắng nghe nhân viên sâu sắc, thúc đẩy văn hóa cảm thông và quan tâm.

Quản trị công ty yếu kém và những hệ lụy

Rất hiếm công ty quản trị yếu kém có thể phát triển vững mạnh lâu dài.

Vai trò người lãnh đạo nhìn từ chuyện bóng đá Việt Nam và 'bí quyết Park Hang-seo'

Công việc và vai trò của người lãnh đạo là làm sao để những nguồn lực dưới sự dẫn dắt của mình có thể phát huy tối đa, làm sao để những người trong đội ngũ của mình có thể làm được những gì mà ngay chính bản thân họ trước đó không nghĩ rằng mình có thể làm được, chứ không phải là làm cho họ ngày càng trở nên kém cỏi đi.