Nâng cao năng lực cộng đồng nữ doanh nhân
Công ty P&G Việt Nam phối hợp với các đối tác tổ chức chương trình Đào tạo cho doanh nhân nữ (WEA) lần đầu tiên tại Việt Nam.
Công ty P&G Việt Nam phối hợp với các đối tác tổ chức chương trình Đào tạo cho doanh nhân nữ (WEA) lần đầu tiên tại Việt Nam.
Trong khuôn khổ sáng kiến Vì bạn ươm mầm một Việt Nam xanh, gần 200 nhân viên của P&G Việt Nam và Central Retail Việt Nam đã triển khai trồng 500 cây gỗ lớn bản địa tại rừng Đồng Nai.
Dự án Sơ cứu viên về sức khỏe tinh thần dự kiến sẽ được tập đoàn P&G triển khai trong năm tới để hỗ trợ về sức khỏe tinh thần cho đội ngũ cán bộ, nhân viên của P&G tại khu vực Trung Đông, châu Phi và châu Á – Thái Bình Dương.
Khoản đầu tư mới 100 triệu USD sẽ dành để mở rộng dây chuyền sản xuất tại nhà máy của P&G ở Bến Cát (Bình Dương).
Khi mua một số sản phẩm của P&G tại chuỗi siêu thị GO!, Big C và Tops Market thuộc tập đoàn Central Retail, người tiêu dùng sẽ có cơ hội đóng góp vào dự án phục hồi rừng mang tên Vì bạn ươm mầm một Việt Nam xanh.
Với nhiều doanh nghiệp hiện tại, công nghệ là động lực phát triển chính của công ty. Trong khi đó, một công ty toàn cầu P&G lại coi kiểu dáng công nghệ sáng tạo là động lực lớn nhất để nâng tầm thương hiệu.
Áp dụng đổi mới, sáng tạo trong chiến lược nhân sự được xem là chìa khóa mà nhiều công ty và tập đoàn hàng đầu như Coca-Cola Unilever, P&G...đang ứng dụng.
Dù có thị phần hàng tiêu dùng chỉ đứng thứ 2 tại Việt Nam, song Công ty P&G Việt Nam chỉ đạt gần 7.000 tỷ đồng doanh thu và 169 tỷ đồng lợi nhuận trong năm ngoái, thấp hơn nhiều so với Unilever Việt Nam.
Khởi tâm trước khi khởi nghiệp là điểm chung của nhà sáng lập các doanh nghiệp tỷ đô như Facebook, P&G, Grab, TH Group...
Thị trường xà bông, dầu gội, sữa tắm tại Việt Nam từ lâu đã là sân chơi riêng của Unilever. Kể cả P&G, đối thủ quốc tế của Unilever cũng không có cửa tại thị trường này chứ chưa kể tới những doanh nghiệp Việt Nam.
Dữ liệu đang cập nhật!