Bộ Công thương nói khó ưu đãi cho điện khí Sơn Mỹ I và II
Theo lãnh đạo Bộ Công thương, các điều kiện ưu đãi, đảm bảo đầu tư để thực hiện dự án nhiệt điện khí Sơn Mỹ I và II chưa có trong quy định hiện hành.
Theo lãnh đạo Bộ Công thương, các điều kiện ưu đãi, đảm bảo đầu tư để thực hiện dự án nhiệt điện khí Sơn Mỹ I và II chưa có trong quy định hiện hành.
Đạm Phú Mỹ luôn hoạt động hiệu quả, đóng góp quan trọng vào phát triển chung của Petrovietnam và là bệ phóng của nông nghiệp Việt suốt 20 năm qua.
Tháng 8/2024, Tập đoàn TH chính thức ra mắt sản phẩm nước uống sữa trái cây mãng cầu tự nhiên TH true JUICE milk.
Hai nhà máy nhiệt điện Na Dương I và Na Dương II đứng trước nguy cơ khó khăn vì nguồn cung than không đảm bảo, bắt nguồn từ sản lượng khai thác của mỏ than Na Dương sụt giảm đáng kể.
Lợi nhuận ngân hàng trong quý II vượt qua đỉnh lịch sử của quý I hai năm trước, nhờ sự dẫn dắt của nhóm ngân hàng tư nhân.
Tập đoàn TH là một trong những doanh nghiệp tiên phong thực hành ESG, gắn chặt chiến lược phát triển, kinh doanh với môi trường, xã hội và quản trị.
Kết hợp hài hòa trà xanh và trà đen cùng nước ép trái cây tự nhiên, dòng trà mới của TH true TEA ra mắt từ tháng 8/2024 gồm Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên mang đến trải nghiệm uống tươi mới, kỳ vọng đáp ứng cả những người dùng khó tính, có gu và tinh tế nhất.
Số liệu tăng trưởng GDP đạt 6,9% vào quý II trên nền quý I mới đạt 5,7% là con số khá bất ngờ, khiến các tổ chức đánh giá lạc quan về triển vọng của nền kinh tế Việt Nam trong năm nay.
Tổ hợp căn hộ cao cấp Pearl Residence thu hút sự quan tâm của những khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm bất động sản ven biển tại Cửa Lò khi khu đô thị náo nhiệt miền biển này sáp nhập vào Vinh, đưa thành phố Vinh trở thành đô thị loại I.
Mediterraneo Resort do Tập đoàn Vicoland đầu tư, hoàn thiện phần thô và nằm phơi nắng mưa nhiều năm qua.
Thương vụ diễn ra trong bối cảnh tình hình kinh doanh của NSH Petro đang gặp nhiều khó khăn khi doanh nghiệp này báo lỗ hơn 29 tỷ đồng trong quý I năm nay.
Cả thị trường bất động sản và các doanh nghiệp, nhà đầu tư vẫn đang chờ đợi một huých rõ nét, sau khi các bộ luật chính thức có hiệu lực để đánh dấu mốc cho sự phát triển mới của thị trường.
145 sinh viên khóa I của VinUni vừa tốt nghiệp không chỉ để lại cho ngôi trường có tuổi đời non trẻ tiếng thơm vang dội từ thành tích vượt trội, mà còn có một “di sản” hữu hình dành cho các lứa sinh viên khóa sau.
Theo báo cáo “Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2024” của Kantar Worldpanel Vietnam, thương hiệu sữa TH có “chỉ số tiếp cận người tiêu dùng (CRP)” tăng trưởng cao nhất trong top 5 thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa trên thị trường Việt Nam.