Thương hiệu Việt kể chuyện trên sân chơi toàn cầu
Nhiều thương hiệu Việt thông qua thương mại điện tử đã có cơ hội trực tiếp mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng quốc tế và trở thành những doanh nghiệp dẫn đầu.
Nhiều thương hiệu Việt thông qua thương mại điện tử đã có cơ hội trực tiếp mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng quốc tế và trở thành những doanh nghiệp dẫn đầu.
Những thành viên này thậm chí mang về lợi nhuận lớn hơn toàn tập đoàn, hỗ trợ những mảng kinh doanh đang được phát triển nhưng chưa mang lại kết quả tài chính.
Thông qua hợp tác cùng ZaloPay - nền tảng thanh toán đang có hơn 14 triệu người dùng thường xuyên, LOTTE Finance muốn khẳng định vị thế trên thị trường tài chính, cũng như gia tăng cơ hội chiếm lĩnh thị phần trong mảng Mua trước trả sau (BNPL).
Apple Pay hiện đã sẵn có với các dòng thẻ VIB Mastercard, mang đến cho chủ thẻ một phương thức thanh toán dễ dàng, an toàn và bảo mật hơn. Từ nay, bạn có thể dễ dàng thanh toán mọi thứ, từ những mua sắm hàng ngày như thực phẩm và cà phê, đến mua sắm trực tuyến và du lịch, chỉ bằng các thiết bị Apple của bạn.
Khởi tạo và luôn đi đầu xu hướng ngân hàng số, hơn 10 năm qua, TPBank đã không chỉ tiên phong dẫn dắt và thúc đẩy toàn ngành bước vào những “cuộc chơi” số hóa để nâng tầm công nghệ tài chính – ngân hàng, mà còn đem lại vô vàn giá trị cho cộng đồng và khách hàng. Thành công và vị thế ngày nay của TPBank hơn thế còn là một chuyến hành trình mang “âm hưởng thời đại số” vị nhân sinh, đặc trưng và không dễ dàng sao chép.
Với mong muốn mang đến ngày Tết thiếu nhi thật ý nghĩa, Nutifood đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và các tỉnh thành trao gửi hàng ngàn phần quà dinh dưỡng đến con em các gia đình nghèo, khó khăn trên toàn quốc. Tổng trị giá quà tặng lên tới 6,5 tỷ đồng.
Năm 2023, Tasco sẽ hoàn thành việc tăng vốn và phát hành hoán đổi với SVC Holdings; đầu tư phát triển nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng – Carpla; mở rộng dịch vụ gia tăng và mở rộng tính năng thanh toán cho tài khoản giao thông; mở rộng mạng lưới showroom và phân phối thương hiệu ô tô mới...
Vinamilk cùng VTV lan tỏa thông điệp về cuộc sống vui khỏe qua một chương trình đặc biệt được lên sóng VTV1 vào 20h05 mỗi ngày từ ngày 10/4/2023 mang tên Việt Nam Vui Khỏe. Với mục tiêu khích lệ lối sống lành mạnh, tích cực để khỏe mạnh và hạnh phúc hơn mỗi ngày, chương trình được mong đợi sẽ trở thành một người bạn thân thuộc với công chúng khi mang đến những thông tin toàn diện về sức khỏe và đời sống tinh thần.
Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) công bố kết quả kinh doanh năm 2022 đạt 10.268 tỷ đồng, tăng 27,2% so với cùng kỳ và hoàn thành 105% kế hoạch cổ đông giao. Mảng dịch vụ tăng trưởng cao, các chỉ tiêu an toàn và hiệu quả hoạt động trong nhóm dẫn đầu.
Sau một thời gian trì hoãn bởi dịch bệnh, năm 2022 đánh dấu sự bùng nổ của phong trào gôn với nhiều sự kiện được tổ chức trên toàn quốc. Góp phần vào thành công chung đó, Tập đoàn BRG cũng đã mang tới cho những người hâm mộ của môn thể thao này những giải đấu ở chất lượng cao nhất. Dư âm của những sự kiện này, trong đó có giải 2022 BRG Golf Hanoi Festival vừa kết thúc vào cuối tháng 10 vừa qua, chính là cơ sở để tất cả chúng ta tin tưởng về một nền du lịch gôn phát triển hơn nữa trong những năm
Sự ra đời của TH School mang theo khát vọng của nhà sáng lập, Anh hùng lao động Thái Hương, đó là xây dựng một ngôi trường dạy chương trình chuẩn quốc tế, kết hợp với chương trình Việt Nam học tinh lọc, qua đó chuẩn bị cho học sinh “một tấm vé” trở thành công dân toàn cầu, hòa nhập nhưng không hòa tan.
Mảng kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) và các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tiếp tục khởi sắc mạnh mẽ với thu nhập thuần gấp hai lần cùng kỳ.
Với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện ích, thêm nhiều giá trị gia tăng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) ưu đãi giảm giá đến 30% khi chi tiêu qua thẻ tín dụng quốc tế MSB cùng cơ hội nhận Iphone 13 Pro Max và nhiều giải thưởng hấp dẫn.
Sử dụng ví điện tử thanh toán online thay cho tiền mặt đang trở thành xu hướng của người tiêu dùng Việt. Nhưng chính các loại ví công nghệ cũng đang là đích ngắm của hầu hết các cuộc tấn công mạng. Vậy người dùng nên lựa chọn loại ví điện tử như thế nào để vừa đảm bảo an toàn, đồng thời có thể hỗ trợ thanh toán thuận tiện ở mọi nơi?