Analytic
Hotline: 08887 08817

Những xu hướng tiêu dùng ‘phất’ lên nhờ Covid-19

Các ngành hàng về sức khỏe, các nền tảng thương mại điện tử cùng các kênh mua sắm mới sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ hơn nhờ dịch Covid-19.

Thị trường bảo hiểm sôi động mùa dịch

Giữa mùa dịch Covid-19, hàng loạt công ty bảo hiểm đã tung ra các gói sản phẩm mang tính thời điểm, hoặc tăng các gói hỗ trợ nhằm thu hút khách hàng sở hữu các hợp đồng bảo hiểm mới phù hợp, với nhiều mức giá và quyền lợi khác nhau.

Thị trường hàng tiêu dùng mùa Covid-19: Kẻ được, người mất

Người tiêu dùng có xu hướng gia tăng tiêu thụ các sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân, chăm sóc nhà cửa cùng một số sản phẩm khô lưu trữ tại nhà.

Thời cơ của các đại gia bán lẻ

Năm 2019 chứng kiến sự ra đi của nhiều chuỗi bán lẻ nước ngoài trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt và xu hướng của người tiêu dùng thay đổi nhanh chóng tại Việt Nam. Trong khi đó, những nhà bán lẻ thắng cuộc có chiến lược mở rộng nhanh chóng, nắm bắt thị hiếu tiêu dùng và thâu tóm các vị trí đắc địa.

Thị trường ứng dụng di động mùa Tết cạnh tranh khốc liệt

Tết luôn là thời điểm vàng để doanh nghiệp và các nhà phát triển ứng dụng di động tung ra các chương trình khuyến khích người dùng tải app di động. Chính vì vậy, việc làm sao để ứng dụng di động lọt vào danh sách gợi ý trên kho tải trở thành một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt và khó quản lý.

Việt Nam là địa điểm sống rẻ thứ hai thế giới 2020

Chi phí sinh hoạt thấp tiếp tục tạo ra sức hút của Việt Nam đối với người nước ngoài.

Ba xu thế không thể đảo ngược trong phát triển kinh tế 2020

Ba xu thế mà dù bất định hay rủi ro vẫn không đảo ngược được cho bài toán phát triển kinh tế 2020, đó là công nghệ số, thách thức thay đổi từ tiêu dùng và thách thức từ thay đổi lối sống.

VinaCapital dự báo VNIndex có thể tăng 10 - 15% năm tới

Các ngành ngân hàng, bán lẻ, công nghệ và bất động sản được VinaCapitat nhận định trong báo cáo về triển vọng nền kinh tế và thị trường chứng khoán (TTCK) Việt Nam năm 2020.

ADB: 2 điểm sáng của kinh tế Việt Nam 9 tháng đầu năm

Nền kinh tế Việt Nam được dự báo tăng trưởng 6,8% và 6,7% với mức lạm phát 3,0% và 3,5% tương ứng trong năm 2019 và 2020, theo Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB).

Vincom bành trướng và Auchan đóng cửa: Hai mảng màu đối lập của thị trường bán lẻ

Thương mại điện tử và thế hệ trẻ sẽ thay đổi và định hình lại tương lai của thị trường bán lẻ.