Việc đặt trần giá vé chặng nội địa được nhận định làm giảm sự sẵn sàng của dịch vụ, khiến các hãng bay khó đa dạng giá.
Lần đầu tiên du lịch Việt Nam được vinh danh ở giải thưởng tầm cỡ quốc tế với danh hiệu Điểm đến di sản hàng đầu thế giới 2019.
'Đôi cánh' thứ 100 của Vietnam Airlines là chiếc Boeing 787-10 thứ ba trong tổng số 8 chiếc được hãng tiếp nhận từ tháng 8/2019 đến tháng 3/2021.
Vietnam Airlines hiện là hãng hàng không Việt Nam duy nhất được phía Mỹ cấp giấy phép hoạt động.
Hoạt động của Vietnam Airlines đang gặp nhiều khó khăn, trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt cùng nhu cầu vận tải hàng không tăng chậm.
Thị trường hàng không trong nước cạnh tranh ngày càng khốc liệt, với sự xuất hiện của nhiều tên tuổi mới như Bamboo Airways và các hãng hàng bay đang xin cấp phép như Vietravel Airlines, Vinpearl Air.
Những doanh nghiệp đầu ngành dù muốn hay không cũng trở thành một trường đại học, phải cạnh tranh đa chiều nhất là trong việc chọn và giữ nhân tài.
Hiệu quả kinh tế cho những chuyến bay thẳng từ Việt Nam sang Mỹ là bài toán khó chưa có hãng hàng không nào có lời giải.
Vietnam Airlines sẽ phải đưa ra nhiều chương trình giảm giá vé trong bối cảnh hãng hàng không mới Bamboo Airways tích cực chiết khấu mạnh để giành thị phần.
Tăng trưởng cao về lượng hành khách đi lại bằng đường hàng không đang gia tăng áp lực lên hạ tầng hàng không vốn đã quá tải nhiều năm nay.