Analytic
Hotline: 08887 08817

Quảng Ninh tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, du lịch

Trong tháng 11/2021, tỉnh Quảng Ninh tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến du lịch, thương mại như tuần văn hóa - du lịch Bình Liêu, hội chợ OCOP Quảng Ninh 2021, hội nghị kết nối các cơ sở sản xuất với tiêu thụ nông sản...

YBA TP.HCM tổ chức chương trình xúc tiến thương mại “YBA gặp gỡ hè 2022”

Đây là chương trình thiết thực đem đến nhiều trải nghiệm cũng như cơ hội xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư của các doanh nghiệp trong giai đoạn mới.

Tái khởi động BNI Miền Trung

Sau thời gian dài giãn cách xã hội, BNI Việt Nam đã thực hiện chương trình “Tái khởi động BNI Miền Trung” tại Đà Nẵng.

Nhiều doanh nghiệp xuất khẩu hàng đầu New Zealand tham gia xúc tiến thương mại tại Việt Nam

Trong khuôn khổ các hoạt động xúc tiến thương mại và tăng cường quan hệ hợp tác kinh tế toàn diện giữa Việt Nam và New Zealand, chiều ngày 16/11/2022, tại GEM Center, Cơ quan Phát triển thương mại và doanh nghiệp New Zealand (NZTE) đã tổ chức sự kiện giới thiệu các thương hiệu đặc trưng từ New Zealand đến các khách hàng tại Việt Nam.

Kocham và NovaGroup ký hợp tác đồng hành

Hiệp hội Thương mại và công nghiệp Hàn Quốc tại TP.HCM (Kocham) và NovaGroup vừa chính thức ký kết hợp tác đồng hành nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trên nhiều lĩnh vực.

Xúc tiến xuất khẩu vẫn 'chạy' trong đại dịch

Các thương vụ, cơ quan xúc tiến thương mại đang tích cực phối hợp tổ chức các hình thức kết nối giao thương, quảng bá hàng Việt Nam ở nước ngoài.

Tổ chức xúc tiến đầu tư: Lối mòn 'báo cáo tiềm năng' và 'xin danh thiếp'

Nhiều chương trình xúc tiến thương mại đầu tư tổ chức xong nhưng không có một kết nối hay ký kết hợp tác nào với doanh nghiệp nước ngoài.

Ấn Độ sắp xây khu công nghiệp dược phẩm 500 triệu USD tại Việt Nam

Khu công nghiệp “Công viên dược phẩm” kỳ vọng sẽ là ‘đòn bẩy chiến lược’ để biến Việt Nam thành một cứ điểm nghiên cứu, phát triển và sản xuất dược phẩm hàng đầu của Đông Nam Á và thế giới.

Thấu hiểu thị trường xuất khẩu

Hành vi của người tiêu dùng các nước không ngừng thay đổi theo những xu hướng mới của thời đại mà nổi bật trong đó là phát triền bền vững, những nhu cầu mới hình thành, cuộc cạnh tranh về giá và chất lượng đang diễn ra khốc liệt,... là những yếu tố mà các doanh nghiệp xuất khẩu cần nắm được để có thể cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

SCB và HUBA ký kết thỏa thuận hợp tác

SCB cam kết đồng hành cùng HUBA và các tổ chức, doanh nghiệp hội viên của HUBA tại các chương trình hành động trong năm 2020 như chương trình về xúc tiến thương mại, chuyển đổi số...