Khu công nghiệp “Công viên dược phẩm” kỳ vọng sẽ là ‘đòn bẩy chiến lược’ để biến Việt Nam thành một cứ điểm nghiên cứu, phát triển và sản xuất dược phẩm hàng đầu của Đông Nam Á và thế giới.
SCB cam kết đồng hành cùng HUBA và các tổ chức, doanh nghiệp hội viên của HUBA tại các chương trình hành động trong năm 2020 như chương trình về xúc tiến thương mại, chuyển đổi số...
Hiệp hội Thương mại và công nghiệp Hàn Quốc tại TP.HCM (Kocham) và NovaGroup vừa chính thức ký kết hợp tác đồng hành nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trên nhiều lĩnh vực.
Nhiều chương trình xúc tiến thương mại đầu tư tổ chức xong nhưng không có một kết nối hay ký kết hợp tác nào với doanh nghiệp nước ngoài.
Sau thời gian dài giãn cách xã hội, BNI Việt Nam đã thực hiện chương trình “Tái khởi động BNI Miền Trung” tại Đà Nẵng.
Tối 28/12, Lễ khai mạc Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2017 với chủ đề "Sự kết nối các hình thức khuyến mãi" đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Đây là sự kiện khép lại chương trình Tháng khuyến mãi 2017 do Sở Công thương TP. HCM tổ chức.
Trong tháng 11/2021, tỉnh Quảng Ninh tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến du lịch, thương mại như tuần văn hóa - du lịch Bình Liêu, hội chợ OCOP Quảng Ninh 2021, hội nghị kết nối các cơ sở sản xuất với tiêu thụ nông sản...
Các doanh nghiệp Việt Nam không gặp bất cứ vấn đề nào trong việc tiếp nhận các công cụ và công nghệ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.
Các thương vụ, cơ quan xúc tiến thương mại đang tích cực phối hợp tổ chức các hình thức kết nối giao thương, quảng bá hàng Việt Nam ở nước ngoài.
Hơn 130 dự án được mời gọi đầu tư, trong đó nhiều nhất là 116 dự án xã hội hóa.