Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam Hưng Thịnh Land trở thành đối tác tài trợ toàn cầu của vòng loại AFC Châu Á - Đường đến Qatar.
Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) hôm nay đã chính thức công bố quan hệ hợp tác với Hưng Thịnh Land – Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á – Đường đến QatarTM.
Hưng Thịnh Land trở thành đối tác tài trợ toàn cầu vòng loại Châu Á AFC - Đường tới Quatar
Thỏa thuận tài trợ toàn cầu được đôi bên thống nhất bắt đầu từ ngày thi đấu thứ ba của Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á - Đường đến Qatar, trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc trên sân trung lập tại UAE. Đây là vòng đấu loại cuối cùng của FIFA World Cup Qatar 2022TM với sự góp mặt của 12 đội tuyển quốc gia hàng đầu của châu Á.
Ông Dato’ Windsor John, Tổng thư ký AFC, cho biết: "AFC rất vui mừng chào đón Hưng Thịnh Land trở thành đối tác mới nhất cùng tham gia vào nhóm các thương hiệu uy tín ngày càng mở rộng hợp tác với AFC”.
“Việc Việt Nam lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á là một trong những câu chuyện thành công truyền cảm hứng nhất trong lịch sử bóng đá châu Á những năm gần đây, đó là câu chuyện tiếp tục củng cố niềm tin và sự đam mê không thể phủ nhận đối với môn thể thao vua tại Việt Nam.
Chúng tôi xin cảm ơn Hưng Thịnh Land đã thể hiện niềm tin mãnh liệt với AFC và công nhận giá trị của các giải đấu quy mô quốc tế mà chúng tôi tổ chức, thông qua đó giúp tăng cường kết nối với người hâm mộ bóng đá cũng như người tiêu dùng trên khắp thế giới”.
Người hâm mộ đang trông chờ những trận cầu nảy lửa từ đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Tuấn Hữu
Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết: “Sau bước tiến chưa từng có của đội tuyển quốc gia Việt Nam vào đến vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á, cơ hội có một không hai mở ra cho Hưng Thịnh Land khi chính thức có cơ hội hợp tác với một trong những giải đấu uy tín và danh giá hàng đầu Châu Á.
Hưng Thịnh Land rất hào hứng với cơ hội giao lưu cùng người hâm mộ trong nước và quốc tế. Chúng tôi tự hào hỗ trợ với tư cách là một doanh nghiệp Việt Nam trở thành Đối tác tài trợ toàn cầu đầu tiên đến từ Việt Nam của một trong những sự kiện thể thao được người hâm mộ và người tiêu dùng yêu thích nhất thế giới.”
Ông Patrick Murphy, thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc FMA cho biết thêm: “Tôi xin gửi lời chào mừng nồng nhiệt đến Hưng Thịnh Land, đối tác tài trợ toàn cầu đầu tiên của Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - Đường đến QatarTM từ Việt Nam. Hưng Thịnh Land đã tham gia ngay từ thời điểm vàng khi đội tuyển Việt Nam sắp sửa bước vào trận đấu quan trọng tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Ngày thi đấu thứ ba vào 0h đêm nay 8/10/2021 sẽ mang đến cho Hưng Thịnh Land cơ hội lớn đầu tiên để tiếp cận và giao lưu với người hâm mộ ở quê nhà cũng như trên toàn Châu Á, đặc biệt là trong trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc, trận đấu được rất nhiều người hâm mộ mong đợi. Đội ngũ FMA hân hạnh được hợp tác cùng Hưng Thịnh Land.”
Tiếp tục chung tay trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 với mong muốn sớm đưa cuộc sống trở về trạng thái “bình thường mới”, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng thêm gói an sinh xã hội, xe cứu thương, trang thiết bị y tế cũng như thuốc hỗ trợ điều trị Covid-19 cho các tỉnh Bình Định, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu.
Diễn đàn quy tụ hơn 400 đại biểu trong và ngoài nước, hướng tới mục tiêu Net Zero 2050, thúc đẩy hợp tác, đổi mới và đầu tư xanh cho ngành xây dựng Việt Nam.
Hội đồng hương Quảng Ngãi và Câu lạc bộ Doanh nhân Quảng Ngãi tại TP.HCM vừa tổ chức buổi làm việc, gặp gỡ thân mật với đoàn lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi do ông U Huấn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy dẫn đầu.
Sự có mặt của các sản phẩm thương hiệu TH mang đến cho hành khách Vietnam Airlines những lựa chọn ẩm thực tươi ngon, bổ dưỡng và hoàn toàn từ thiên nhiên.
Ngày 10/11/2025, Tập đoàn Vingroup công bố bổ sung trụ cột mới là văn hóa, bên cạnh các lĩnh vực công nghệ – công nghiệp, thương mại dịch vụ, hạ tầng, năng lượng xanh và thiện nguyện xã hội. Với tinh thần phụng sự xã hội, trụ cột văn hóa sẽ góp phần bảo tồn, phát huy bản sắc truyền thống, đồng thời thúc đẩy sáng tạo và phát triển nghệ thuật hiện đại, qua đó nâng cao đời sống tinh thần của người dân, lan tỏa văn hóa Việt Nam ra thế giới.
Diễn đàn quy tụ hơn 400 đại biểu trong và ngoài nước, hướng tới mục tiêu Net Zero 2050, thúc đẩy hợp tác, đổi mới và đầu tư xanh cho ngành xây dựng Việt Nam.
Hội đồng hương Quảng Ngãi và Câu lạc bộ Doanh nhân Quảng Ngãi tại TP.HCM vừa tổ chức buổi làm việc, gặp gỡ thân mật với đoàn lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi do ông U Huấn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy dẫn đầu.
Việc Chứng khoán Vietcap rút lui khỏi cuộc đua lập sàn giao dịch tài sản số cho thấy sân chơi mới này đòi hỏi những doanh nghiệp có tiềm lực tài chính mạnh mẽ.
Sau khi báo lãi, phía Be Group khẳng định đang tăng tốc đầu tư trở lại cho đối tác, đặc biệt là sinh viên, lực lượng trẻ, kỷ luật và có tinh thần dịch vụ.
Nam Long bền bỉ nuôi dưỡng mạch sống đô thị bền vững, để mỗi quyết định an cư của người Việt đều trở thành bản lề đầu tiên của hành trình vun đắp hạnh phúc truyền đời.
Việc giảm tiền sử dụng đất bổ sung xuống còn 3,6%/năm thay vì mức 5,4%/năm đã giúp giảm bớt gánh nặng cho doanh nghiệp, tuy nhiên, con số này vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục.