Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam Hưng Thịnh Land trở thành đối tác tài trợ toàn cầu của vòng loại AFC Châu Á - Đường đến Qatar.
Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) hôm nay đã chính thức công bố quan hệ hợp tác với Hưng Thịnh Land – Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á – Đường đến QatarTM.
Hưng Thịnh Land trở thành đối tác tài trợ toàn cầu vòng loại Châu Á AFC - Đường tới Quatar
Thỏa thuận tài trợ toàn cầu được đôi bên thống nhất bắt đầu từ ngày thi đấu thứ ba của Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á - Đường đến Qatar, trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc trên sân trung lập tại UAE. Đây là vòng đấu loại cuối cùng của FIFA World Cup Qatar 2022TM với sự góp mặt của 12 đội tuyển quốc gia hàng đầu của châu Á.
Ông Dato’ Windsor John, Tổng thư ký AFC, cho biết: "AFC rất vui mừng chào đón Hưng Thịnh Land trở thành đối tác mới nhất cùng tham gia vào nhóm các thương hiệu uy tín ngày càng mở rộng hợp tác với AFC”.
“Việc Việt Nam lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á là một trong những câu chuyện thành công truyền cảm hứng nhất trong lịch sử bóng đá châu Á những năm gần đây, đó là câu chuyện tiếp tục củng cố niềm tin và sự đam mê không thể phủ nhận đối với môn thể thao vua tại Việt Nam.
Chúng tôi xin cảm ơn Hưng Thịnh Land đã thể hiện niềm tin mãnh liệt với AFC và công nhận giá trị của các giải đấu quy mô quốc tế mà chúng tôi tổ chức, thông qua đó giúp tăng cường kết nối với người hâm mộ bóng đá cũng như người tiêu dùng trên khắp thế giới”.
Người hâm mộ đang trông chờ những trận cầu nảy lửa từ đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Tuấn Hữu
Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết: “Sau bước tiến chưa từng có của đội tuyển quốc gia Việt Nam vào đến vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á, cơ hội có một không hai mở ra cho Hưng Thịnh Land khi chính thức có cơ hội hợp tác với một trong những giải đấu uy tín và danh giá hàng đầu Châu Á.
Hưng Thịnh Land rất hào hứng với cơ hội giao lưu cùng người hâm mộ trong nước và quốc tế. Chúng tôi tự hào hỗ trợ với tư cách là một doanh nghiệp Việt Nam trở thành Đối tác tài trợ toàn cầu đầu tiên đến từ Việt Nam của một trong những sự kiện thể thao được người hâm mộ và người tiêu dùng yêu thích nhất thế giới.”
Ông Patrick Murphy, thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc FMA cho biết thêm: “Tôi xin gửi lời chào mừng nồng nhiệt đến Hưng Thịnh Land, đối tác tài trợ toàn cầu đầu tiên của Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - Đường đến QatarTM từ Việt Nam. Hưng Thịnh Land đã tham gia ngay từ thời điểm vàng khi đội tuyển Việt Nam sắp sửa bước vào trận đấu quan trọng tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Ngày thi đấu thứ ba vào 0h đêm nay 8/10/2021 sẽ mang đến cho Hưng Thịnh Land cơ hội lớn đầu tiên để tiếp cận và giao lưu với người hâm mộ ở quê nhà cũng như trên toàn Châu Á, đặc biệt là trong trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc, trận đấu được rất nhiều người hâm mộ mong đợi. Đội ngũ FMA hân hạnh được hợp tác cùng Hưng Thịnh Land.”
Tiếp tục chung tay trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 với mong muốn sớm đưa cuộc sống trở về trạng thái “bình thường mới”, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng thêm gói an sinh xã hội, xe cứu thương, trang thiết bị y tế cũng như thuốc hỗ trợ điều trị Covid-19 cho các tỉnh Bình Định, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.
Hòa chung không khí kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (2/9/1945 – 2/9/2025), VinFast chính thức tặng 100.000 bộ decal quốc kỳ Việt Nam cho các chủ sở hữu xe VinFast trên toàn quốc. Hoạt động không chỉ tôn vinh lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc, mà còn khẳng định DNA “mãnh liệt tinh thần Việt Nam” vô cùng đặc biệt của cộng đồng yêu xe Việt.
Hệ thống Y tế Vinmec ngày 14/8 vừa qua tiếp tục ghi dấu ấn khi lần thứ hai được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” và “Doanh nghiệp có chính sách và hoạt động vì sức khỏe, hạnh phúc toàn diện của nhân viên”. Cú đúp giải thưởng một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của Vinmec trong lĩnh vực quản trị nhân sự và xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại khu vực châu Á.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Tổng giám đốc Vietcombank ông Lê Quang Vinh cho biết việc tiếp tục bổ nhiệm nhân sự lãnh đạo chủ chốt sang VCBNeo sẽ hỗ trợ tích cực cho hoạt động kinh doanh.
Khu công viên văn hóa vui chơi giải trí, thương mại dịch vụ cao cấp (Da Nang Downtown) gần 77ha, tổng mức đầu tư gần 80.000 tỷ đồng sẽ khởi công ngày 19/8 tới với điểm nhấn là tòa tháp 69 tầng cao 408m.
Nghị quyết 68 và Nghị quyết 57 của Bộ Chính trị được kỳ vọng sẽ tháo gỡ nhiều nút thắt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.