Nhịp cầu kinh doanh
Ariston công bố chiến dịch 'The Comfort Challenge' tại Việt Nam
Vượt xa khỏi khuôn khổ của một hoạt động quảng bá, đây là một hành trình ý nghĩa với sứ mệnh xây dựng một ngôi nhà mô-đun (The Comfort Zone), mang sự thoải mái và ấm áp đến Đảo Disko xa xôi tại vùng cực Bắc.
Ariston, thương hiệu máy nước nóng thuộc Tập đoàn Ariston Thermo chính thức công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu "The Ariston Comfort Challenge" tại Việt Nam.
Chiến dịch là hành trình xây dựng “The Comfort Zone”, một ngôi nhà mô-đun tiện nghi với hệ thống gia nhiệt hàng đầu từ Ariston, nhằm giúp nhóm nghiên cứu thuộc Đại học Copenhagen có được sự thoải mái giữa vùng Greenland băng giá.
Nằm ngoài khơi vùng biển phía tây Greenland, Đảo Disko là nơi các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Copenhagen thu thập và kiểm tra dữ liệu nhằm phục vụ công tác nghiên cứu biến đổi khí hậu.
Mùa đông là thời điểm quan trọng để thu thập các mẫu vật phục vụ giai đoạn tiếp theo của đợt khảo sát, song điều kiện thời tiết khắc nghiệt đặc trưng của vùng cực Bắc khiến việc sinh tồn tại nơi đây là điều không tưởng đối với các nhà khoa học nếu không có một nơi trú ngụ giữa những trận bão tuyết.
Để tồn tại với nhiệt độ từ -19° đến -40° của mùa đông, đoàn nghiên cứu dưới sự chỉ huy của Giáo sư Morten Rash cần một trạm nghiên cứu ngay giữa Đảo Disko nhằm đảm bảo an toàn dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt của vùng cực.
Trong nhiều tháng liên tiếp của hành trình, nhóm kỹ thuật viên Ariston đã phải đối mặt với vô số chướng ngại vật, phải di chuyển bằng nhiều cách khác nhau - thậm chí đi bộ dưới thời tiết khắc nghiệt của Bắc Cực. Máy bay, trực thăng, xe trượt tuyết và tàu phá băng là những phương tiện duy nhất có thể đưa đoàn kỹ thuật viên Ariston vượt qua những trận bão tuyết và tảng băng biển khổng lồ để đến được hòn đảo băng giá Disko.
Sau khi đến nơi, nhóm kỹ thuật viên Ariston nhanh chóng bắt tay vào xây dựng The Comfort Zone, ngôi nhà mô-đun với khả năng tiết kiệm năng lượng và tính bền vững, có thể đương đầu với điều kiện khí hậu khắc nghiệt đồng thời tối đa hoá hiệu năng trong quá trình xây dựng và vận hành hằng ngày.
Với cấu trúc gồm một phòng khách, một phòng ngủ, một phòng tắm và hai phòng kỹ thuật, ngôi nhà sẽ là nơi trú ngụ an toàn của tối đa 6 nhà khoa học. Sự xuất hiện của ngôi nhà này sẽ mang đến những cơ hội tốt hơn cho đội ngũ các nhà khoa học của Đại học Copenhagen, giúp họ thực hiện những nghiên cứu về hệ sinh thái Bắc Cực, góp phần dự đoán về tương lai của Trái Đất và nhân loại.
Một trạm trú ẩn mang đến sự an toàn và thoải mái ngay cả trong mùa đông Bắc Cực giá rét đã được hiện thực hoá nhờ máy gia nhiệt Alteas One – một trong những giải pháp hàng đầu từ Ariston. Hành trình xây dựng “The Comfort Zone” đã thể hiện nỗ lực của Ariston trong việc cung cấp các giải pháp tiên tiến, chất lượng và hiệu quả để mang đến sự thoải mái cho mọi người, ngay cả trong những thử thách khắc nghiệt nhất.
Tinh thần này cũng có thể được tìm thấy tại tất cả dòng sản phẩm của Ariston, đặc biệt là với Slim2 và Andris2 – hai sản phẩm máy nước nóng tiêu biểu cho chất lượng vượt trội.
Ông Emanuela Stano, Tổng Giámđốc Ariston Thermo Việt Nam chia sẻ: “Trên cả một chiến dịch truyền thông toàn cầu, ‘TheAriston Comfort Challenge’ đã trở thành một cột mốc khiến chúng tôi vô cùng tựhào! Hành trình này mở ra một hướng đi mới giúpchúng tôi khẳng định chất lượng sản phẩm vượt trội ngay cả trong những thửthách khắc nghiệt nhất. Thật vinh dự khi tôi có cơ hội được giới thiệu tới ngườitiêu dùng tại Việt Nam những giải pháp tiên tiến này, và tiếp nối hành trìnhthực hiện sứ mệnh mang sự thoải mái đến mọi nơi của Ariston”.
Thaco giới thiệu dòng xe tải trung thế hệ mới Mitsubishi Fuso Canter
Carlsberg nỗ lực hướng tới sự hoàn hảo
Carlsberg chính thức giới thiệu nắp chai ZerO2 tại Việt Nam, với nỗ lực bền bỉ để hoàn thiện nghệ thuật làm bia của thương hiệu. Công nghệ mới này giúp giảm lượng oxy trong chai, từ đó mang đến cho người dùng những thức bia tươi, ngon hơn.
Thaco giới thiệu dòng xe tải trung thế hệ mới Mitsubishi Fuso Canter
Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm Mitsubishi Fuso (Nhật Bản), Thaco giới thiệu ra thị trường các sản phẩm tải trung thế hệ mới gồm Mitsubishi Fuso Canter 10.4 (tải trọng 5,5 - 5,7T) và Mitsubishi Fuso Canter 12.8 (tải trọng 7,1-7,4T).
Minh Viet Phat Group chuẩn bị toàn diện cho hành trình bứt phá
Trước thực trạng thị trường đang chững lại, Công ty Cổ phần Địa ốc Minh Việt Phát (Minh Viet Phat Group) đang chuẩn bị mọi mặt cho cuộc bứt phá toàn diện trong giai đoạn cuối năm 2019, tạo đà cho sự phát triển mạnh mẽ những năm tiếp theo.
Danh Việt Group và Phú Hồng Thịnh hợp tác đầu tư dự án Icon Central
Icon Central là dự án bất động sản đầu tiên của Danh Việt Group trong vai trò là nhà đầu tư và phát triển dự án tại Bình Dương.
Điểm tựa cho những phụ nữ nghèo dưới chân đèo Tằng Quái
Bản Na Luông, xã Ẳng Nưa, huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên, nằm dưới chân đèo Tằng Quái hùng vĩ với 100% người dân là đồng bào Thái sinh sống. Ở đây có nhóm chị em phụ nữ với hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhưng họ luôn nuôi hy vọng và nghị lực vươn lên trong cuộc sống.
Quốc hội chốt mục tiêu GDP năm 2025 tăng 6,5 - 7%
Quốc hội giao Chính phủ mục tiêu GDP năm sau tăng 6,5 - 7%, lạm phát được kiểm soát ở mức 4,5%, đảm bảo kinh tế phục hồi và phát triển bền vững.
Hành trình 13 năm Tân Hiệp Phát đồng hành Quả cầu vàng tôn vinh tài năng khoa học
Vừa qua, lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2024 đã chính thức diễn ra, vinh danh các nhà khoa học tiên phong sáng tạo trong lĩnh vực khoa học công nghệ. Đây cũng là năm thứ 13 công ty Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Quả cầu vàng tiếp lửa đam mê, sáng tạo cho các nhân tài quốc gia.
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng chọn quà Tết tri ân khách mua ô tô VinFast
VinFast tặng bộ quà Tết đặc biệt cho khách hàng sở hữu ô tô trước 31/12/2024, do Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng lựa chọn và ký tặng.
Môi trường làm việc Gen Z đang tìm kiếm
Kỳ vọng của thế hệ Z về môi trường làm việc là thách thức buộc doanh nghiệp đổi mới nhằm thu hút các nhân sự trẻ trung, sáng tạo và đầy nhiệt huyết.
Gen Z chân trong chân ngoài: Làm thế nào để quản trị hiệu quả?
Việc nhân sự làm thêm bên ngoài nhưng không đảm bảo trách nhiệm tại công ty chính, thậm chí lợi dụng thời gian và nguồn lực của công ty cho công việc cá nhân, hay làm việc cho đối thủ để thu lợi riêng, là một vấn đề cần được lên án.
Chính phủ đề xuất tái khởi động điện hạt nhân
Chính phủ đã báo cáo Bộ Chính trị về chủ trương tái khởi động lại điện hạt nhân nhằm đảm bảo đủ điện phục vụ phát triển kinh tế nhanh, bền vững.