Analytic
Hotline: 08887 08817

Bán bảo hiểm từ vỉa hè tới fintech

Đây không phải là dấu hiệu của việc bảo hiểm đang trở nên phổ biến tại Việt Nam. Thực tế chỉ ra rằng, tỷ lệ thâm nhập bảo hiểm ở Việt Nam năm 2019 chưa đến 3%, kém hơn 3 lần so với các thị trường phát triển.

Prudential Việt Nam và MSB mở rộng hợp tác chiến lược

Theo thoả thuận hợp tác mới, Prudential Việt Nam và MSB sẽ mở rộng thêm các phân khúc trên nền tảng kỹ thuật số, để cung cấp các giải pháp bảo vệ toàn diện cho khách hàng.

Công ty bảo hiểm hưởng lợi lớn nhờ Covid-19

Dịch bệnh khiến các sản phẩm mang tính chất bảo vệ trước rủi ro đối với cá nhân tăng trưởng mạnh mẽ. Trong khi đó, tỷ lệ bồi thường năm 2020 ở mức thấp kỷ lục do lệnh giãn cách khiến người dân han chế đến bệnh viện và các cơ sở khám bệnh

Người bán những hợp đồng bảo hiểm triệu đô cho Prudential

Sự giàu có bắt đầu từ trạng thái nhận thức. Có niềm tin, thay đổi tư duy và xoá bỏ giới hạn khả năng do chính mình tạo ra là điều quan trọng khi người bán hàng muốn tạo đột phá nhờ những khách hàng siêu giàu.

Nỗ lực đổi mới ngành bảo hiểm

Sự bùng nổ của xu hướng công nghệ bảo hiểm hiện nay đã phần nào đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong quá trình tham gia bảo hiểm, từ lúc bắt đầu tìm hiểu, quyết định ký hợp đồng… cho đến khâu giải quyết bồi thường.

Ngân hàng đẩy mạnh hoạt động bán bảo hiểm

Vài năm gần đây, hoạt động phân phối các sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng đang ngày càng phát triển nhanh chóng, đóng góp gần 30% tổng doanh thu bảo hiểm nhân thọ

Startup Việt muốn thay đổi cuộc chơi trong ngành bảo hiểm

Hiện nay, rút ngắn thời gian cung cấp bảo hiểm và thời gian chi trả bồi thường là 2 mục tiêu quan trọng được các công ty bảo hiểm chú trọng, để làm được điều đó, ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao và cải thiện lĩnh vực bảo hiểm là xu thế tất yếu.