Xuất siêu nông sản quý I gấp đôi cùng kỳ 2023
Kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng mạnh ba tháng đầu năm nhờ nhu cầu tăng cao tại nhiều thị trường trên thế giới. Trong đó, giá trị xuất siêu tăng tới 96% so với cùng kỳ năm 2023.
Kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng mạnh ba tháng đầu năm nhờ nhu cầu tăng cao tại nhiều thị trường trên thế giới. Trong đó, giá trị xuất siêu tăng tới 96% so với cùng kỳ năm 2023.
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) liên tục được vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín về nhân sự trong nước và quốc tế nhờ vào hệ giá trị cốt lõi 5C (Cam kết, Cải tiến, Chủ động, Cởi mở, Chăm sóc) cùng chính sách phát triển nhân sự bền vững, đề cao sự đa dạng và hoà nhập.
Theo báo cáo thường niên ngành “Thực phẩm và đồ uống” của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu. Đặc biệt, Vinamilk đã vượt qua 2 thương hiệu lớn khác để dành vị trí dẫn đầu trong Top 3 thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu. Vinamilk cũng là thương hiệu duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á trong các danh sách này.
Gần đây, một số đơn vị phát triển bất động sản đã quyết định chọn liên kết với các thương hiệu khách sạn quốc tế nhằm mang lại những trải nghiệm sống tốt hơn cho cư dân. Cũng chọn liên kết với một tập đoàn khách sạn danh tiếng, nhưng Novaland lại quyết định xây hẳn khách sạn 5 sao trong khu căn hộ cao cấp The Grand Manhattan, quận 1 (TP.HCM). Hướng đi này được xem là bước “đột phá”, giúp cộng hưởng thêm nhiều giá trị cho dự án.
Vinamilk vừa lập “hat-trick” trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2022 do Worldpanel, Kantar mới công bố. Đây cũng là cột mốc đánh dấu hơn 1 thập kỷ Vinamilk xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu trong báo cáo uy tín về ngành hàng tiêu dùng nhanh này.
Giới thượng lưu ngày nay có nhu cầu ngày càng cao trong việc tìm kiếm tư gia hạng sang với vị trí đẹp, tiện ích cao cấp đầy đủ, độc quyền. Theo đuổi phong cách Golf Retreat, biệt thự nằm trong sân golf Wyndham Sky Lake Resort & Villas nhanh chóng tạo sức hút.
Sữa nước, sữa bột trẻ em, sữa đặc có đường… hiện đang là các ngành hàng lớn Vinamilk vẫn tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu theo báo cáo thị trường của Nielsen Việt Nam (Nielsen IQ) trong năm 2021.
NovaWorld Phan Thiet với mô hình tích hợp giải trí – nghỉ dưỡng – chăm sóc sức khỏe hứa hẹn sẽ là thỏi nam châm hút khách du lịch quốc tế trong bối cảnh nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng chất lượng cao gia tăng mạnh hậu Covid-19.
Năm 2021 được xem là một năm đầy biến động bởi đại dịch Covid-19 và giãn cách xã hội. Dù phải đối diện với nhiều khó khăn nhưng Tập đoàn Kim Oanh vẫn duy trì hoạt động kinh doanh, phát triển cơ cấu và tích cực tham gia hoạt động cộng đồng.
Năm 2021 với nhiều biến động, nhưng cũng là một năm để lại nhiều dấu ấn của ngành sữa Việt Nam với các thành tích nổi bật của các doanh nghiệp lớn. Bên cạnh những nỗ lực để ‘vững’ trong làn sóng Covid, Vinamilk – doanh nghiệp sữa lớn của cả nước còn cho thấy sức ‘vươn’ khi liên tiếp góp mặt và được đánh giá cao trong nhiều bảng xếp hạng, đặc biệt về quản trị doanh nghiệp, phát triển bền vững.
Với nhiều chương trình cộng đồng thiết thực vì một Việt Nam khỏe mạnh, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã được vinh danh với vị trí cao nhất trong nhiều hạng mục của các giải thưởng quốc tế uy tín.
Không ngừng khẳng định vị thế trên thế giới, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu, theo báo cáo thường niên của Brand Finance về thương hiệu giá trị nhất và thương hiệu mạnh nhất trong ngành thực phẩm và đồ uống năm 2021.
Vào cuối tháng 8, Trung tâm hồi sức tích cực người bệnh Covid-19, khu điều trị tầng cao nhất bệnh nhân nặng trực thuộc Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh tại phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân (TP.HCM) vừa được chính bàn giao trong niềm vui mừng của đội ngũ y bác sĩ và tất cả thành viên đã tham gia hoàn thành trung tâm trong những ngày cao điểm dịch bệnh bùng phát ở TP.HCM vừa qua.
Các báo cáo quốc tế và trong nước đều cho thấy phân khúc bất động sản hạng sang vẫn duy trì sức hấp thụ, một số nơi còn có hiện tượng “sốt” biệt thự biển. Không phải giới siêu giàu không cẩn trọng trong mùa dịch, mà họ đang có những dự tính xa hơn.