Nhịp cầu kinh doanh
Chiến lược kinh doanh sáng tạo đưa Masterise Homes đạt top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam
Nhìn lại năm 2020 - 2021, dễ thấy đại dịch không làm gián đoạn chiến lược kinh doanh của Masterise Homes. Đơn vị này liên tục có nhiều nước đi tiên phong trên thị trường, vượt thách thức để trở thành một trong 10 “thương hiệu mạnh nhất” Việt Nam.
Vừa qua, Tạp chí Kinh tế Việt Nam vinh danh Top 10 và Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021. Trước bối cảnh Covid-19 toàn cầu, sự kiện năm nay vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch.
Ngành bất động sản vốn chịu ảnh hưởng nặng nề, nhưng nhờ vào những chiến lược linh hoạt, sáng tạo, Masterise Homes đã được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021. Đây cũng là năm đầu tiên thương hiệu này tham gia đề cử.

Tiên phong “bất động sản hàng hiệu” với mục tiêu phát triển bền vững
Đi ngược với xu hướng chung của thị trường, nhà phát triển bất động sản tuy còn khá trẻ nhưng đã hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững khi tiên phong tạo ra một phân khúc hoàn toàn mới - căn hộ “mang thương hiệu” siêu cao cấp tại vị trí đắc địa nhất giữa trung tâm thành phố lớn, đánh thức tiềm năng các khu đất vàng tại TP.HCM và Hà Nội.
Đây là loại hình bất động sản mang tính bền vững theo thời gian và ít chịu ảnh hưởng bởi những biến cố kinh tế - xã hội. Bất chấp Covid-19, Savills ước tính trong năm 2021 sẽ có ít nhất 100 dự án bất động sản hàng hiệu được đưa vào sử dụng, trong đó cứ 4 dự án mới thì có 1 dự án tại châu Á – Thái Bình Dương.
Với tầm nhìn chiến lược, Masterise Homes sớm nhìn ra được tiềm năng của loại hình căn hộ có sức chống chịu tốt này, chuẩn bị tiềm lực để hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới - phát triển căn hộ có thương hiệu tại Việt Nam theo chuẩn quốc tế. Theo đó, Marriott sẽ cung cấp dịch vụ quản lý và hỗ trợ phát triển để cộng đồng dân cư tận hưởng chất lượng dịch vụ và tiện nghi cao cấp nhất.
Chiến lược hợp tác toàn diện được kỳ vọng sẽ tạo nên những công trình mang tính biểu tượng tầm cỡ quốc gia. Thực tế, cả hai dự án khu căn hộ hàng hiệu do hai đơn vị này phối hợp phát triển đều gây tiếng vang lớn tại cả thị trường trong nước và quốc tế. Quý I/2021, chuyên gia và báo chí quốc tế đã công nhận Grand Marina là dự án bất động sản hàng hiệu quy mô lớn nhất thế giới của Marriott International. Tháng 10, ngay khi Việt Nam bước vào “bình thường mới” sau đợt dịch thứ 4, đơn vị này tiếp tục công bố khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên ở Việt Nam.

Có thể nói Masterise Homes đang từng bước thay đổi “cuộc chơi” trong ngành bất động sản, với chiến lược dùng bất động sản hàng hiệu để xoay chuyển thách thức thành cơ hội. Hơn hết, vượt trên thành tựu của một thương hiệu Việt, đó là những điểm sáng giúp nâng tầm giá trị bất động sản hàng hiệu trong nước lên một tầm cao mới, đánh dấu sự hiện diện tầm cỡ của Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Đổi mới, sáng tạo để nâng tầm trải nghiệm khách hàng ngay trong đại dịch
Với triết lý kinh doanh “khách hàng là trọng tâm”, Masterise Homes luôn không ngừng nỗ lực tạo ra những giá trị khác biệt cho khách hàng với những dịch vụ đặc quyền, vượt kỳ vọng. Ngay giữa đại dịch, hàng loạt giải pháp được áp dụng linh hoạt trong kinh doanh, giúp Masterise Homes thích ứng nhanh chóng với bối cảnh mới. Giải pháp Home for Home – Nhà đổi Nhà, chiến lược chăm sóc khách hàng bền vững và xu hướng ứng dụng kỹ thuật số trong bán hàng đã được Masterise Homes liên tục triển khai trong thời gian gần đây.
Nửa đầu năm 2021, giải pháp Home for Home xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã gây tiếng vang lớn. Giải pháp này hỗ trợ hành trình mua – bán nhà của khách hàng, cũng đồng thời mang lại cho các gia đình Việt cơ hội tiếp cận lối sống đẳng cấp, tận hưởng phong cách sống chuẩn quốc tế tại các căn hộ cao cấp bậc nhất Việt Nam.
Bên cạnh đó, việc ứng dụng kỹ thuật số trong bán hàng cũng đang là một trong những xu hướng đáng chú ý nhất của thị trường. Khi sức khoẻ và sự an toàn trở thành yếu tố quan trọng hàng đầu, chuyển đổi số đang là giải pháp ngày càng được áp dụng phổ biến.
Masterise Homes là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng chuyển đổi số vào giao dịch bất động sản, đảm bảo trải nghiệm khách hàng luôn liền mạch. Cũng chính nhờ chiến lược chuyển đổi số mà bất chấp ảnh hưởng của Covid-19, hàng ngàn khách hàng của doanh nghiệp này đã lần đầu được sở hữu nhà hoàn toàn trực tuyến, chỉ với “một chạm” trên ứng dụng Masterise Homes App.
Theo một khảo sát được đơn vị này với các khách tham gia, 8.48/10 là điểm số trung bình về sự kiện vừa qua - đặc biệt đánh giá cao các yếu tố: nhân viên kinh doanh, thao tác hướng dẫn và trải nghiệm trên ứng dụng Masterise Homes App. Điểm số ấn tượng này ngay tại sự kiện trực tuyến đầu tiên chính là kết quả của chiến lược chuyển đổi số của doanh nghiệp này ngay khi Covid-19 chưa lan rộng.

Không chỉ dừng lại tại đây, vừa qua, Masterise Homes công bố một hình thức tri ân khách hàng mới thông qua gói Bảo hiểm Đặc quyền. Cụ thể, một hợp đồng bảo hiểm có giá trị 0.8% giá trị bất động sản cho năm đầu tiên, giúp bảo vệ lên đến 70 lần phí đóng hằng năm đã được Masterise Homes tặng riêng các khách hàng mua dự án của đơn vị này. Đây có thể xem là một chiến lược chăm sóc khách hàng rất thông minh, khi mang đến cho khách hàng những giá trị khác biệt, bền vững trong bối cảnh đại dịch.
Không chỉ là chiến lược thích ứng với đại dịch, các giải pháp này còn hiện thực hoá cam kết của doanh nghiệp trên hành trình không ngừng kiến tạo trải nghiệm xứng tầm và định hình phong cách sống đặc quyền dành riêng cho khách hàng của Masterise Homes, đồng thời góp phần nâng tầm chuẩn sống của người Việt Nam.
Masterise Homes tham vọng chinh phục thị trường châu Âu và Trung Đông
Masterise Homes tham vọng chinh phục thị trường châu Âu và Trung Đông
Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Kinh doanh, Masterise Homes chia sẻ về kế hoạch mở bán Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại các thị trường bất động sản phát triển và cạnh tranh hàng đầu thế giới.
Masterise Homes vào Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021
Masterise Homes được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 tại sự kiện thường niên tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam. Với chủ đề “Vượt thách thức”, chương trình năm nay vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19.
Chiến lược chăm sóc khách hàng bền vững của Masterise Homes
Masterise Homes vừa chính thức công bố phối hợp cùng Techcombank triển khai chương trình "Sống xứng tầm – Vững tương lai", tri ân khách hàng với gói Bảo hiểm đặc quyền Manulife (Bảo hiểm Đặc quyền), nối dài nỗ lực nâng tầm chuẩn sống của Masterise Homes.
Masterise Homes cùng Marriott International mang khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đến Hà Nội
Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand sẽ nằm ở trung tâm của quận Hoàn Kiếm, trên con phố Hàng Bài trứ danh và chỉ cách hồ Hoàn Kiếm vài bước chân.
Chiếc nắp chai giúp Vinamilk tăng 80% doanh số tại New Zealand
Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng doanh số gần 80% tại thị trường New Zealand.
Hiện thực hóa giấc mơ an cư tại T&T Millennia City
Triển khai nhiều gói tài chính linh hoạt giúp giảm áp lực tài chính để hiện thực hóa giấc mơ an cư tại dự án T&T Millennia City (Tây Ninh).
Phái đoàn cấp cao bộ Y tế Nga hỗ trợ cấp cứu hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines
Nam hành khách 55 tuổi, quốc tịch Nga gặp vấn đề về sức khỏe sau khoảng hai giờ cất cánh được hỗ trợ kịp thời trên chuyến bay từ Moscow đi Hà Nội ngày 11/9.
Sunshine Group livestream 2 căn hộ giá khởi điểm 49 triệu đồng/m2
Cơ hội đặt giá quyền mua bộ đôi căn hộ 1PN+ full nội thất 5 sao tại Sunshine Legend City với mức giá khởi điểm chỉ 49 triệu đồng/m².
Triển lãm A80 dự kiến cán mốc 10 triệu lượt khách
Tổng lượng khách đến hết ngày 13/9 tại triển lãm "80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" là 8,6 triệu lượt người dân tới tham quan, trải nghiệm.
Công viên chỉ để dạo mát hay đã đến lúc là nơi kiếm tiền?
Đã đến lúc các công viên đô thị thôi chỉ là nơi dạo mát, mà trở thành “thỏi nam châm” du lịch và nguồn thu kinh tế?
Chiếc nắp chai giúp Vinamilk tăng 80% doanh số tại New Zealand
Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng doanh số gần 80% tại thị trường New Zealand.
Nông sản Việt gõ cửa thị trường Halal 2,2 tỷ dân
Xuất khẩu Halal mở ra thị trường 2,2 tỷ người, song đòi hỏi doanh nghiệp Việt cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để chinh phục thị trường tiềm năng này.
Hành trình phủ xanh những cánh rừng tại Quảng Trị của Coteccons
Đây là năm thứ 4 Coteccons đồng hành cùng Quảng Trị triển khai các dự án trồng rừng, nâng tổng số cây bản địa được gieo trồng lên 33.063 cây.
Hiện thực hóa giấc mơ an cư tại T&T Millennia City
Triển khai nhiều gói tài chính linh hoạt giúp giảm áp lực tài chính để hiện thực hóa giấc mơ an cư tại dự án T&T Millennia City (Tây Ninh).
Phái đoàn cấp cao bộ Y tế Nga hỗ trợ cấp cứu hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines
Nam hành khách 55 tuổi, quốc tịch Nga gặp vấn đề về sức khỏe sau khoảng hai giờ cất cánh được hỗ trợ kịp thời trên chuyến bay từ Moscow đi Hà Nội ngày 11/9.
INTECH Group tiên phong kiến tạo hệ sinh thái công nghiệp bền vững
Với những bước đi tiên phong, INTECH Group đã và đang dần khẳng định năng lực vượt trội trong lĩnh vực phát triển hạ tầng công nghệ cao như xây dựng nhà máy công nghệ cao, phòng sạch, trung tâm dữ liệu, hạ tầng bán dẫn.