Chuyên gia

Tranh cãi xu hướng 'cà phê 4 trong 1'

Tranh cãi xu hướng 'cà phê 4 trong 1'

Diễn đàn quản trị  -  1 tháng

Dù đã trở thành một xu hướng mới được ưa chuộng trong thị trường cà phê, nhưng vẫn còn nhiều tranh luận về việc liệu cà phê 4 in 1 có thể được coi là "cà phê dòng chính" hay không.

Cách thương hiệu lớn định hình nền công nghiệp thể thao bóng đá

Cách thương hiệu lớn định hình nền công nghiệp thể thao bóng đá

Leader talk  -  1 tháng

Ngành công nghiệp thể thao bóng đá ngày càng phát triển vượt bậc, thu hút dòng tiền đầu tư từ các tập đoàn kinh tế, thương hiệu lớn.

Tiếp thị địa phương là gì?

Tiếp thị địa phương là gì?

Leader talk  -  3 năm

Trong thực tế những năm gần đây, lãnh đạo địa phương có ý thức và chiến lược làm marketing cho địa phương một cách nghiêm túc để giúp địa phương mình phát triển, cải thiện môi trường kinh doanh và mời gọi đầu tư phát triển toàn diện, tạo ra sức bật kinh tế và tầm nhìn xa cho địa phương mình.

Tự tin thương hiệu trong tầm nhìn 2045

Tự tin thương hiệu trong tầm nhìn 2045

Leader talk  -  3 năm

Các quốc gia đều phải vượt ngưỡng làm chủ thương hiệu để tự tin trở thành cường quốc. Tự tin thương hiệu là chìa khoá nắm bắt thị trường thế giới, xuất khẩu và đầu tư ra nước ngoài, thậm chí là xuất khẩu nông nghiệp.

Đừng vội vàng đầu tư đa ngành khi không có kiến trúc thương hiệu

Đừng vội vàng đầu tư đa ngành khi không có kiến trúc thương hiệu

Leader talk  -  3 năm

Thế giới đang trong quá trình thay đổi đột biến, cơ hội và rủi ro xảy ra cùng lúc. Nếu doanh nghiệp không tỉnh táo hoạch định chiến lược kinh doanh bài bản, rủi ro và thất bại xảy ra với xác suất rất cao.

Dữ liệu đang cập nhật!