Analytic
Hotline: 08887 08817

Ngày 31/8, Bộ Công thương sẽ công bố trách nhiệm cán bộ liên quan đến vụ Con Cưng

Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải khẳng định, ngày mai (31/8) sẽ có kết luận chính thức về vụ việc Con Cưng, đồng thời cam kết làm rõ sai phạm nếu có của cán bộ đi kiểm tra doanh nghiệp này.

Lập tổ rà soát, đánh giá lại quy trình kiểm tra vụ bê bối của Công ty Con Cưng

Theo quyết định của Bộ Công thương, tổ công tác có nhiệm vụ rà soát, đánh giá lại việc chấp hành pháp luật của Cục Quản lý thị trường trong công tác kiểm tra Công ty CP Con cưng.

Bộ Công thương: Con Cưng không vi phạm về xuất xứ hàng hoá

Kết luận của đoàn kiểm tra Bộ Công thương cho biết, Công ty Con Cưng đã chấp hành đúng pháp luật trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa.

Bài học cấu trúc hệ thống marketing nhìn từ khủng hoảng của Con Cưng, Khải Silk

Đã đến lúc các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam từ bỏ cách marketing lỗi thời, chọn một mô hình hợp lý để có thể kiểm soát tốt chất lượng sản phẩm, ngăn ngừa và vượt qua khủng hoảng truyền thông.

Ông Lê Quốc Vinh: Con Cưng cần biết nhận lỗi và sửa sai

"Có vẻ như Con Cưng không học được gì từ thất bại trong các cuộc khủng hoảng của các thương hiệu khác trước đây, như Khaisilk, Tân Hiệp Phát, nước mắm công nghiệp...", ông Vinh nói với TheLEADER.

Sau 'kỷ nguyên trà sữa', Đài Loan nhập cuộc ngành hàng mẹ và bé tại Việt Nam

Theo thống kê năm 2017 của Tổng cục Dân số, Việt Nam có khoảng hơn 1,3 triệu trẻ em chào đời, con số này đã mở ra cho ngành hàng mẹ và bé một thị trường đầy tiềm năng.

Con Cưng lý giải việc dán đè nhãn trên sản phẩm

Thông báo của Con Cưng cho biết, một nhà cung cấp sản phẩm của Con Cưng đã dán nhãn theo tên pháp nhân mới chèn lên nhãn theo tên pháp nhân cũ.

Những sai lầm của Con Cưng trong kiểm soát khủng hoảng 'cắt mác, thay tem'

Cách ứng xử của Con Cưng trong khủng hoảng "thay tem, cắt mác" có thể nói đã hoàn toàn thất bại, bởi lẽ, với một hệ thống lớn mạnh có doanh thu cả nghìn tỷ đồng thì dấu hiệu của một sự giả dối (thậm chí chỉ 1 sản phẩm) cũng khó có thể chấp nhận được.

Lợi nhuận khiêm tốn của các cửa hàng bán sản phẩm cho mẹ và bé

Thị trường bán lẻ sản phẩm dành cho mẹ và bé mới phát triển trong vài năm gần đây mang lại sức hút lớn cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư nước ngoài tham gia. Tuy nhiên các chuỗi cửa hàng Bibo Mart, Con Cưng hay Kids Plaza có lợi nhuận thấp do đầu tư mở rộng ồ ạt trong thời gian ngắn.

Con Cưng đạt doanh thu nghìn tỷ trước bê bối 'cắt mác, thay tem'

Nhờ mở rộng hệ thống cửa hàng thần tốc trong các năm gần đây, năm ngoái doanh thu của hệ thống Con Cưng đã tăng mạnh lên gần 1.000 tỷ đồng.