Nhịp cầu kinh doanh

Desert Harbour Tourism kỷ niệm 8 năm thành lập, đưa hơn 2 vạn lượt khách đến Dubai

Hoàng Anh Thứ năm, 28/11/2024 - 09:30

Là đơn vị cung cấp dịch vụ tại UAE cho các đơn vị lữ hành trong nước, trong suốt tám năm qua Desert Harbour đã đưa hơn 2 vạn lượt khách tới đây.

Desert Harbour Tourism, một trong những công ty quản lý điểm đến hàng đầu tại Dubai do người Việt sáng lập, vừa đánh dấu tám năm hoạt động với thành tích phục vụ hơn 20.000 lượt khách, trong đó hơn 70% là du khách từ Việt Nam.

Được thành lập vào năm 2016, Desert Harbour Tourism chuyên cung cấp dịch vụ tại UAE và các quốc gia Trung Đông, không chỉ cho các công ty lữ hành Việt Nam mà còn cho khách quốc tế. Với đội ngũ điều hành người Việt am hiểu thị trường và hỗ trợ 24/7, công ty đã xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác địa phương, giúp tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng.

Bà Nguyễn Thị Việt Bình – Tổng giám đốc Desert Harbour Tourism Dubai. Ảnh: Hoàng Anh

“Chúng tôi đón trung bình 600 khách mỗi tháng và tổ chức các đoàn MICE lên tới 2.000 người,” bà Nguyễn Thị Việt Bình, Tổng giám đốc Desert Harbour Tourism, chia sẻ. “Nhờ sự kết nối với các hãng hàng không và nhà cung cấp dịch vụ bản địa, mọi hoạt động đều diễn ra suôn sẻ.”

Dubai - điểm đến nổi tiếng với các tòa nhà chọc trời, siêu xe và trải nghiệm sa mạc độc đáo - đã trở thành lựa chọn hấp dẫn cho du khách Việt. Cao điểm du lịch thường rơi vào các tháng 3, 4, 8 và 11. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Desert Harbour Tourism đã điều chỉnh thực đơn tại các nhà hàng địa phương theo khẩu vị Việt và cung cấp dịch vụ hướng dẫn viên được đào tạo bài bản về văn hóa, lịch sử bản địa.

Đoàn khách MICE 2.000 người tại chợ Vàng Dubai tháng 8/2023. Ảnh: DHT Dubai

Công ty cũng ghi nhận xu hướng gia tăng ở các dịch vụ cao cấp như chơi golf, du thuyền qua nhiều nước Trung Đông, đặc biệt trong kỳ World Cup 2022. Desert Harbour đã đón hơn 400 khách sang Dubai xem bóng đá, bao gồm cả những gói VIP trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Ngoài du lịch thuần túy, công ty còn hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tham dự các hội chợ lớn tại Dubai, như triển lãm công nghệ, thực phẩm và dược phẩm, đồng thời kết nối họ với các đối tác bản địa. Desert Harbour cũng là đơn vị được Đại sứ quán Việt Nam tại UAE tin tưởng giao trách nhiệm hỗ trợ các đoàn doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường.

Hiện tại, công ty đã mở văn phòng tại Hà Nội, TP. HCM và Vương quốc Anh để thuận lợi hơn trong việc giao dịch và chăm sóc khách hàng quốc tế. Với sứ mệnh tiên phong, Desert Harbour Tourism đặt mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch inbound hàng đầu tại Dubai, không chỉ cho khách Việt Nam mà còn vươn xa tới thị trường quốc tế.

Ai đứng sau siêu dự án du lịch nghỉ dưỡng Dubai Việt Nam?

Ai đứng sau siêu dự án du lịch nghỉ dưỡng Dubai Việt Nam?

Bất động sản -  4 năm

Siêu dự án Dubai Việt Nam với quy mô lên tới 1.142ha vẫn tiếp tục ngóng chủ trương do nhiều vướng mắc liên quan đến quặng titan.

Vinamilk ký hợp đồng xuất khẩu sữa 20 triệu USD tại Hội chợ Gulfood Dubai 2020

Vinamilk ký hợp đồng xuất khẩu sữa 20 triệu USD tại Hội chợ Gulfood Dubai 2020

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Đây là hợp đồng có giá trị lớn nhất của đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia năm nay được ký kết ngay tại hội chợ.

Cơ hội mới cho doanh nghiệp Việt từ ‘con đường tơ lụa Dubai’

Cơ hội mới cho doanh nghiệp Việt từ ‘con đường tơ lụa Dubai’

Tiêu điểm -  5 năm

Theo đánh giá của Customs World Dubai, giá trị xuất khẩu trung bình hơn 200 tỷ USD mỗi năm của Việt Nam là con số đáng khích lệ nhưng vẫn chưa phát huy hết tiềm năng vốn có của các sản phẩm.

AppotaPay liên minh BIDV thúc đẩy thanh toán số

AppotaPay liên minh BIDV thúc đẩy thanh toán số

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.

Mai Việt Land phát triển kinh doanh tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower

Mai Việt Land phát triển kinh doanh tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ecoland, chủ đầu tư tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower, vừa ký hợp tác chiến lược với Mai Việt Land ngày 24/4 vừa qua để phát triển kinh doanh dự án này.

Vantage vinh dự nhận hai giải thưởng uy tín tại UF Awards Latam 2025

Vantage vinh dự nhận hai giải thưởng uy tín tại UF Awards Latam 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Vantage Markets vừa được vinh danh tại UF Awards Latam 2025 với hai giải thưởng lớn: "Nhà môi giới đa tài sản xuất sắc nhất" và "Ứng dụng giao dịch di động tốt nhất". Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Vantage trong việc nâng tầm trải nghiệm giao dịch và đổi mới công nghệ.

LynkiD và Flamingo ký kết hợp tác chiến lược: Cộng hưởng công nghệ và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp

LynkiD và Flamingo ký kết hợp tác chiến lược: Cộng hưởng công nghệ và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Công ty cổ phần LynkiD – nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm tiên phong tại Việt Nam – ngày 22/4 đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Quản lý khách sạn Flamingo một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ nghỉ dưỡng có tiếng tại Việt Nam.

Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện siêu thị AEON

Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện siêu thị AEON

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại thế hệ mới của Vincom Retail - đang tiếp tục khẳng định sức hút tại thị trường bán lẻ khi đón chào sự gia nhập của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON - thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản. Đây là mảnh ghép trải nghiệm tiếp theo trong hệ sinh thái Ocean City - đại đô thị đang định hình xu hướng sống, mua sắm và giải trí mới cho người dân miền Bắc.

Giá vàng hôm nay 27/4: Dự báo giá vàng tuần 28/4-4/5/2025

Giá vàng hôm nay 27/4: Dự báo giá vàng tuần 28/4-4/5/2025

Vàng -  11 giờ

Sau cú sụt mạnh, giá vàng bước vào vùng nhiễu loạn. Dự báo giá vàng tuần tới tràn ngập sự bất định và tâm lý e ngại lan rộng khắp thị trường.

Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một

Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một

Leader talk -  13 giờ

Trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm với tiêu đề: "Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một".

Ngân hàng MB tung 'vũ khí chiến lược' chinh phục 40 triệu khách hàng

Ngân hàng MB tung 'vũ khí chiến lược' chinh phục 40 triệu khách hàng

Tài chính -  14 giờ

Điểm nhấn trong chiến lược dài hạn của MB là mục tiêu đạt 34–35 triệu khách hàng vào cuối năm 2025 và chạm mốc 40 triệu khách hàng vào năm 2029.

22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu

22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu

Tủ sách quản trị -  16 giờ

Khám phá cách xây dựng thương hiệu bền vững trong kỷ nguyên số từ bài học 'co lại trước khi mở rộng' và 'toàn cầu hóa tên thương hiệu'.

Khi trung tâm dữ liệu thông minh dẫn lối AI tự động

Khi trung tâm dữ liệu thông minh dẫn lối AI tự động

Diễn đàn quản trị -  17 giờ

Trung tâm dữ liệu (Data Center) thông minh với khả năng tối ưu hóa nguồn lực, đang trở thành nền tảng then chốt thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) tự động.

Chuỗi khí điện lô B - Ô Môn và Cá Voi Xanh nguy cơ phải 'đứng ngoài' thị trường điện cạnh tranh?

Chuỗi khí điện lô B - Ô Môn và Cá Voi Xanh nguy cơ phải 'đứng ngoài' thị trường điện cạnh tranh?

Tiêu điểm -  18 giờ

Chuỗi dự án lô B – Ô Môn và Cá Voi Xanh nếu tham gia trực tiếp thị trường điện, sẽ khiến cả ngân sách nhà nước và Petrovietnam hụt thu nhiều tỷ USD.

Ngành nông nghiệp và môi trường lên kế hoạch hút vốn FDI

Ngành nông nghiệp và môi trường lên kế hoạch hút vốn FDI

Tiêu điểm -  19 giờ

Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là chiến lược quan trọng để ngành nông nghiệp và môi trường thực hiện hóa dư địa tăng trưởng, kiến tạo giá trị bền vững.

Đọc nhiều