Nhịp cầu kinh doanh

Desert Harbour Tourism kỷ niệm 8 năm thành lập, đưa hơn 2 vạn lượt khách đến Dubai

Hoàng Anh Thứ năm, 28/11/2024 - 09:30

Là đơn vị cung cấp dịch vụ tại UAE cho các đơn vị lữ hành trong nước, trong suốt tám năm qua Desert Harbour đã đưa hơn 2 vạn lượt khách tới đây.

Desert Harbour Tourism, một trong những công ty quản lý điểm đến hàng đầu tại Dubai do người Việt sáng lập, vừa đánh dấu tám năm hoạt động với thành tích phục vụ hơn 20.000 lượt khách, trong đó hơn 70% là du khách từ Việt Nam.

Được thành lập vào năm 2016, Desert Harbour Tourism chuyên cung cấp dịch vụ tại UAE và các quốc gia Trung Đông, không chỉ cho các công ty lữ hành Việt Nam mà còn cho khách quốc tế. Với đội ngũ điều hành người Việt am hiểu thị trường và hỗ trợ 24/7, công ty đã xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác địa phương, giúp tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng.

Bà Nguyễn Thị Việt Bình – Tổng giám đốc Desert Harbour Tourism Dubai. Ảnh: Hoàng Anh

“Chúng tôi đón trung bình 600 khách mỗi tháng và tổ chức các đoàn MICE lên tới 2.000 người,” bà Nguyễn Thị Việt Bình, Tổng giám đốc Desert Harbour Tourism, chia sẻ. “Nhờ sự kết nối với các hãng hàng không và nhà cung cấp dịch vụ bản địa, mọi hoạt động đều diễn ra suôn sẻ.”

Dubai - điểm đến nổi tiếng với các tòa nhà chọc trời, siêu xe và trải nghiệm sa mạc độc đáo - đã trở thành lựa chọn hấp dẫn cho du khách Việt. Cao điểm du lịch thường rơi vào các tháng 3, 4, 8 và 11. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Desert Harbour Tourism đã điều chỉnh thực đơn tại các nhà hàng địa phương theo khẩu vị Việt và cung cấp dịch vụ hướng dẫn viên được đào tạo bài bản về văn hóa, lịch sử bản địa.

Đoàn khách MICE 2.000 người tại chợ Vàng Dubai tháng 8/2023. Ảnh: DHT Dubai

Công ty cũng ghi nhận xu hướng gia tăng ở các dịch vụ cao cấp như chơi golf, du thuyền qua nhiều nước Trung Đông, đặc biệt trong kỳ World Cup 2022. Desert Harbour đã đón hơn 400 khách sang Dubai xem bóng đá, bao gồm cả những gói VIP trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Ngoài du lịch thuần túy, công ty còn hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tham dự các hội chợ lớn tại Dubai, như triển lãm công nghệ, thực phẩm và dược phẩm, đồng thời kết nối họ với các đối tác bản địa. Desert Harbour cũng là đơn vị được Đại sứ quán Việt Nam tại UAE tin tưởng giao trách nhiệm hỗ trợ các đoàn doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường.

Hiện tại, công ty đã mở văn phòng tại Hà Nội, TP. HCM và Vương quốc Anh để thuận lợi hơn trong việc giao dịch và chăm sóc khách hàng quốc tế. Với sứ mệnh tiên phong, Desert Harbour Tourism đặt mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch inbound hàng đầu tại Dubai, không chỉ cho khách Việt Nam mà còn vươn xa tới thị trường quốc tế.

Ai đứng sau siêu dự án du lịch nghỉ dưỡng Dubai Việt Nam?

Ai đứng sau siêu dự án du lịch nghỉ dưỡng Dubai Việt Nam?

Bất động sản -  4 năm

Siêu dự án Dubai Việt Nam với quy mô lên tới 1.142ha vẫn tiếp tục ngóng chủ trương do nhiều vướng mắc liên quan đến quặng titan.

Vinamilk ký hợp đồng xuất khẩu sữa 20 triệu USD tại Hội chợ Gulfood Dubai 2020

Vinamilk ký hợp đồng xuất khẩu sữa 20 triệu USD tại Hội chợ Gulfood Dubai 2020

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Đây là hợp đồng có giá trị lớn nhất của đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia năm nay được ký kết ngay tại hội chợ.

Cơ hội mới cho doanh nghiệp Việt từ ‘con đường tơ lụa Dubai’

Cơ hội mới cho doanh nghiệp Việt từ ‘con đường tơ lụa Dubai’

Tiêu điểm -  5 năm

Theo đánh giá của Customs World Dubai, giá trị xuất khẩu trung bình hơn 200 tỷ USD mỗi năm của Việt Nam là con số đáng khích lệ nhưng vẫn chưa phát huy hết tiềm năng vốn có của các sản phẩm.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?

Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'

Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.

600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9

600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.

Một chữ 'Nhất' làm thay đổi cục diện

Một chữ 'Nhất' làm thay đổi cục diện

Leader talk -  33 phút

Trong bối cảnh kinh tế nhiều thách thức, Nghị quyết 68-NQ/TW, tiếp thêm sinh khí cho khu vực kinh tế tư nhân. Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), chia sẻ về những điểm nhấn đáng chú ý của nghị quyết.

Zalo – cầu nối chiến lược trong hành trình số hóa của TCBS

Zalo – cầu nối chiến lược trong hành trình số hóa của TCBS

Doanh nghiệp -  12 giờ

Trải nghiệm đầu tư nhanh, liền mạch và bảo mật là những ưu tiên hàng đầu mà công ty chứng khoán TCBS đã "chọn mặt gửi vàng" cho hệ sinh thái Zalo.

Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua

Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua

Tài chính -  12 giờ

Chuyên gia Trần Đức Anh cho rằng, thị trường chứng khoán sẽ khó có những nhịp tăng dốc, mà sẽ đi lên một cách thoai thoải, bền vững hơn.

Mất doanh thu vì bỏ thuế khoán, lợi nhuận Bóng đèn phích nước Rạng Đông giảm sâu

Mất doanh thu vì bỏ thuế khoán, lợi nhuận Bóng đèn phích nước Rạng Đông giảm sâu

Doanh nghiệp -  12 giờ

Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý II/2025 giảm 50% so với cùng kỳ do đối mặt với nhiều thách thức.

T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau

T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau

Bất động sản -  14 giờ

T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.

Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8

Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8

Bất động sản -  15 giờ

Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.

Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng

Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng

Doanh nghiệp -  15 giờ

Các công trình hạ tầng mang tầm vóc quốc gia, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại sáu tỉnh thành lớn trên cả nước.