Nhịp cầu kinh doanh

Desert Harbour Tourism kỷ niệm 8 năm thành lập, đưa hơn 2 vạn lượt khách đến Dubai

Hoàng Anh Thứ năm, 28/11/2024 - 09:30

Là đơn vị cung cấp dịch vụ tại UAE cho các đơn vị lữ hành trong nước, trong suốt tám năm qua Desert Harbour đã đưa hơn 2 vạn lượt khách tới đây.

Desert Harbour Tourism, một trong những công ty quản lý điểm đến hàng đầu tại Dubai do người Việt sáng lập, vừa đánh dấu tám năm hoạt động với thành tích phục vụ hơn 20.000 lượt khách, trong đó hơn 70% là du khách từ Việt Nam.

Được thành lập vào năm 2016, Desert Harbour Tourism chuyên cung cấp dịch vụ tại UAE và các quốc gia Trung Đông, không chỉ cho các công ty lữ hành Việt Nam mà còn cho khách quốc tế. Với đội ngũ điều hành người Việt am hiểu thị trường và hỗ trợ 24/7, công ty đã xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác địa phương, giúp tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng.

Bà Nguyễn Thị Việt Bình – Tổng giám đốc Desert Harbour Tourism Dubai. Ảnh: Hoàng Anh

“Chúng tôi đón trung bình 600 khách mỗi tháng và tổ chức các đoàn MICE lên tới 2.000 người,” bà Nguyễn Thị Việt Bình, Tổng giám đốc Desert Harbour Tourism, chia sẻ. “Nhờ sự kết nối với các hãng hàng không và nhà cung cấp dịch vụ bản địa, mọi hoạt động đều diễn ra suôn sẻ.”

Dubai - điểm đến nổi tiếng với các tòa nhà chọc trời, siêu xe và trải nghiệm sa mạc độc đáo - đã trở thành lựa chọn hấp dẫn cho du khách Việt. Cao điểm du lịch thường rơi vào các tháng 3, 4, 8 và 11. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Desert Harbour Tourism đã điều chỉnh thực đơn tại các nhà hàng địa phương theo khẩu vị Việt và cung cấp dịch vụ hướng dẫn viên được đào tạo bài bản về văn hóa, lịch sử bản địa.

Đoàn khách MICE 2.000 người tại chợ Vàng Dubai tháng 8/2023. Ảnh: DHT Dubai

Công ty cũng ghi nhận xu hướng gia tăng ở các dịch vụ cao cấp như chơi golf, du thuyền qua nhiều nước Trung Đông, đặc biệt trong kỳ World Cup 2022. Desert Harbour đã đón hơn 400 khách sang Dubai xem bóng đá, bao gồm cả những gói VIP trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Ngoài du lịch thuần túy, công ty còn hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tham dự các hội chợ lớn tại Dubai, như triển lãm công nghệ, thực phẩm và dược phẩm, đồng thời kết nối họ với các đối tác bản địa. Desert Harbour cũng là đơn vị được Đại sứ quán Việt Nam tại UAE tin tưởng giao trách nhiệm hỗ trợ các đoàn doanh nghiệp Việt mở rộng thị trường.

Hiện tại, công ty đã mở văn phòng tại Hà Nội, TP. HCM và Vương quốc Anh để thuận lợi hơn trong việc giao dịch và chăm sóc khách hàng quốc tế. Với sứ mệnh tiên phong, Desert Harbour Tourism đặt mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch inbound hàng đầu tại Dubai, không chỉ cho khách Việt Nam mà còn vươn xa tới thị trường quốc tế.

Ai đứng sau siêu dự án du lịch nghỉ dưỡng Dubai Việt Nam?

Ai đứng sau siêu dự án du lịch nghỉ dưỡng Dubai Việt Nam?

Bất động sản -  4 năm

Siêu dự án Dubai Việt Nam với quy mô lên tới 1.142ha vẫn tiếp tục ngóng chủ trương do nhiều vướng mắc liên quan đến quặng titan.

Vinamilk ký hợp đồng xuất khẩu sữa 20 triệu USD tại Hội chợ Gulfood Dubai 2020

Vinamilk ký hợp đồng xuất khẩu sữa 20 triệu USD tại Hội chợ Gulfood Dubai 2020

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Đây là hợp đồng có giá trị lớn nhất của đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham gia năm nay được ký kết ngay tại hội chợ.

Cơ hội mới cho doanh nghiệp Việt từ ‘con đường tơ lụa Dubai’

Cơ hội mới cho doanh nghiệp Việt từ ‘con đường tơ lụa Dubai’

Tiêu điểm -  5 năm

Theo đánh giá của Customs World Dubai, giá trị xuất khẩu trung bình hơn 200 tỷ USD mỗi năm của Việt Nam là con số đáng khích lệ nhưng vẫn chưa phát huy hết tiềm năng vốn có của các sản phẩm.

Desert Harbour Tourism kỷ niệm 8 năm thành lập, đưa hơn 2 vạn lượt khách đến Dubai

Desert Harbour Tourism kỷ niệm 8 năm thành lập, đưa hơn 2 vạn lượt khách đến Dubai

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giây

Là đơn vị cung cấp dịch vụ tại UAE cho các đơn vị lữ hành trong nước, trong suốt tám năm qua Desert Harbour đã đưa hơn 2 vạn lượt khách tới đây.

Masan 2024: Tích cực với mảng cốt lõi tiêu dùng bán lẻ

Masan 2024: Tích cực với mảng cốt lõi tiêu dùng bán lẻ

Nhịp cầu kinh doanh -  31 phút

Năm 2024, kinh tế Việt Nam đối mặt thách thức, nhưng thị trường bán lẻ dần khởi sắc. Trong đó, Masan nổi bật với chiến lược kinh doanh đặt người tiêu dùng làm trọng tâm.

Việt Nam mong muốn Hoa Kỳ công nhận kinh tế thị trường, mở cửa công nghệ

Việt Nam mong muốn Hoa Kỳ công nhận kinh tế thị trường, mở cửa công nghệ

Tiêu điểm -  13 giờ

Việt Nam sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp Hoa Kỳ, mong muốn phía Hoa Kỳ sớm công nhận kinh tế thị trường và hợp tác công nghệ cao.

VPBank tài trợ dự án Hanoi Melody Residences

VPBank tài trợ dự án Hanoi Melody Residences

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Ngân hàng VPBank là đơn vị tài trợ độc quyền dự án Hanoi Melody Residences, tổ hợp căn hộ tại Tây Nam Linh Đàm, Hà Nội, giúp khách hàng an tâm mua nhà.

Mạnh tay xử lý các tài khoản thanh toán giả mạo

Mạnh tay xử lý các tài khoản thanh toán giả mạo

Tiêu điểm -  17 giờ

Các cơ quan quản lý và doanh nghiệp đều đã có những bước đi quyết liệt để xử lý các tài khoản thanh toán giả mạo, tăng cường bảo mật trong giao dịch trực tuyến.

Việt Nam SuperPort thúc đẩy hậu cần, thương mại điện tử xuyên biên giới

Việt Nam SuperPort thúc đẩy hậu cần, thương mại điện tử xuyên biên giới

Tiêu điểm -  18 giờ

CEO Việt Nam SuperPortTM khẳng định giải pháp hậu cần đa phương thức ứng dụng tiến bộ công nghệ sẽ thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới.

Ngân hàng NCB tăng gấp đôi vốn điều lệ

Ngân hàng NCB tăng gấp đôi vốn điều lệ

Tài chính -  19 giờ

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa công bố nghị quyết của HĐQT, thông qua kết quả đợt chào bán cổ phiếu riêng lẻ nhằm tăng vốn điều lệ.