T&T Group vinh dự nhận bằng khen của UBND thành phố Hà Nội
T&T Group vừa vinh dự được Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội tặng bằng khen vì đã có thành tích trong phong trào thi đua khối doanh nghiệp giai đoạn 2023-2024 trên địa bàn thành phố.
Để trụ vững trên thị trường thì niềm đam mê, nguồn vốn huy động và kinh nghiệm tự tích luỹ là chưa đủ với các doanh nghiệp.
Vậy tại sao các doanh nghiệp không tham gia vào các cộng đồng nhằm tận dụng ưu thế quảng bá, kết nối cùng nhau để tồn tại và khẳng định vị trí trên thương trường?
Quảng bá thương hiệu – nan giải bài toán chi phí
Sự ra đời và phát triển mạnh của internet đã ảnh hưởng lớn đến thói quen mua hàng của người tiêu dùng. Giao dịch, mua sắm trực tuyến ngày càng được ưa chuộng và trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Điều đó buộc mọi doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ, thậm chí cả các hộ, cá thể kinh doanh phải đầu tư cho quảng cáo trực tuyến để có thể thu hút được nhiều khách hàng hơn. Tuy nhiên, ý thức đầu tư quảng bá là một chuyện, khả năng và tiềm lực thực hiện lại là câu chuyện khác.
Ông Phạm Đức Minh từ Eco Footprint chia sẻ câu chuyện làm thương hiệu của doanh nghiệp ông. “Tôi hiểu được tầm quan trọng của truyền thông nhưng thực sự công ty chưa có đủ nguồn lực tài chính đủ lớn và kinh nghiệm trong lĩnh vực này, phần lớn là công ty truyền thông theo cách rất truyền thống, đó là dựa trên uy tín cá nhân của giám đốc công ty. Đã đến lúc chúng tôi phải thay đổi để đưa công ty phát triển hơn nữa."
Trong khi đó, chị Phạm Nhung từ thương hiệu Ami Spa đã chia sẻ về vấn đề này: "Tôi nghĩ rằng doanh nghiệp nào cũng chú trọng việc quảng bá để thu hút khách hàng nhưng không phải ai cũng đủ tiềm lực tài chính để đầu tư bài bản. Spa của tôi cũng chỉ có thể làm nhỏ lẻ trên một số trang mạng xã hội mà thôi dù rất muốn xuất hiện trên những phương tiện truyền thông khác. Các hình thức quảng cáo trên frame thang máy, email marketing... dù rất muốn nhưng chúng tôi không bao giờ dám thực hiện bởi chi phí quá đắt đỏ.”
Theo thống kê từ Cục đăng ký và Quản lý kinh doanh - Bộ Kế hoạch và Đầu tư, đến tháng 9/2018 có 96.611 doanh nghiệp thành lập mới nhưng đồng thời có 50.050 doanh nghiệp tạm ngừng hoạt động không đăng ký hoặc chờ giải thể. Điều đó cho thấy việc kinh doanh ngày càng khắc nghiệt hơn với các doanh nghiệp. “Sống sót” đã khó, nâng tầm doanh nghiệp còn khó hơn và để làm được điều đó thì doanh nghiệp cần phải quảng bá thương hiệu để thu hút khách hàng.
Cộng đồng JOY – Maritime Bank, cơ hội quảng bá cho các doanh nghiệp
Sự xuất hiện của Cộng đồng JOY- Maritime Bank với nhiều giải pháp cụ thể đã giúp doanh nghiệp tháo gỡ những khó khăn. Đây là giải pháp Partnership Marketing tối ưu được Maritime Bank khởi xướng vào năm 2017.
Bằng việc cung cấp cho doanh nghiệp những "nguyên liệu" cần thiết từ vốn, kinh nghiệm truyền thông và xây dựng thương hiệu của một doanh nghiệp lớn đi trước cho đến các gói hỗ trợ truyền thông thiết thực cùng cơ hội tiếp cận hơn hàng triệu khách hàng, Maritime Bank hy vọng mang đến những giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và tạo dựng vị trí trên thương trường.
Năm 2018, Cộng đồng JOY - Martitime Bank quay trở lại cũng xuất phát từ mong muốn trên. Tại đây, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội nhận gói hỗ trợ xây dựng và quảng bá lên đến 870 triệu đồng, được tiếp cận với hơn 1.8 triệu khách hàng tiềm năng, chính là các khách hàng của Maritime Bank, cũng như xây dựng mối quan hệ và liên kết với các đối tác doanh nghiệp khác.
Cộng đồng JOY Maritime Bank cũng giúp người tiêu dùng có thêm một địa chỉ để săn các hot deal, hàng giảm giá hấp dẫn đến từ các doanh nghiệp ở đủ mọi lĩnh vực. Maritime Bank chính là cầu nối đưa khách hàng và doanh nghiệp đến gần nhau hơn.
Từng lo lắng về quảng bá thương hiệu, nay ông Trịnh Đình Uyên, chủ nhà hàng Season BBQ đã có thể tạm yên tâm về vấn đề này: "Khi gia nhập cộng đồng JOY - Maritime Bank, tôi cảm thấy rất phấn khởi. Chỉ trong một thời gian ngắn, hình ảnh và sản phẩm của chuỗi nhà hàng Season BBQ đã được nhiều khách hàng biết đến hơn. Tôi cũng vô cùng tự hào khi nhìn thấy sản phẩm của doanh nghiệp mình xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông như: các màn hình và hộp đèn tại sân bay, các màn hình LED của tòa nhà, xuất hiện banner trên facebook và các báo lớn".
"Việc tham gia vào một cộng đồng như JOY - Maritime Bank là một quyết định thật sự đúng đắn của chúng tôi. Đây không chỉ là nơi chúng tôi tìm thấy khách hàng, mà còn là cách giúp nâng tầm doanh nghiệp vì có thể cùng hợp tác với một ngân hàng có uy tín như Maritime Bank", ông Uyên cho biết thêm.
Trong khi đó, chị Nhung, đại diện công ty thời trang cao cấp Giovanni lại hài lòng ở khía cạnh khác: "Việc gia nhập một cộng đồng như JOY – Maritime Bank rất có ý nghĩa. Về phía khách hàng có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm mới với mức giá ưu đãi. Về phía doanh nghiệp sẽ có cơ hội tiếp cận tới đối tượng khách hàng mới, có cơ hội tìm hiểu cũng như hoàn thiện chiến lược sản phẩm để đáp ứng mong muốn khách hàng một cách tốt hơn".
"Cộng đồng JOY – Maritime Bank như một nơi kết nối nhu cầu giữa doanh nghiệp và công chúng mục tiêu, chính là nguồn khách hàng tiềm năng. Doanh nghiệp cũng sẽ được hỗ trợ cả về vấn đề tài chính, truyền thông, được tiếp thêm động lực để vươn xa ", theo chị Nhung.
Với những hỗ trợ kịp thời cả về tài chính, truyền thông, nguồn khách,...cộng đồng JOY – Maritime Bank đã giúp các doanh nghiệp giảm bớt áp lực, khó khăn để vững vàng, tự tin mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.
T&T Group vừa vinh dự được Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội tặng bằng khen vì đã có thành tích trong phong trào thi đua khối doanh nghiệp giai đoạn 2023-2024 trên địa bàn thành phố.
Ngân hàng số Cake đang nỗ lực ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa hoạt động và nâng cao trải nghiệm cho hơn 6 triệu khách hàng.
TTC Land M - công ty con của TTC Land được chọn làm đơn vị quản lý vận hành tòa nhà Trung tâm khởi nghiệp sáng tạo TP.HCM.
Không phụ thuộc hoàn toàn vào tài sản đảm bảo mà thẩm định dựa trên dòng tiền, tiềm năng mô hình kinh doanh và năng lực đội ngũ sáng lập, thời gian phê duyệt nhanh, giải ngân kịp thời theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp… ngân hàng giờ đây đã và đang dần sáng tạo hơn trong việc tiếp vốn cho doanh nghiệp khởi nghiệp. Từ đó, các startup Việt tiềm năng không cần phải “xuất ngoại” để tìm nguồn lực phát triển. Đây được xem là “chìa khóa” giúp doanh nghiệp startup phát triển đột phá trong thời gian tới.
Chiếc thẻ Visa SeASoul 2in1 do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) hợp tác cùng ca sỹ Mỹ Tâm là sự kết hợp giữa một thương hiệu tài chính uy tín và một ngôi sao âm nhạc đình đám với điểm chạm mang chung giá trị “thật Tâm” - đem lại những lợi ích tài chính hấp dẫn, lan tỏa cảm xúc tích cực và truyền cảm hứng sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
T&T Group vừa vinh dự được Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội tặng bằng khen vì đã có thành tích trong phong trào thi đua khối doanh nghiệp giai đoạn 2023-2024 trên địa bàn thành phố.
Hơn bốn thập niên chiến tranh và kiến thiết kể từ Độc lập năm 1945 đã tôi luyện bản lĩnh, tạo nền tảng để Đất nước bước vào giai đoạn Đổi mới đầy cam go.
Động thái cho thấy chiến lược mở rộng sang lĩnh vực chứng khoán, từng bước hoàn thiện hệ sinh thái tài chính của TPBank.
Ngân hàng số Cake đang nỗ lực ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa hoạt động và nâng cao trải nghiệm cho hơn 6 triệu khách hàng.
Ngày 26/8/2025, UBND TP. Đà Nẵng đã cấp phép cho dự án Basal Pay, ứng dụng công nghệ blockchain trong chuyển đổi tài sản số sang tiền pháp định và ngược lại.
TTC Land M - công ty con của TTC Land được chọn làm đơn vị quản lý vận hành tòa nhà Trung tâm khởi nghiệp sáng tạo TP.HCM.
Cuộc đua xe điện đang tăng tốc từng ngày nhưng nếu không tháo gỡ được bài toán trạm sạc thì mục tiêu giao thông xanh sẽ khó về đích.