Nhịp cầu kinh doanh

Giải pháp “Nhà đổi nhà”: Hướng đi mới cho thị trường bất động sản

Lam Giang Thứ tư, 26/05/2021 - 16:05

Masterise Homes, nhà phát triển sở hữu nhiều dự án bất động sản hàng hiệu, vừa chính thức khởi động giải pháp “Nhà đổi nhà – Home for Home”, phối hợp cùng ngân hàng Techcombank. Đây cũng chính là giải pháp đầu tiên tại thị trường giúp người Việt mua nhà không cần vốn.

Khoảnh khắc Masterise Homes và Techcombank công bố giải pháp “Home for Home – Nhà đổi nhà” đầu tiên tại Việt Nam.

Ý tưởng của giải pháp là giúp các gia đình Việt có cơ hội nâng tầm cuộc sống từ chỗ ở hiện tại sang các dự án cao cấp tại Việt Nam, mà không thanh toán bất kỳ khoản nào đến ngày bàn giao căn hộ mới. Các dự án cao cấp áp dụng bao gồm Masteri Waterfront, Masteri West Heights tại Hà Nội và Masteri Centre Point tại TP.HCM.

Trước đó, giải pháp này đã được giới thiệu trên trang chính thức của Masterise Homes và nhận được nhiều phản hồi tích cực của thị trường. Tiếp nối thành công bước đầu, tại sự kiện khởi động chiều ngày 24/5, Masterise Homes đã công bố thêm nhiều thông tin về giải pháp mới lạ này. Theo đó, điểm độc đáo nhất của giải pháp chính là “công thức Win-Win-Win” (ba bên cùng có lợi), mang đến lợi ích toàn diện đối với thị trường, nhà phát triển và trên hết là chủ sở hữu cuối cùng bất động sản.

Chìa khóa khơi mở nguồn lực bất động sản Việt

Năm 2020, thị trường bất động sản Việt Nam ghi nhận tốc độ tăng trưởng ổn định ở mức 0,31% so với năm 2019 và đóng góp 4,42% GDP cả nước. Thị trường thứ cấp tính riêng chiếm khoảng 40% tổng thị trường với quy mô đạt 7,5 tỷ USD. 

Tuy nhiên, bất động sản thứ cấp Việt Nam thấp hơn khoảng 10 lần so với mức trung bình của các nước đang phát triển trong khu vực. Nếu được khai phóng tối đa, bất động sản Việt có thể phát sinh giao dịch bổ sung trị giá 25 tỷ USD vào năm 2025.

Giải pháp “Nhà đổi nhà”: Hướng đi mới cho thị trường bất động sản

Là giải pháp nhà ở đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ việc nâng cấp lên căn hộ mơ ước của người dùng, “Nhà đổi nhà” được thiết kế để giúp gia tăng nhu cầu nhà ở, rút ngắn thời gian nâng cấp căn hộ. 

Từ đó, giải pháp góp phần cải thiện tính thanh khoản của thị trường thứ cấp, thu hẹp khoảng cách và bắt kịp các nước khác trong khu vực, tạo động lực phát triển bền vững cho thị trường bất động sản thứ cấp và nền kinh tế Việt Nam.

Nâng tầm cuộc sống của người Việt lên chuẩn quốc tế

Phần thắng thứ hai trong công thức Win-Win-Win chính là cơ hội để các gia đình Việt nâng tầm chất lượng sống lên chuẩn quốc tế. Ngày này, việc nâng cấp căn hộ chính là đầu tư giá trị của hiện tại cho tương lai, trở thành định hướng tất yếu để cải thiện chất lượng cuộc sống của cả gia đình. 

Thế nhưng, việc chuyển đổi từ nhà cũ sang một căn hộ cao cấp không phải là điều “trong tầm tay” với nhiều gia đình trẻ tại Việt Nam, khi họ phải đối mặt với gánh nặng tài chính, khó khăn trong việc thanh khoản căn hộ cũ, lo ngại về chất lượng của chung cư,…

Dù còn gặp nhiều trở ngại, nhu cầu nhà ở tại các thành phố lớn tại Việt Nam vẫn đang có xu hướng tăng trưởng nhanh chóng. Chính vì vậy, “Nhà đổi nhà” được phát triển để thực hiện sứ mệnh hỗ trợ các gia đình Việt thực hiện ước mơ sở hữu một căn hộ chuẩn quốc tế một cách nhanh chóng, dễ dàng với sự chủ động về mặt tài chính.

Giải pháp “Nhà đổi nhà”: Hướng đi mới cho thị trường bất động sản 1
Tham gia “Nhà đổi nhà”, khách hàng sẽ có cơ hội trở thành cư dân tại các dự án cao cấp của Masterise Homes. Ảnh: Masteri Waterfront (Hà Nội).

Theo đại diện Masterise Homes, giải pháp “Nhà đổi nhà” là thành quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ để thực thi sứ mệnh mang đến những giá trị chung bền vững cho khách hàng và cộng đồng. 

Được biết đầu năm 2021, Masterise Homes đã xây dựng được tiếng vang lớn với danh mục bất động sản hàng hiệu lớn nhất tại Việt Nam mang Thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton. Chỉ sau vài tháng công bố dự án ‘bất động sản hàng hiệu’, nhà phát triển tiếp tục triển khai một sản phẩm hoàn toàn mới là giải pháp “Nhà đổi nhà”. Có thể nói, Masterise Homes đã có chiến lược táo bạo khi liên tiếp phát triển hàng loạt sản phẩm chưa từng xuất hiện tại Việt Nam. 

Đối tượng khách hàng của giải pháp Nhà đổi nhà là công dân Việt Nam có thu nhập ổn định và đang sở hữu bất động sản tại Hà Nội và TP.HCM.
Để tham gia, khách hàng chỉ cần điền thông tin tại website để được tư vấn chi tiết bởi Masterise Homes và Techcombank. Toàn bộ quá trình diễn ra nhanh chóng và tiện lợi.
Thông tin chi tiết, tham khảo tại đây.

Techcombank đứng sau giải pháp mua nhà với 50 triệu đồng của Masterise

Techcombank đứng sau giải pháp mua nhà với 50 triệu đồng của Masterise

Tài chính -  4 năm
Trước đây, người mua nhà thường phải chi trả từ 20 – 30% giá trị căn hộ trước khi các ngân hàng giải ngân cho vay phần còn lại. Tuy nhiên, nay chỉ cần 50 triệu đồng và tài sản thế chấp khác, người mua nhà cũng có thể sở hữu căn hộ trị giá hàng tỷ đồng.
Techcombank đứng sau giải pháp mua nhà với 50 triệu đồng của Masterise

Techcombank đứng sau giải pháp mua nhà với 50 triệu đồng của Masterise

Tài chính -  4 năm
Trước đây, người mua nhà thường phải chi trả từ 20 – 30% giá trị căn hộ trước khi các ngân hàng giải ngân cho vay phần còn lại. Tuy nhiên, nay chỉ cần 50 triệu đồng và tài sản thế chấp khác, người mua nhà cũng có thể sở hữu căn hộ trị giá hàng tỷ đồng.
Techcombank đứng sau giải pháp mua nhà với 50 triệu đồng của Masterise

Techcombank đứng sau giải pháp mua nhà với 50 triệu đồng của Masterise

Tài chính -  4 năm

Trước đây, người mua nhà thường phải chi trả từ 20 – 30% giá trị căn hộ trước khi các ngân hàng giải ngân cho vay phần còn lại. Tuy nhiên, nay chỉ cần 50 triệu đồng và tài sản thế chấp khác, người mua nhà cũng có thể sở hữu căn hộ trị giá hàng tỷ đồng.

Thị trường nổi sóng với giải pháp nhà đổi nhà của Masterise Homes

Thị trường nổi sóng với giải pháp nhà đổi nhà của Masterise Homes

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Tuần qua, thị trường bất động sản Việt được phen dậy sóng với sự xuất hiện của giải pháp “nhà đổi nhà”. Bên cạnh những phản hồi tích cực, không ít người tỏ ra ngạc nhiên với giải pháp còn quá mới mẻ này.

Chiến lược nâng tầm bất động sản Việt lên chuẩn quốc tế của Masterise Homes

Chiến lược nâng tầm bất động sản Việt lên chuẩn quốc tế của Masterise Homes

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Thị trường Việt Nam đầu năm 2021 trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự có mặt của bất động sản hàng hiệu với mức giá khủng, tạo vị thế và nâng tầm đẳng cấp cho Việt Nam trên bản đồ bất động sản thế giới.

Masterise Homes đánh thức tiềm năng các khu đất vàng tại Hà Nội và TP.HCM

Masterise Homes đánh thức tiềm năng các khu đất vàng tại Hà Nội và TP.HCM

Bất động sản -  4 năm

Trong khi nhiều khu đất trung tâm phải nằm bất động qua nhiều năm do vấn đề pháp lý hay những lý do khác nhau, 3 khu đất có vị trí đắc địa nhất tại Hà Nội và TP.HCM vừa được thay tên đổi chủ, rục rịch tái khởi động hoạt động xây dựng.

Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên ra mắt mùi hương thương hiệu riêng

Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên ra mắt mùi hương thương hiệu riêng

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

Chủ tịch BRG được vinh danh 2 giải thưởng lớn tại Vietnam Golf Excellence Awards 2025

Chủ tịch BRG được vinh danh 2 giải thưởng lớn tại Vietnam Golf Excellence Awards 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Hệ thống giải thưởng Vietnam Golf Excellence Awards 2025 đã tôn vinh bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG với 2 giải thưởng lớn “Thành tựu trọn đời” và “Tầm nhìn Golf Việt Nam”.

FE Credit – 15 năm tự hào, tiếp sức triệu ước mơ

FE Credit – 15 năm tự hào, tiếp sức triệu ước mơ

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Trải qua 15 năm phát triển, FE Credit không chỉ là một trong những đơn vị tiên phong khai phá lĩnh vực tín dụng tiêu dùng, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới, bền bỉ và nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam. Bước vào giai đoạn phát triển mới, FE Credit tiếp tục chuyển mình bền vững, giữ vững cam kết “Nhanh chóng – Dễ dàng – Đáng tin cậy”, mang đến trải nghiệm tài chính minh bạch, tiện lợi và an tâm cho khách hàng.

Vietravel Airlines triển khai chương trình 'chuyên chở yêu thương' hướng về miền Trung

Vietravel Airlines triển khai chương trình 'chuyên chở yêu thương' hướng về miền Trung

Nhịp cầu kinh doanh -  17 giờ

Nhằm hỗ trợ vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ đến đồng bào miền Trung, Vietravel Airlines chính thức triển khai chương trình không vận tới Đà Nẵng.

FPT hợp tác chiến lược thúc đẩy kinh tế sáng tạo Indonesia

FPT hợp tác chiến lược thúc đẩy kinh tế sáng tạo Indonesia

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Hợp tác của FPT hướng tới thúc đẩy chương trình chuyển đổi số quốc gia của Indonesia, với kỳ vọng có thể đạt con số 100 triệu USD doanh thu trong vòng 5 năm tới.

Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên ra mắt mùi hương thương hiệu riêng

Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên ra mắt mùi hương thương hiệu riêng

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

Chủ tịch BRG được vinh danh 2 giải thưởng lớn tại Vietnam Golf Excellence Awards 2025

Chủ tịch BRG được vinh danh 2 giải thưởng lớn tại Vietnam Golf Excellence Awards 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Hệ thống giải thưởng Vietnam Golf Excellence Awards 2025 đã tôn vinh bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG với 2 giải thưởng lớn “Thành tựu trọn đời” và “Tầm nhìn Golf Việt Nam”.

Cake trao quyền tiếp cận tài chính từ sớm cho người trẻ

Cake trao quyền tiếp cận tài chính từ sớm cho người trẻ

Tài chính -  15 giờ

Hai đột phá hướng đến người dùng trẻ và sự tiện lợi trong thanh toán đang giúp ngân hàng số Cake nâng cao trải nghiệm tài chính trong kỷ nguyên số.

Grab Việt Nam và Dat Bike hỗ trợ tài xế chuyển đổi xanh

Grab Việt Nam và Dat Bike hỗ trợ tài xế chuyển đổi xanh

Phát triển bền vững -  16 giờ

Grab Việt Nam và Dat Bike sẽ giúp các tài xế công nghệ tiếp cận và chuyển đổi sang phương tiện giao thông thân thiện với môi trường một cách dễ dàng hơn.

Hình thành thế hệ nhân sự mới mang tư duy AI

Hình thành thế hệ nhân sự mới mang tư duy AI

Tiêu điểm -  16 giờ

Khi AI dần trở thành “mã gen” của nhiều doanh nghiệp, thế hệ nhân sự tương lai cần được trang bị tư duy AI-First - tư duy hiểu, hợp tác và sáng tạo cùng AI để trở nên khác biệt.

FE Credit – 15 năm tự hào, tiếp sức triệu ước mơ

FE Credit – 15 năm tự hào, tiếp sức triệu ước mơ

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Trải qua 15 năm phát triển, FE Credit không chỉ là một trong những đơn vị tiên phong khai phá lĩnh vực tín dụng tiêu dùng, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới, bền bỉ và nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam. Bước vào giai đoạn phát triển mới, FE Credit tiếp tục chuyển mình bền vững, giữ vững cam kết “Nhanh chóng – Dễ dàng – Đáng tin cậy”, mang đến trải nghiệm tài chính minh bạch, tiện lợi và an tâm cho khách hàng.

Vietravel Airlines triển khai chương trình 'chuyên chở yêu thương' hướng về miền Trung

Vietravel Airlines triển khai chương trình 'chuyên chở yêu thương' hướng về miền Trung

Nhịp cầu kinh doanh -  17 giờ

Nhằm hỗ trợ vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ đến đồng bào miền Trung, Vietravel Airlines chính thức triển khai chương trình không vận tới Đà Nẵng.

Đọc nhiều