Việt Nam, Nhật Bản ký ba thỏa thuận vay vốn gần 61 tỷ Yên
Đáng chú ý là thỏa thuận vay hỗ trợ ngân sách trị giá 50 tỷ Yên, tương đương hơn 8,2 nghìn tỷ đồng, cho chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam hậu Covid-19.
Đáng chú ý là thỏa thuận vay hỗ trợ ngân sách trị giá 50 tỷ Yên, tương đương hơn 8,2 nghìn tỷ đồng, cho chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam hậu Covid-19.
"Chúng tôi muốn đảm bảo rằng Grab sẽ đi đầu trong sự hồi sinh của ngành du lịch tại Đông Nam Á và chúng tôi đang nỗ lực để phục vụ những khách du lịch quốc tế tới khu vực này" - Russell Cohen - COO Grab chia sẻ.
Trước đó, Douyin - phiên bản tiếng Trung của TikTok đã từng bước thử nghiệm tính năng giao đồ ăn trong bối cảnh nền kinh tế địa phương đang bắt đầu phục hồi hậu Covid-19 tại Trung Quốc.
Theo bà Diana Torres, Trưởng phòng Chính sách công Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) Việt Nam, kinh tế tuần hoàn là chìa khóa cho sứ mệnh phục hồi kinh tế xanh hậu Covid-19, đem lại nhiều cơ hội cho các quốc gia, các doanh nghiệp và dự án khởi nghiệp.
Trong bối cảnh Việt Nam mở cửa trở lại và phục hồi kinh tế hậu Covid-19, startup du lịch Tubudd quyết định tái định vị thương hiệu với mục tiêu và sứ mệnh mới thông qua vòng gọi vốn hạt giống thành công mới đây.
Những tổ hợp đa trải nghiệm không chỉ đưa du lịch Việt Nam thoát khỏi tình trạng phát triển manh mún mà còn là bệ phóng cho một cường quốc du lịch trong tương lai.
Hầu hết người lao động cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng do Covid-19 và có xu hướng cân nhắc đến việc cắt giảm thời gian làm việc, từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
Bà Thanh Lê, Giám đốc Adecco Việt Nam, đã chia sẻ với TheLEADER góc nhìn về những xu hướng đáng chú ý trong cách quản lý doanh nghiệp hậu Covid-19, cùng những thuận lợi, khó khăn doanh nghiệp sẽ gặp phải trong quá trình phục hồi.
Toạ đàm trực tuyến với chủ đề "Bứt tốc ngành F&B hậu Covid-19" sẽ được iPOS.vn cùng ngân hàng Kasikorn Bank Việt Nam đồng tổ chức ngày 27/4/2022.
Bất chấp những khó khăn của nền kinh tế hậu Covid-19 và biến động kinh tế - chính trị trên thế giới, tình hình tăng trưởng của ngành công nghiệp Việt Nam vẫn ghi nhận những con số ấn tượng.
Lựa chọn mặt bằng kinh doanh phù hợp là yếu tố then chốt quyết định khả năng sinh lời của các doanh nghiệp dịch vụ ăn uống trong bối cảnh hậu Covid-19.
Quan tâm nhiều hơn đến yếu tố an toàn, đảm bảo sức khoẻ và chi tiêu tiết kiệm hơn là hai xu hướng nổi bật của khách du lịch trong năm 2022.
Tưởng chừng hậu Covid-19 và những biến động của nền kinh tế sẽ làm sức hút của dòng căn hộ nội đô đi xuống. Tuy nhiên, bằng việc sở hữu nhiều lợi thế mang tính “quyết định”, phân khúc này lại đang là điểm sáng nổi bật trên bản đồ bất động sản Thủ đô hiện nay.
Thời đại làm việc linh hoạt đòi hỏi cao hơn về trí tuệ cảm xúc, và các nhà lãnh đạo cần chú trọng hơn các kỹ năng con người – bao gồm sự đồng cảm, khả năng thích ứng, tính linh hoạt và ưu tiên con người.