Analytic
Hotline: 08887 08817

Thấy gì ở MSB sau hơn 3 năm thay đổi chiến lược thương hiệu?

Tháng 01/2019, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE:MSB) chuyển đổi chiến lược thương hiệu với tên gọi “MSB” cùng logo mới thể hiện cho sự phát triển về “chất” của nhà băng cũng như cam kết cùng khách hàng gia tăng trải nghiệm. Sau hành trình hơn 3 năm, MSB ghi nhận nhiều kết quả ấn tượng, khẳng định dấu ấn nổi bật trên thị trường.

VietinBank hoàn thành mục tiêu lợi nhuận năm 2022

VietinBank là một trong 4 ngân hàng hàng đầu trong việc triển khai Nghị định 31 của Chính phủ và Thông tư 03 của Ngân hàng Nhà nước về hỗ trợ lãi suất với khoản vay của doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh.

SCB tổ chức thành công ĐHCĐ năm tài chính 2020

Tại đại hội, các cổ đông với đa số phiếu tán thành, đã thông qua các báo cáo tổng kết hoạt động năm 2020; định hướng và kế hoạch hoạt động năm 2021; cũng như các nội dung liên quan đến công tác điều hành và quản trị.

Hoạt động kinh doanh của NCB tiếp tục ổn định, vững vàng vượt qua đại dịch

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý IV/2021 cũng như kết quả kinh doanh cả năm. Theo đó, hoạt động kinh doanh của ngân hàng ghi nhận những kết quả phát triển ổn định, tăng trưởng bền vững.

EuroCham đề xuất cho phép doanh nghiệp tự tiêm chủng cho nhân viên

Lãnh đạo các doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam đề xuất khai thác sức mạnh của khối doanh nghiệp tư nhân, cho phép các công ty tự bỏ chi phí để thực hiện tiêm chủng cho nhân viên.

Những quan ngại đằng sau thành tựu năm 2020 của EVN

Khi chưa thể tăng giá bán lẻ điện, tình hình tài chính của EVN có thể xấu đi nhanh hơn các doanh nghiệp khác cùng ngành do phụ thuộc nhiều vào nguồn thuỷ điện không ổn định.

SCB báo lãi 267 tỷ đồng trong quý đầu năm

Khởi đầu năm 2021 với nhiều thuận lợi, lợi nhuận trước thuế của SCB quý I năm 2021 đạt 266,82 tỷ đồng, với đóng góp chủ yếu từ hoạt động dịch vụ và kinh doanh tiền tệ.

Ba mũi nhọn trong chiến lược thực hiện mục tiêu kép của Vinamilk

Quản trị, công nghệ, nhân sự là 3 mũi nhọn trong chiến lược thực hiện “mục tiêu kép” của Vinamilk, để vừa ổn định sản xuất kinh doanh, vừa phòng chống dịch hiệu quả.

Quan tâm lớn của doanh nghiệp Mỹ tại Việt Nam giữa đợt dịch mới

Tình trạng sẵn có của vắc xin hiện đang là vấn đề quan tâm hàng đầu đối với các doanh nghiệp Mỹ đang kinh doanh tại Việt Nam.

EuroCham: Doanh nghiệp có thể rời đi nếu giãn cách kéo dài

Đại diện EuroCham cho biết nếu phong tỏa, giãn cách xã hội tiếp tục kéo dài hơn nữa, nhà đầu tư có thể gặp rủi ro, từ đó có thể xem xét di chuyển tới các nơi khác trong khu vực.