Sau Bphone, đến lượt Asanzo tham chiến thị trường smartphone
Ông chủ ‘đế chế tivi Việt’ Phạm Văn Tam sẽ chính thức tham chiến thị trường điện thoại thông minh từ 15/8 với thương hiệu smartphone Asanzo.
Hãng sản xuất điện thoại của Trung Quốc Huawei mới đây đã cho ra mắt sản phẩm mới và đây được xem như đối thủ của Iphone X và Galaxy S9.
Sản phẩm mới được Huawei tung ra trong bối cảnh công ty này đang dần mất đi sự kết nối với các nhà bán lẻ, các nhà cung cấp dịch vụ không dây cũng như với giới quan chức tại Mỹ.
Hai mẫu điện thoại thông minh mới của Huawei bao gồm sản phẩm P20 và P20 Pro. P20 được giới thiệu là sản phẩm trang bị 3 camera với khả năng ứng dụng trí tuệ nhân tạo, quay phim chế độ chậm và chụp ảnh với điều kiện ánh sáng cực thấp.
Không chỉ vậy, P20 còn có khả năng chụp ảnh chân dung, tương tự như mẫu Iphone X của Apple.
Không chỉ có Huawei mà các công ty công nghệ Trung Quốc đều đang tìm kiếm và đưa ra các thiết bị có thể cạnh tranh được với những sản phẩm mới nhất như Iphone X hay Samsung S9, S9+ với mức giá thấp hơn.
Cả Apple và Samsung hiện đều tập trung nhiều vào cải tiến camera nhằm tạo ra sự khác biệt giữa các mẫu điện thoại đang ngày càng trở nên giống nhau.
Huawei không ngại tự giới thiệu là một hãng mới nổi trong thế giới điện thoại thông minh (smartphone). Ông Richard Yu, người đứng đầu bộ phận kinh doanh khách hàng của Huawei cho biết mẫu P20 sẽ “tốt hơn nhiều Iphone X”.
Xét về doanh số bán smartphone toàn cầu, Huawei là hãng đứng thứ ba với 11% thị phần, đứng sau 22% của Samsung và 15% của Apple, theo dữ liệu từ IDC. Bên cạnh đó, Huawei cũng là hãng duy nhất trong số 3 cái tên trên liên tục có thị phần gia tăng hàng năm kể từ 2014.
Ông Yu tuyên bố rằng Huawei có thể vượt lên vị trí thứ hai toàn cầu trong vòng 1 tới 2 năm nữa.
Mặc dù vậy, hãng này lại đang gặp phải nhiều vấn đề tại thị trường Mỹ. Các cơ quan của Mỹ như Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI), Cơ quan Tình báo Trung ương (CIA) đều khuyến nghị người dân Mỹ không nên sử dụng sản phẩm của Huawei.
Một trong hai hãng vận chuyển điện thoại di động lớn nhất nước Mỹ cũng quyết định không bán sản phẩm của công ty này do sự khuyến cáo của chính phủ. Trong bối cảnh hầu hết điện thoại thông minh tại Mỹ được mua qua hãng vận chuyển, đây rõ ràng là một bất lợi lớn đối với Huawei.
Ông chủ ‘đế chế tivi Việt’ Phạm Văn Tam sẽ chính thức tham chiến thị trường điện thoại thông minh từ 15/8 với thương hiệu smartphone Asanzo.
Trong cuộc cạnh tranh của các thương hiệu smartphone hiện nay, ẩn số ai ra đi, ai ở lại... phụ thuộc rất nhiều vào lựa chọn của khách hàng.
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Cùng với xu hướng thuê văn phòng, ngày càng nhiều doanh nghiệp tính đến bài toán sở hữu mặt bằng ổn định để kiểm soát chi phí và bảo toàn dòng tiền dài hạn. Đây chính là động lực thúc đẩy mô hình Smart Asset - tài sản dòng tiền thông minh, trở thành cấu phần mới trong chiến lược tài chính của doanh nghiệp và nhà đầu tư tổ chức.
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XIV là một bước tiến mạnh mẽ về nhận thức lý luận và thực tiễn, khi khẳng định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế.
Đợt lũ ở Nam Trung Bộ đang diễn ra, Đắk Lắk và Khánh Hòa là hai địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất về người, lần lượt ghi nhận 16 và 14 người chết.
Xu hướng kinh tế trải nghiệm đang định hình tiêu dùng mới tại Việt Nam, khi khách hàng ưu tiên cảm xúc, giá trị sống và sự phát triển bản thân hơn tài sản vật chất.
Kết quả kinh doanh của nhóm doanh nghiệp ngành thép phân hóa mạnh trong bối cảnh thị trường đang phục hồi nhưng chưa đáng kể.