Sự kiện "Marketing ngành ẩm thực - tưởng khó mà dễ" do iPOS.vn cùng ngân hàng KASIKORN (KBank) đồng tổ chức tại Buôn Ma Thuột sẽ tập trung bàn về chủ đề định vị và phát triển thương hiệu bền vững cho các doanh nghiệp ngành ẩm thực và đồ uống.
Định vị mình “là công ty cung cấp dịch vụ để mang lại sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng cũng như hỗ trợ họ kinh doanh hiệu quả” đã ăn sâu vào tiềm thức toàn đội ngũ iPOS.vn từ các nhà sáng lập, và thấm nhuần vào văn hoá doanh nghiệp trong suốt 12 năm qua.
Tư duy dịch vụ khách hàng từ tâm, sự kiên trì và không ngại khổ cùng với tinh thần ham học hỏi từ những ngày đầu tiên là những điều đã giúp đội ngũ lãnh đạo, quản lý của iPOS.vn nâng cấp năng lực quản trị và kinh doanh của chính mình để phát triển tổ chức một cách mạnh mẽ trên cơ sở của một nền tảng chắc chắn, bền vững.
Người trẻ đang có xu hướng chi tiêu nhiều hơn bất chấp những khó khăn của nền kinh tế trong khi nhiều doanh nghiệp tỏ ra khá lạc quan về dòng vốn kinh doanh trong sáu tháng cuối năm 2023.
Việc thành công mang sắc cam đặc trưng phủ sóng đến nhiều ngõ nhỏ ở khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và tiến xa hơn trên hành trình thực hiện sứ mệnh chuyển đổi số cho các doanh nghiệp F&B đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ lãnh đạo và nhân sự iPOS.vn suốt hơn một thập kỷ qua.
Các thương hiệu thực phẩm và đồ uống sẽ hướng tới mở rộng thì trường thận trọng, với chi phí đầu tư ban đầu không quá lớn.
Không chỉ góp phần thúc đẩy thói quen thanh toán không tiền mặt với đối tượng khách hàng cá nhân, MoMo còn đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, hộ kinh doanh chuyển đổi số trong việc bán hàng, tiếp thị, vận hành…
Giá trị thị trường ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam năm 2024 dự kiến đạt mốc hơn 655 nghìn tỷ đồng.
Lượng thực khách giảm trong khi chi phí mặt bằng và nhân công cao khiến nhiều chủ nhà hàng, quán ăn lay lắt sống qua ngày.