Khách hàng của Đông Tăng Long – An Lộc là ai?

Lam Giang Thứ năm, 05/03/2020 - 08:00

Tọa lạc tại vị trí trung tâm quận 9, với phong cách thiết kế lấy không gian xanh làm mục tiêu chủ đạo, Đông Tăng Long – An Lộc đang được đông đảo khách hàng, nhà đầu tư quan tâm, lựa chọn sở hữu.

Thời gian gần đây, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Corona, người dân cả nước nói chung và tại TP. HCM nói riêng đều đặc biệt quan tâm đến sức khỏe và không gian sống. Nếu như trước đây, nhu cầu sở hữu bất động sản tại trung tâm là ao ước của nhiều người thì giờ đây mong muốn được thoát khỏi càng cấp thiết.

Khách hàng của Đông Tăng Long – An lộc là ai?
Một góc TP.HCM nhìn từ trên cao.

Cơn lốc “bê tông hóa” khiến bầu không khí thành phố trở nên ngột ngạt, bí bách. Những điều tưởng chừng giản đơn mà một thời người Sài Gòn chẳng bao giờ phải đắn đo như được thư thái hít hà không khí trong lành, hay nhẹ nhàng thả hồn vào những bãi cỏ xanh ngắm nhìn bầu trời,... lại trở thành khát khao hiện tại.

Mỗi người đều có giấc mơ riêng về một tổ ấm, nhưng lại có chung mong muốn đưa màu xanh của thiên nhiên vào nhà, nâng tầm không gian sống để làm dịu đi những căng thẳng và xua tan những lo toan đời thường. Từ khắp những con phố trong nội đô, rồi lại mở rộng sang các quận vùng ven, người người, nhà nhà đều kiếm tìm một không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Và bởi vì đó, người ta tìm về những khu đô thị xanh, tìm về Đông Tăng Long – An Lộc, nơi ngôi nhà không chỉ là nơi trú mưa, trú nắng, đó còn là nơi mỗi người bình tâm, an nhiên sống cuộc đời thư thái.

Khách hàng của Đông Tăng Long – An lộc là ai? 1
Không gian xanh tại Đông Tăng Long –An Lộc.

Được biết, Đông Tăng Long - An Lộc nằm trong khu đô thị lớn tại quận 9 rộng gần 160ha, với không gian dành cho mặt nước và cây xanh lớn. Toàn khu đô thị được quy hoạch với 18 hệ thống tiện tích, 7 ha hồ điều hòa, 13 ốc đảo công viên tạo mảng xanh lớn, giúp cư dân tương lai tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành, thoải mái hiếm có tại TP. HCM.

Những căn nhà phố, biệt thự vườn tại dự án có thiết kế mở, gần gũi thiên nhiên phù hợp với nhiều đối tương khách hàng, từ gia đình một thế hệ cho đến gia đình nhiều thế hệ, từ những khách hàng mua nhà ở thực lần đầu cho tới những gia đình muốn thay đổi không gian sống. Với mức giá từ 5,5 tỷ/căn nhà phố, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu bất động sản tại đây khi chỉ cần có một phần tích lũy, phần còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ trong suốt 9 tháng với mức lãi suất 0%.

Bên cạnh đó, Đông Tăng Long – An Lộc cũng sẽ là sự lựa chọn dành cho các nhà đầu tư khi bất động sản tại phía Đông đang không ngừng tăng giá trị theo sự phát triển của hạ tầng khu vực. Với vị trí trung tâm quận 9, liền kề Vành Đai 3, Đông Tăng Long – An Lộc hứa hẹn mang lại tỉ suất lợi nhuận hấp dẫn khi giá bất động sản tại đây đang gia tăng theo từng ngày.

Hiện dự án đang có tiến độ xây dựng khẩn trương, gấp rút hoàn thiện mặt ngoài, sẵn sàng bàn giao vào quý IV/ 2020.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 0906 77 66 88
Website: www.dongtanglonganloc.vn

Sunshine Legend City gây sốt với căn hộ full nội thất 5 sao, khách 'săn' quyền mua quyết liệt trên livestream 9/9

Sunshine Legend City gây sốt với căn hộ full nội thất 5 sao, khách 'săn' quyền mua quyết liệt trên livestream 9/9

Bất động sản -  18 giờ

181 lượt khách giành quyền mua căn hộ smart studio full nội thất 5 sao (bao gồm cả liền tường và nội thất rời hàng hiệu) của Sunshine Legend City trên sóng livestream NobleGo, nhưng chỉ hai người may mắn “về đích”.

Bất động sản Cam Ranh: Sức hút thực sự đến đâu?

Bất động sản Cam Ranh: Sức hút thực sự đến đâu?

Bất động sản -  4 ngày

Cam Ranh và vùng phụ cận đang trở thành tâm điểm đầu tư bất động sản mới ở Khánh Hoà.

Masterise Group: Doanh nghiệp tư nhân kiến tạo chuẩn sống, góp sức vào công cuộc kiến quốc

Masterise Group: Doanh nghiệp tư nhân kiến tạo chuẩn sống, góp sức vào công cuộc kiến quốc

Bất động sản -  5 ngày

Chuẩn sống không còn là khái niệm xa vời, mà được định hình từng ngày bởi những doanh nghiệp biết đặt trách nhiệm và tầm nhìn dài hạn song hành cùng lợi ích kinh tế như cách Masterise Group đang làm.

LA Home tung giỏ hàng nhà phố thương mại từ 4,99 tỷ đồng

LA Home tung giỏ hàng nhà phố thương mại từ 4,99 tỷ đồng

Bất động sản -  5 ngày

Nhà phố thương mại tại phân khu River Park ra mắt với giá từ 4,99 tỷ đồng, hưởng chiết khấu cộng dồn tối đa 12%, hưởng tiện ích từ tổ hợp đô thị - công nghiệp 500 ha.

Công ty Cù Lao Chàm báo lãi 11,4 tỷ đồng sau nửa năm

Công ty Cù Lao Chàm báo lãi 11,4 tỷ đồng sau nửa năm

Bất động sản -  5 ngày

Công ty CP Thương mại – du lịch – đầu tư Cù Lao Chàm vừa công bố thông tin tài chính sáu tháng đầu năm nay. Kết quả cho thấy những chuyển biến tích cực, lợi nhuận và năng lực thanh toán được cải thiện.

'Đầu tàu' bất động sản thúc đẩy đà tăng trưởng của Taseco Group

'Đầu tàu' bất động sản thúc đẩy đà tăng trưởng của Taseco Group

Doanh nghiệp -  3 giờ

Đà tăng trưởng mạnh mẽ của Taseco Group gắn liền với hai trụ cột là Taseco Airs và Taseco Land, trong đó mảng bất động sản trở thành động lực chính.

Coteccons với công thức 20+1

Coteccons với công thức 20+1

Diễn đàn quản trị -  4 giờ

Trên khắp công trường của Coteccons đang ngày ngày vang lên bài nhạc "Coteccons 20+1 phụng sự để dẫn đầu..." nhân dịp sinh nhật 21 năm.

Hoàn thiện phương án tái cơ cấu SCB trước 15/9

Hoàn thiện phương án tái cơ cấu SCB trước 15/9

Tài chính -  4 giờ

Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước khẩn trương hoàn thiện phương án tái cơ cấu Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) trước ngày 15/9.

Chỉ còn 5 ngày để khám phá triển lãm lớn nhất lịch sử

Chỉ còn 5 ngày để khám phá triển lãm lớn nhất lịch sử

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Hơn 6,5 triệu người đã đến triển lãm “80 năm có một”, chỉ còn 5 ngày để kịp trải nghiệm sự kiện chưa từng có này tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia.

Chủ tịch Phùng Anh Tuấn: Công nghệ là động lực tăng trưởng tiếp theo của F88

Chủ tịch Phùng Anh Tuấn: Công nghệ là động lực tăng trưởng tiếp theo của F88

Doanh nghiệp -  6 giờ

Ông Phùng Anh Tuấn và đội ngũ đã chứng minh rằng, bằng sự kiên định, minh bạch và công nghệ, F88 hoàn toàn có thể viết lại định nghĩa của cả một ngành.

Huyền thoại khách sạn hạng sang Adrian Zecha: Tầm nhìn về thương hiệu tại Việt Nam

Huyền thoại khách sạn hạng sang Adrian Zecha: Tầm nhìn về thương hiệu tại Việt Nam

Ống kính -  6 giờ

Sức hấp dẫn của khách sạn Azerai - thương hiệu do ông Adrian Zecha sáng lập - một phần nằm ở sự kết nối văn hóa bản địa với môi trường xung quanh.

Chiến lược ba trụ cột của Gitiho sau tái định vị

Chiến lược ba trụ cột của Gitiho sau tái định vị

Diễn đàn quản trị -  6 giờ

Với việc công bố tái định vị thương hiệu, Gitiho khát vọng trở thành nền tảng tri thức ứng dụng quốc dân, định hướng chuyển hóa tri thức thành năng lực thực chất.