Nhịp cầu kinh doanh

Khởi Động Tuần Lễ Ogilvy Việt Nam 2019

Việt Hưng Thứ hai, 18/03/2019 - 11:34

Tuần lễ Ogilvy Việt Nam 2019 chính thức khởi động với Lễ ra mắt Ogilvy Content Studio. Đây là sáng kiến mang tính tiên phong trong ngành truyền thông tiếp thị nhằm cung cấp các nội dung (content) mang tính tức thì, dựa trên khoa học dữ liệu (data).

Trong khuôn khổ Tuần lễ Ogilvy Việt Nam 2019, các nhà lãnh đạo cấp cao của tập đoàn Ogilvy trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương sẽ tề tựu để cùng nhau thảo luận về những vấn đề hiện nay, bao gồm vấn đề sáng tạo nội dung, ảnh hưởng của PR, và chuyển đổi kỹ thuật số.

Bên cạnh đó, tại sự kiện lần này, Ogilvy Việt Nam cũng giới thiệu, trưng bày những tác phẩm mới và nổi trội nhất của tập đoàn trên toàn cầu, dưới các hình thức đa dạng từ các case study, triển lãm sáng tạo, đến các cuộc thảo luận tương tác trực tuyến.

Diễn ra từ 15/3 đến 22/3 tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Tuần lễ Ogilvy Việt Nam sẽ thu hút sự góp mặt của hơn 100 lãnh đạo của tập đoàn, từ các nước trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

“Nỗ lực tạo nên bước tiến mới cho Nội dung Sáng tạo”

“Tại Ogilvy, một trong những mạng lưới sáng tạo lớn nhất thế giới, chúng tôi không chỉ hướng tới việc tạo ra những tác phẩm sáng tạo tốt nhất cho các doanh nghiệp mà còn không ngừng nỗ lực tạo nên những tiến bước mới cho nội dung sáng tạo, trong bối cảnh chuyển đổi kỹ thuật số. Những “sự thật ngầm hiểu” ẩn chứa đằng sau các tác phẩm tại Ogilvy Week hứa hẹn sẽ mang đến ý nghĩa thiết thực đối với cả ngành công nghiệp truyền thông cũng như các chủ doanh nghiệp đang tìm kiếm những xu hướng đột phá cho chiến dịch của mình”, ông Nguyễn Trọng Đức, CEO của Ogilvy Việt Nam, cho hay.

Tuần lễ Ogilvy Việt Nam 2019 bao gồm một loạt các chương trình thảo luận xoay quanh các vấn đề: chuyển đổi kỹ thuật số, chìa khóa mở cửa tương lai cho ngành sáng tạo, case study về OS “Operating System” (Hệ Điều Hành) độc quyền của Ogilvy, giới thiệu các sản phẩm tốt nhất trong mảng tiếp thị truyền thông và phân tích sự ảnh hưởng từ khắp các thị trường tại những thị trường mà Ogilvy hoạt động.

Cũng trong sự kiện này, một cuộc thảo luận trực tuyến với 3 Giám đốc Sáng tạo của Tập đoàn Ogilvy và Ogilvy Việt Nam sẽ được tổ chức, để bàn luận về những xu hướng sáng tạo mới nhất cũng như giới thiệu những sản phẩm nổi bật của Ogilvy trên thị trường nội địa và quốc tế.

Ogilvy Content Studio: Sáng kiến tiên phong cho Tương lai ngành Sáng tạo

Ogilvy Content Studio chính thức ra mắt đánh dấu bước tiến quan trọng của Ogilvy Việt Nam trong nỗ lực hòa nhịp chuyển đổi kỹ thuật số. Tận dụng sức mạnh của khoa học dữ liệu (data) vào quy trình sáng tạo, đây là sáng kiến nhằm sản xuất nội dung tương thích với người dùng trong một thế giới tiếp thị truyền thông nơi mạng xã hội đang “thống trị”.

Để chào mừng sự ra đời của Ogilvy Content Studio, Ogilvy Việt Nam lần đầu tiên tổ chức buổi triển lãm mang tên “Tận Cùng Vũ Trụ Content”. Tại đây, Ogilvy Việt Nam tự hào giới thiệu hơn 100 tác phẩm sáng tạo nội dung, như những bản tuyên ngôn về niềm tin tạo nên một Vũ Trụ Content đại đồng, nơi mọi khán giả vừa là tác giả, là biên tập viên, là cộng tác viên, và là chính tác phẩm.

“Tại Ogilvy, mỗi sản phẩm của chúng tôi đều là kết tinh của sự tinh tế, đa dạng và tinh thần không ngừng tìm kiếm những giá trị mới. Chúng tôi cũng hiểu rằng, điều quan trọng nhất để tạo nên được những nội dung chất lượng là phải biết đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng để lắng nghe và thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của họ. Cùng với đó là những sáng tạo về mặt nội dung và những tương thích về mặt xu hướng. Với sự kết hợp của ba yếu tố trên, chúng tôi tin rằng bằng những câu chuyện ý nghĩa và hấp dẫn, Ogilvy sẽ là con tàu đưa các thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng và thành công. Sự ra mắt của Ogilvy Content Studio đã thể hiện tầm nhìn của chúng tôi, hưởng tới một “Agency Của Tương Lai” – nơi sự sáng tạo, dữ liệu và chuyển đổi kỹ thuật số cùng chung một nhịp đập” - Bà Nguyễn Diệu Cầm, Tổng Giám đốc T&A Ogilvy cho biết thêm.

Trong suốt hành trình 1 năm kể từ khi thành lập, Ogilvy Content Studio liên tục gây được tiếng vang lớn trong vũ trụ truyền thông tiếp thị, với các “Thiên Hà Content” khác nhau cho các thương hiệu lớn như Alpha King, Unilever, Nestlé, Sabeco, Taiwan Excellence, Grab và Zalo.

Được tôi luyện dưới các bài thử nghiệm khác nhau để đảm bảo mức ảnh hưởng tối đa, những “Thiên Hà Content” của Ogilvy được ví như lực hấp dẫn tạo nên sức hút cho thương hiệu, đồng thời là minh chứng cho giai đoạn phát triển tiếp theo của thời đại số.

“Ogilvy Content Studio là sáng kiến lớn và mới nhất của Ogilvy Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về khối lượng content lớn và mang tính tức thì của thị trường. Đây là nơi hội tụ những giải pháp content phá vỡ giới hạn từ đội ngũ nhân viên sáng tạo đầu ngành, giàu kinh nghiệm và nhạy xu hướng” – Bà Tiên Võ, Giám đốc Sáng tạo của công ty T&A Ogilvy chia sẻ.

Để những “Thiên Hà Content” cho các thương hiệu được kích hoạt đúng thời điểm và tạo nên những “cú nổ lớn”, Ogilvy Content Studio đi theo 4 hướng tiếp cận chính:

Content Tương Tác (Engagement Content): Xây cầu nối giữa thương hiệu và công chúng. Khơi mào một lượng lớn thảo luận và tương tác. Liên kết với các chương trình CRM. Hoà nhịp với nhu cầu content của người dùng.

Content Liên Minh (Partnership Content): Kết nối thương hiệu với các nhân vật có tầm ảnh hưởng hoặc các đối tác truyền thông uy tín để đồng sáng tạo nội dung. Tung ra các ý tưởng mang tính cộng đồng nhằm đưa người dùng trở thành một phần của câu chuyện.

Content Tích Tắc (Real-time Content): Tận dụng các trào lưu văn hoá, nắm bắt earned media, chớp lấy cơ hội tạo tiếng vang cho thông điệp truyền thông của thương hiệu.

Content Cộng Sinh (Editorial Content): Nương theo dòng chảy thông tin đại chúng để tạo nên các câu chuyện cộng hưởng cho thương hiệu trên nền tảng owned media, earned media và paid media.

Cách tạo ra video quảng cáo cuốn hút trên mạng

Cách tạo ra video quảng cáo cuốn hút trên mạng

Diễn đàn quản trị -  6 năm
Theo bà Mai Thị Tuyết Hoa, Group Account Director của Công ty Kantar Millward Brown, trong môi trường kỹ thuật số, người tiêu dùng đang ít để ý và có phản ứng ít tích cực hơn với quảng cáo trên mạng.
Cách tạo ra video quảng cáo cuốn hút trên mạng

Cách tạo ra video quảng cáo cuốn hút trên mạng

Diễn đàn quản trị -  6 năm
Theo bà Mai Thị Tuyết Hoa, Group Account Director của Công ty Kantar Millward Brown, trong môi trường kỹ thuật số, người tiêu dùng đang ít để ý và có phản ứng ít tích cực hơn với quảng cáo trên mạng.
Cách tạo ra video quảng cáo cuốn hút trên mạng

Cách tạo ra video quảng cáo cuốn hút trên mạng

Diễn đàn quản trị -  6 năm

Theo bà Mai Thị Tuyết Hoa, Group Account Director của Công ty Kantar Millward Brown, trong môi trường kỹ thuật số, người tiêu dùng đang ít để ý và có phản ứng ít tích cực hơn với quảng cáo trên mạng.

Ông Lê Quốc Vinh: Làm quảng cáo như Biti’s với ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ không còn hiệu quả

Ông Lê Quốc Vinh: Làm quảng cáo như Biti’s với ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ không còn hiệu quả

Diễn đàn quản trị -  6 năm

Theo ông Lê Quốc Vinh - Chủ tịch Tập đoàn truyền thông Lê, thị trường quảng cáo hiện nay đang biến hóa rất khó lường, cách làm truyền thống - chọn mặt gửi vàng với một vài khuôn mặt đại diện sẽ không còn hiệu quả, thay vào đó là phương thức “tổ chức hàng loạt trận đánh nhỏ, nhưng chất”.

Doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến Novaon vươn mình chuyển đổi số

Doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến Novaon vươn mình chuyển đổi số

Nhịp cầu kinh doanh -  6 năm

Thị trường quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam đang bước dần sang giai đoạn thứ 4, thời kì chuyển đổi số, ở đó vai trò các agency là cung cấp và phát triển các nền tảng tự động hóa cho doanh nghiệp.

Chi nhiều tiền cho quảng cáo, lợi nhuận mì 3 Miền xếp sau cả Miliket

Chi nhiều tiền cho quảng cáo, lợi nhuận mì 3 Miền xếp sau cả Miliket

Doanh nghiệp -  6 năm

Doanh thu của Uniben, công ty sở hữu mì 3 miền và mì Reeva cao gấp 5 lần công ty mì Miliket nhưng lợi nhuận chỉ bằng một nửa.

Go Global 2025 thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư

Go Global 2025 thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư

Nhịp cầu kinh doanh -  10 phút

Hội nghị Go Global 2025 với thông điệp “Khai mở vận hội ngàn năm” đã khai mạc hôm nay, thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư, chuyên gia trong nước và quốc tế.

'Căn hộ thương gia' tại The Opus One: Hàng hiếm cho nhà đầu tư săn giá trị dài hạn

'Căn hộ thương gia' tại The Opus One: Hàng hiếm cho nhà đầu tư săn giá trị dài hạn

Nhịp cầu kinh doanh -  38 phút

Không còn mặn mà với kênh tiết kiệm khi lãi suất thấp kỷ lục, nhiều nhà đầu tư chuyển hướng săn tìm bất động sản khan hiếm tại những khu vực hạ tầng đang tăng tốc. Trong bối cảnh đó, hai tòa tháp cuối cùng OS2 và OS3 vừa ra mắt tại The Opus One - khu căn hộ cao cấp tại “hồng tâm” Vinhomes Grand Park (TP.HCM), đang trở thành “đích ngắm” của giới đầu tư.

VEC và cơ hội mở cửa ra thế giới cho ngành công nghiệp triển lãm Việt Nam

VEC và cơ hội mở cửa ra thế giới cho ngành công nghiệp triển lãm Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  40 phút

Lần đầu tiên, ngành công nghiệp triển lãm Việt Nam có một tổ hợp triển lãm lớn nhất Đông Nam Á và lọt top 10 thế giới. Sự kiện triển lãm đầu tiên tại đây thu hút đến 4 triệu lượt khách chỉ sau sáu ngày mở cửa. Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) đang mở ra triển vọng đưa đất nước trở thành điểm đến mới cho các sự kiện hàng đầu khu vực và thế giới.

SeABank hợp tác với MoneyGram cung cấp dịch vụ nhận kiều hối trên ứng dụng SeAMobile

SeABank hợp tác với MoneyGram cung cấp dịch vụ nhận kiều hối trên ứng dụng SeAMobile

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và MoneyGram International, Inc. - Tập đoàn hàng đầu thế giới về dịch vụ chuyển tiền, vừa chính thức ký kết hợp tác nhằm nhằm mang đến giải pháp nhận kiều hối nhanh chóng, an toàn và tiện lợi hơn cho khách hàng.

Vincom Shophouse Diamond Legacy: Nơi dòng tiền tìm thấy cơ hội sinh lời kép

Vincom Shophouse Diamond Legacy: Nơi dòng tiền tìm thấy cơ hội sinh lời kép

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Sở hữu vị trí trung tâm chiến lược cùng những lợi thế hiếm có từ phong cách sống quốc tế độc tôn, Vincom Shophouse Diamond Legacy (Thành Vinh, Nghệ An) không chỉ là chốn an cư thượng lưu mà còn là những “viên kim cương” sáng giá của giới đầu tư nhờ khả năng tạo dòng tiền ổn định và gia tăng giá trị bền vững.

Go Global 2025 thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư

Go Global 2025 thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư

Nhịp cầu kinh doanh -  10 phút

Hội nghị Go Global 2025 với thông điệp “Khai mở vận hội ngàn năm” đã khai mạc hôm nay, thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư, chuyên gia trong nước và quốc tế.

Đấu giá khoản nợ của chủ đầu tư Chợ Du lịch Lào Cai

Đấu giá khoản nợ của chủ đầu tư Chợ Du lịch Lào Cai

Tiêu điểm -  10 phút

Hợp tác xã Cường Phát khẳng định, thông tin bán đấu giá Chợ Du lịch Lào Cai là không chính xác, mọi quyền lợi của các tiểu thương kinh doanh tại chợ được bảo đảm.

'Căn hộ thương gia' tại The Opus One: Hàng hiếm cho nhà đầu tư săn giá trị dài hạn

'Căn hộ thương gia' tại The Opus One: Hàng hiếm cho nhà đầu tư săn giá trị dài hạn

Nhịp cầu kinh doanh -  38 phút

Không còn mặn mà với kênh tiết kiệm khi lãi suất thấp kỷ lục, nhiều nhà đầu tư chuyển hướng săn tìm bất động sản khan hiếm tại những khu vực hạ tầng đang tăng tốc. Trong bối cảnh đó, hai tòa tháp cuối cùng OS2 và OS3 vừa ra mắt tại The Opus One - khu căn hộ cao cấp tại “hồng tâm” Vinhomes Grand Park (TP.HCM), đang trở thành “đích ngắm” của giới đầu tư.

VEC và cơ hội mở cửa ra thế giới cho ngành công nghiệp triển lãm Việt Nam

VEC và cơ hội mở cửa ra thế giới cho ngành công nghiệp triển lãm Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  40 phút

Lần đầu tiên, ngành công nghiệp triển lãm Việt Nam có một tổ hợp triển lãm lớn nhất Đông Nam Á và lọt top 10 thế giới. Sự kiện triển lãm đầu tiên tại đây thu hút đến 4 triệu lượt khách chỉ sau sáu ngày mở cửa. Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) đang mở ra triển vọng đưa đất nước trở thành điểm đến mới cho các sự kiện hàng đầu khu vực và thế giới.

Vàng SJC ‘nhảy múa’ trước giờ thanh tra

Vàng SJC ‘nhảy múa’ trước giờ thanh tra

Tiêu điểm -  2 giờ

Giá vàng trên thị trường thế giới đang vượt qua mức 3.600 USD/ounce và tiếp tục lập cột mốc mới. Ở thị trường trong nước, vàng SJC trong phiên sáng cũng 'nhảy múa' theo.

SeABank hợp tác với MoneyGram cung cấp dịch vụ nhận kiều hối trên ứng dụng SeAMobile

SeABank hợp tác với MoneyGram cung cấp dịch vụ nhận kiều hối trên ứng dụng SeAMobile

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và MoneyGram International, Inc. - Tập đoàn hàng đầu thế giới về dịch vụ chuyển tiền, vừa chính thức ký kết hợp tác nhằm nhằm mang đến giải pháp nhận kiều hối nhanh chóng, an toàn và tiện lợi hơn cho khách hàng.

Điện mặt trời khu công nghiệp chờ 'cú hích' chính sách

Điện mặt trời khu công nghiệp chờ 'cú hích' chính sách

Tiêu điểm -  5 giờ

Điện mặt trời áp mái trong khu công nghiệp mở ra thị trường tỷ đô, nhưng cần chính sách và mô hình linh hoạt để bứt phá.