Kiến Á Corporation phát động chương trình "Phân loại rác tại nguồn" tại CITIHOME
Vừa qua, lễ phát động chương trình “Phân loại rác tại nguồn” đã diễn ra tại dự án CITIHOME, Khu đô thị Cát Lái, Quận 2.
                            Để ghi nhận cho sự nỗ lực không ngừng suốt 25 năm, đặc biệt là trong năm vừa qua, Kiến Á đã được vinh danh ở hạng mục danh giá nhất là nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam 2019 (Best Developer).
                      Tại giải thưởng năm nay, Kiến Á chiến thắng đến 8 hạng mục, bao gồm 4 hạng mục dành cho doanh nghiệp (Best Developer, Best Mixed Use Developer, Special Recognition in CSR, Special Recognition in Building Communities), 3 hạng mục đối với khu đô thị Lavila Nam Sài Gòn (Best Township Development, Best Masterplan Design, Best Township Landscape Architectural Design).
Dự án Citialto được vinh danh với 1 hạng mục là Best Affordable Condo Development.
Với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, tại khu Đông Sài Gòn, Kiến Á đã phát triển Khu đô thị Cát Lái, Quận 2 với dòng sản phẩm Citi dành cho thị dân trẻ.
Với thiết kế kiến trúc đương đại, không gian sống xanh lý tưởng nhưng vẫn không tách rời tiện ích cao cấp của khu đô thị, Citihome, Citisoho, Citiesto, Citialto đã liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng uy tín này với hạng mục Best Affordable Condo Development.
TS. Huỳnh Bá Lân, Chủ tịch HĐQT Kiến Á, hào hứng chia sẻ: “Hầu hết người mua đều chia sẻ, chính chất lượng và sự cầu thị của Kiến Á trong quá trình phát triển dự án đã khiến họ quyết định chọn sản phẩm của chúng tôi. Tôi thấy nhẹ nhõm, bởi vì như vậy, tâm huyết của đội ngũ phát triển đã được công nhận”.
Ông nhấn mạnh các dự án của Kiến Á vinh dự đạt giải thưởng khẳng định cho chất lượng sản phẩm cũng như định hướng phát triển đúng đắn của tập đoàn, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất.
Ông Bùi Tường Thụy, Tổng giám đốc Kiến Á, chia sẻ tâm huyết của doanh nghiệp không chỉ là xây dựng những công trình đẹp, mà còn kỳ vọng góp phần kiến tạo nên những cộng đồng bền vững.
Chính vì lẽ đó, ngay trong Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, nơi Kiến Á phát triển thành công các khu dân cư, tập đoàn đã tài trợ quỹ học bổng hàng trăm triệu đồng cùng dụng cụ học tập, cơ sở vật chất cho các trường tại đây.

Bên cạnh đó, Kiến Á còn tài trợ học bổng cho Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM, Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM, Trường Phổ thông Duy Tân (Phú Yên); ủng hộ Hội Chữ thập đỏ; trao tặng bò tại Long An; trao nhà tình nghĩa tại Tiền Giang, Bến Tre và các tỉnh phía Bắc; cứu trợ vùng thiên tai lũ lụt miền Trung.
Chính những đóng góp thầm lặng cho cộng đồng và xã hội, Kiến Á cũng đã được ghi nhận tại giải thưởng năm nay với 2 hạng mục đặc biệt: Special Recognition in CSR, Special Recognition in Building Communities.
PropertyGuru Vietnam Property Awards nằm trong hệ thống Giải thưởng PropertyGuru Asia Property Awards được thành lập bởi PropertyGuru - tập đoàn bất động sản hàng đầu châu Á và là sự lựa chọn tin cậy của hơn 20 triệu người tìm kiếm thông tin bất động sản mỗi tháng.
PropertyGuru và các công ty thành viên cung cấp hơn 2 triệu căn nhà cùng các giải pháp và thông tin chi tiết giúp người mua tự tin đưa ra quyết định mua bất động sản ở Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam.
Được thành lập từ năm 2005, PropertyGuru Asia Property Awards là giải thưởng bất động sản độc quyền và uy tín nhất khu vực.
Đến năm 2019, giải thưởng đã có mặt ở hàng chục thị trường bất động sản trong khu vực, với hội đồng giám khảo độc lập gồm các chuyên gia hàng đầu trong ngành và các giám sát viên đáng tin cậy, giải thưởng này đã đạt được danh tiếng là uy tín, công bằng và minh bạch.
Vừa qua, lễ phát động chương trình “Phân loại rác tại nguồn” đã diễn ra tại dự án CITIHOME, Khu đô thị Cát Lái, Quận 2.
Kiến Á đã xuất sắc được vinh danh ở 7 hạng mục, nằm trong top 2 đơn vị bất động sản được đánh giá cao tại giải thưởng Vietnam Property Awards 2018.
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.
Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục nâng cấp và ra mắt sản phẩm “Vay nhanh bổ sung vốn kinh doanh”. Đây là giải pháp tài chính được đánh giá linh hoạt, thiết kế phù hợp với đặc thù doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Đặc biệt, doanh nghiệp chỉ cần có thời gian hoạt động từ 1 năm trở lên đã có thể tiếp cận sản phẩm này.
Tối 15/10/2025, trong chương trình đặc biệt “Nghĩa đồng bào – Hướng về người dân vùng bão lũ” do Quỹ Tấm lòng Việt và Đoàn Thanh niên Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức, Sunshine Group đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng để cùng VTV chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Không chỉ là thương hiệu tài chính, VPBank Prime đang từng bước định hình một phong cách sống mới cho người trẻ Việt: chủ động, năng động và biết tận hưởng thông qua chuỗi trải nghiệm đa sắc màu từ Prime’s Talk, Prime’s Night đến các livestream ưu đãi và thử thách số hóa.
Hơn ba thập kỷ qua, HPT dưới sự dẫn dắt của ông Ngô Vi Đồng đã vun đắp “niềm tin và trí tuệ Việt” thành biểu tượng đổi mới của doanh nghiệp công nghệ Việt.
Theo Novaland, sau quá trình tái cấu trúc trong năm 2024 - 2025,phần lớn các gói trái phiếu này đã được tất toán toàn bộ nợ gốc, lãi, chỉ còn 'một vài gói tồn đọng'.
Theo kết luận thanh tra, nhóm 11 doanh nghiệp trong giai đoạn 2015 – 2023 đã phát hành hơn 32 nghìn tỷ đồng trái phiếu, có nhiều sai phạm về công bố thông tin, sử dụng vốn sai mục đích và nợ lãi trái phiếu.
Ngân hàng Nhà nước vừa tổ chức đánh giá Thông tư số 27 hướng dẫn thực hiện một số điều của Luật Phòng, chống rửa tiền và phổ biến nội dung phòng, chống rửa tiền.
Phó Thống đốc NHNN ghi nhận nỗ lực toàn hệ thống khi hoạt động tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng vẫn ổn định, thông suốt sau hơn bảy tháng sáp nhập.
Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của tập đoàn trong phát triển bền vững và mục tiêu giảm 50% phát thải carbon toàn cầu đến năm 2030.
Sự kiện Omoda 4 global preview salon không chỉ là buổi ra mắt sản phẩm, mà còn là hành trình đồng sáng tạo, nơi thương hiệu và người dùng cùng nhau định hình tương lai của trải nghiệm di chuyển.