Lầm tưởng của doanh nghiệp khi người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu
Một trong những lầm tưởng phổ biến của doanh nghiệp F&B là tập trung vào các chương trình khuyến mãi để thu hút người tiêu dùng trong bối cảnh họ hạn chế chi tiêu.
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa phát hành thành công 3.100 tỷ VND trái phiếu dài hạn kỳ hạn 10 năm theo hình thức phát hành riêng lẻ, lãi suất cố định 7,35%/năm.
Đây là loại trái phiếu không chuyển đổi, không kèm chứng quyền và có tài sản bảo đảm. Các nhà đầu tư trái phiếu đều là những tổ chức có kinh nghiệm và có tên tuổi trên thị trường tài chính.
Đợt phát hành đã góp phần tăng quy mô vốn hoạt động, cải thiện cơ cấu huy động vốn của LienVietPostBank theo hướng đa dạng hóa về kỳ hạn và hình thức huy động với chi phí rẻ hơn so với phương thức huy động tiền gửi thông thường, từ đó nâng cao chất lượng các hệ số bảo đảm an toàn theo quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, đặc biệt là tỷ lệ nguồn vốn ngắn hạn cho vay trung dài hạn theo lộ trình điều chỉnh giảm của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Trong các năm vừa qua, LienVietPostBank luôn theo đuổi các mục tiêu tăng trưởng có tính bền vững, nâng cao chất lượng dịch vụ và tuân thủ đầy đủ các quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Cùng với việc được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s nâng hạng chỉ số tín nhiệm tiền gửi, nhà phát hành nội tệ và ngoại tệ dài hạn của LienVietPostBank lên một bậc từ mức B2 lên mức B1 trong năm 2018, LienVietPostBank khẳng định được uy tín và sự tin tưởng của các nhà đầu tư thông qua việc tổ chức thành công nhiều đợt phát hành trái phiếu trung dài hạn cũng như huy động vốn ngoại tệ từ các định chế tài chính lớn trên thị trường quốc tế.
Hiện nay, LienVietPostBank là Ngân hàng TMCP có mạng lưới lớn nhất Việt Nam, hiện diện trên 63/63 tỉnh, thành toàn quốc với gần 400 Chi nhánh và Phòng Giao dịch, gần 1.000 Phòng Giao dịch Bưu điện và quyền khai thác hơn 10.000 Điểm giao dịch Bưu điện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến cấp huyện, xã.
Dự kiến, đến năm 2020, LienVietPostBank sẽ phủ sóng mạng lưới tất cả 700 huyện của cả nước nhằm thực hiện hóa mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam - Ngân hàng của mọi người.
Một trong những lầm tưởng phổ biến của doanh nghiệp F&B là tập trung vào các chương trình khuyến mãi để thu hút người tiêu dùng trong bối cảnh họ hạn chế chi tiêu.
Mục tiêu của NextBold Capital không chỉ là cung cấp vốn mà còn hỗ trợ chuyên môn vận hành thực tế để giúp các doanh nghiệp trong những thị trường này mở rộng quy mô một cách bền vững.
Các công ty phân tích nhìn nhận, dòng tiền khối ngoại sẽ sớm chảy vào các cổ phiếu bluechip của những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.
Lãi suất thấp hơn không chỉ hỗ trợ các doanh nghiệp và hộ gia đình tại Mỹ mà còn giúp các nền kinh tế toàn cầu mở rộng các chính sách phục hồi và tăng trưởng kinh tế.
TKV chi 70 tỷ đồng hỗ trợ các gia đình công nhân thiệt mạng, bị thương, bị thiệt hại do bão số 3 của các doanh nghiệp than.
Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.
Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách