TC Motor bán ra 7.606 xe Hyundai các loại trong tháng 7

Trần Anh Thứ ba, 21/07/2020 - 12:47

Mẫu xe Hyundai Accent tiếp tục tăng trưởng mạnh với 2,219 xe đến tay khách hàng trong tháng 7 và lũy kế từ đầu năm là gần 10.000 xe.

TC Motor vừa công bố kết quả bán hàng tháng 7/2020. Theo đó, tổng doanh số xe ô tô Hyundai tháng 7 đạt 7,606 xe, tăng 35.5% so với tháng trước đó, cộng dồn 7 tháng đầu năm đạt 35,620 xe.

Mẫu xe Hyundai Accent dẫn đầu về doanh số với mức tăng trưởng đột phá 90.7%, với 2,219 xe đến tay khách hàng, cộng dồn 9,568 xe trong 7 tháng đầu năm. Còn mẫu xe Grand i10 giữ vị trí thứ 2 với 1,286 xe bán ra trong tháng 7, cộng dồn 7,700 xe.

Các mẫu SUV Hyundai Tucson và Hyundai Santa Fe cũng đạt mức tăng trưởng ấn tượng 62% và 47%, với doanh số lần lượt 1,066 xe và 1,198 xe trong tháng 7, cộng dồn 4,388 và 4,827 xe.

TC Motor bán ra 7.606 xe Hyundai các loại trong tháng 7

Năm 2019 doanh số xe du lịch Hyundai đạt 79,568, giữ vị trí thứ 2 về thị phần xe du lịch tại Việt Nam. Với mạng lưới bán hàng gần 100 đại lý trên toàn quốc, các mẫu xe do TC Motor sản xuất và phân phối đều chiếm lĩnh trong từng phân khúc và đặc biệt đã chuyển dịch cơ cấu từ nhập khẩu nguyên chiếc thành sản xuất lắp ráp gần 100% ở trong nước.

Dẫn đầu về số lượng xe tiêu thụ vẫn là Toyota Việt Nam với 78.795 xe (không tính xe thương mại Hiace), chiếm khoảng 21% thị phần. THACO (chỉ tính 3 thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot) xếp thứ 3 với chỉ 66.470 xe, chiếm khoảng 18% thị phần. 

Xét trong từng phân khúc xe, ở phân khúc B, Accent có doanh số xếp thứ 2 chỉ sau Vios, với tổng cộng 19.719 xe bán ra. THACO có 2 mẫu xe phân khúc B là Kia Soluto và Mazda2. 

Còn ở phân khúc xe nhỏ đô thị, TC Motor dẫn đầu với mẫu Hyundai Grand i10. Doanh số mẫu xe này đạt 18.088 chiếc. Đứng thứ 2 phân khúc là Kia Morning nhưng doanh số chỉ bằng khoảng một nửa, với 9.311 chiếc. Ở phân khúc A, Toyota với mẫu Wigo chỉ có doanh số 6.891 chiếc, xếp thứ 3.

THACO thống lĩnh phân khúc sedan/hatchback C với 2 mẫu Kia Cerato và Mazda3. Sang phân khúc sedan D, Toyota nắm phần lớn thị phần nhờ mẫu Camry.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  9 giờ

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.

Kinh doanh 'đình trệ', Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Doanh nghiệp -  12 giờ

Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Tiêu điểm -  12 giờ

Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Diễn đàn quản trị -  13 giờ

Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?

Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?

Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?

Hồ sơ quản trị -  13 giờ

Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.

Đọc nhiều