Miễn phí chuyển tiền trong nước, phí gửi tin nhắn thông báo thay đổi số dư tài khoản, phí quản lý tài khoản… là những ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mở tài khoản theo gói sản phẩm Super Zero tại TPBank.
Không chỉ được miễn phí, Super Zero còn hoàn tiền cho khách hàng chi tiêu qua thẻ
Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa cho ra mắt gói sản phẩm “Super Zero” - gói sản phẩm tích hợp giữa tài khoản thanh toán và thẻ Visa Debit với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Theo đó, khách hàng có thể tiết kiệm được khoảng hơn 200 triệu để sử dụng sản phẩm tới trọn đời nhờ được miễn các loại phí như: phí chuyển tiền trong – ngoài ngân hàng, phí gửi tin nhắn thông báo thay đổi số dư tài khoản, phí gửi mã OTP, phí quản lý tài khoản…
Không chỉ được miễn nhiều loại phí dịch vụ, khách hàng sử dụng gói sản phẩm này còn được hưởng đặc quyền hoàn tiền 1% giá trị giao dịch cho các thanh toán chi tiêu, tối đa không quá 300.000đ/tháng cho các giao dịch bằng thẻ Visa Debit. Số tiền này sẽ được hoàn trực tiếp về tài khoản thanh toán của khách hàng vào đầu tháng sau.
Sử dụng tài khoản ngân hàng cho các giao dịch chi tiêu trong cuộc sống hiện đại đang ngày một phổ biến nhờ những lợi ích dễ nhận thấy như an toàn, tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
Với mục tiêu đi đầu về ngân hàng số, mỗi năm TPBank lại nâng cấp ứng dụng ngân hàng điện tử của mình để đáp ứng ngày một sát hơn với nhu cầu của khách hàng.
TPBank eBank cung cấp các giao dịch cơ bản của ngân hàng như chuyển tiền, thanh toán dịch vụ, gửi tiết kiệm hay quản lý khoản vay. Đặc biệt, nhà băng cũng thường xuyên thực hiện liên kết với các doanh nghiệp để mang lại những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng của mình như hưởng chiết khấu khi thanh toán bằng thẻ TPBank, đổi quà tặng…
Đại diện TPBank cho biết sản phẩm này là một trong những hoạt động của ngân hàng nhằm thúc đẩy người dân gia tăng thực hiện các giao dịch thanh toán thông qua ngân hàng, đáp ứng đúng mong muốn không dùng tiền mặt của ngân hàng nhà nước.
Chương trình áp dụng từ nay cho tới hết 30/6/2019 tại tất cả các điểm giao dịch của TPBank trên toàn quốc khi khách hàng đăng ký sử dụng gói tài khoản này và thỏa mãn các điều kiện: tài khoản đã kích hoạt, thẻ Visa Debit đã được liên kết với tài khoản và đã đăng ký sử dụng hoặc sử dụng eBank.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.