Diễn đàn quản trị
Muốn nắm tay đồng hành cùng nhau hỗ trợ các thương hiệu Việt
Chia sẻ với TheLEADER, CEO chuỗi bán lẻ Hapy Mart Trần Cẩm Nhung cho rằng, trong bối cảnh hiện tại, chúng ta cần cùng nhau nắm tay xây dựng niềm tin và tạo ra một hệ sinh thái riêng cho thương hiệu Việt.
Thành danh với thương hiệu thang máy Titan, nhưng người phụ nữ ấm áp hay cười ấy lại chọn con đường hướng về cộng đồng, và quyết định khởi nghiệp lần hai với Happy Mart, một chuỗi cửa hàng “vì hàng Việt”.
Biến Happy Mart thành nơi giới thiệu và quảng bá vô vị lợi cho những thương hiệu Việt nhỏ bé, chưa ai biết tới, nhưng chứa đựng hàm lượng chất xám và giá trị bản địa quý giá, cuộc hành trình ngược dòng đầy gian truân của chị đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp và các chuyên gia thương hiệu cùng đồng hành
Chia sẻ với TheLEADER nhân dịp xuân về, chị háo hức: “Ước mơ thì thật nhiều nhưng tôi chỉ mong làm cho môi trường kinh doanh của người Việt Nam chúng ta tạo được niềm tin cho chính mình là những người tiêu dùng trong nước trước tiên. Vì Happypt Mart luôn luôn có tôn chỉ “Vui vẻ- kết nối- sẻ chia” để tạo thêm niềm tin cho những thương hiệu Việt.
Thật sự lo ngại vô cùng khi ngành bán lẻ và dịch vụ Việt Nam bị thôn tính, khiến cho ngành sản xuất chế biến của các doanh nghiệp Việt vô cùng khó khăn, mất dần thế chủ động với thị trường trong nước, chứ đừng nói đến tham gia sân chơi toàn cầu.
Tuy nhiên tôi cũng nhìn thấy một tín hiệu vui, nếu chúng ta cùng nhau nắm tay xây dựng niềm tin và tạo ra một hệ sinh thái riêng cho thương hiệu Việt. Rất mong có những chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp, để thương hiệu Việt có được sức mạnh nội lực vững vàng, từ đó mới có thể vươn xa.
Dù có khó khăn nhưng chúng tôi vẫn cam kết không thay đổi chiến lược kinh doanh, vì ngay từ đầu Happy Mart muốn nắm tay đồng hành hỗ trợ cùng nhau với thương hiệu Việt.
Chúng tôi sẽ nỗ lực với tất cả trái tim mình, mong đưa Happy Mart thành một doanh nghiệp cộng đồng, từng bước hoàn thiện mình rồi sẽ xã hội hoá bằng chuỗi, để mỗi cá nhân tham gia đều tạo giá trị, hỗ trợ cho những doanh nghiệp nhỏ và vừa.
Với chúng tôi “Vui vẻ- kết nối- sẻ chia” là kim chỉ nam cho mọi hành động, chỉ mong góp thêm sức mình bằng sự vui vẻ để tăng thêm niềm tin yêu của những thương hiệu Việt.
Những gì từ trái tim thì tự nhiên sẽ đến trái tim, mong các doanh nghiệp Việt cùng tạo ra những sản phẩm chất lượng từ trái tim đầy nhiệt huyết thiện lương, để trao đến tay những người tiêu dùng yêu thương.
Năm mới cho tôi gửi lời chúc tốt đẹp đến quý báo TheLEADER với tất cả bạn bè và những nhân viên như những người em trong gia đình của Happy Mart một mùa xuân vui vẻ ấm áp và an khang thịnh vượng.
Riêng tôi luôn chọn bình an nên vẫn đón tết xum vầy ấm áp cùng ba mẹ mà thôi. Với niềm tin và khát vọng thì kỳ lạ thay tự nhiên mình như có sức mạnh, những gì xuất phát từ trái tim thì sẽ đến trái tim mà thôi. Mình tin như thế.
Chủ tịch Happy Mart Trần Cẩm Nhung và mô hình cửa hàng “Vì hàng Việt”
Từ sự vụ C.P. Việt Nam: Lỗ hổng quản trị nguy hiểm khi phớt lờ tiếng nói nội bộ
Sự việc của C.P. Việt Nam là hồi chuông cảnh tỉnh cho các doanh nghiệp về hệ thống quản trị minh bạch và hiệu quả.
Quản trị rủi ro thế nào để sống chung với thế giới ngày càng biến động?
Những tổ chức có văn hóa quản trị rủi ro mạnh mẽ sẽ vượt trội hơn hẳn các đối thủ cạnh tranh về lâu dài trong việc điều hướng các cú sốc.
Cú nhảy ESG: Khởi động hành trình bền vững cho SMEs
ESG không còn là cuộc chơi riêng của các tập đoàn lớn. Cú nhảy ESG chính là sự kiện giúp SMEs Việt chủ động tiếp cận ESG một cách linh hoạt.
Chất lượng quản trị doanh nghiệp trong cuộc đua hút vốn
Nâng cao chất lượng quản trị là yếu tố then chốt, quyết định việc doanh nghiệp tiếp cận được nguồn vốn dài hạn trên thị trường chứng khoán.
Hóa giải khủng hoảng truyền thông với doanh nghiệp thực phẩm
Khủng hoảng truyền thông với các doanh nghiệp thực phẩm đang ngày càng dữ dội và khó kiểm soát trong thời đại mạng xã hội lên ngôi.
Giá vàng hôm nay 14/6: 'Tăng sốc' nhưng vẫn khan hiếm
Giá vàng hôm nay 14/6 tăng tiếp 200-300 nghìn đồng/lượng đối với cả vàng miếng và vàng nhẫn SJC, chỉ trong tuần này đã tăng hơn 3 triệu đồng/lượng.
Kỳ vọng làn sóng đầu tư mới từ Thụy Điển
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Việt Nam gỡ bỏ rào cản thủ tục từ 1/7, kỳ vọng thúc đẩy làn sóng đầu tư mới từ Thụy Điển.
Hải Phòng - Thành phố cảng vươn tầm quốc tế, đâu là tâm điểm tiếp theo?
Hải Phòng đang từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ quốc tế với các thế mạnh về cảng biển - logistics - công nghiệp xanh. Trong hành trình ấy, việc mở rộng phát triển ra những đô thị vệ tinh có lợi thế vị trí, hạ tầng, quỹ đất và quy hoạch hoàn chỉnh là xu hướng tất yếu.
FPT trở thành đối tác công nghệ chiến lược toàn cầu của Airbus
Thỏa thuận này mở ra cơ hội để FPT tham gia các dự án của Airbus trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng, dữ liệu lớn và điện toán đám mây.
Becamex - Đèo Cả trúng thầu đường Vành đai 4 đoạn Bình Dương
Dự án xây dựng đường Vành đai 4 TP.HCM đoạn cầu Thủ Biên - sông Sài Gòn được giao cho Liên doanh Becamex - Đèo Cả.
Nâng tầm trải nghiệm với xe giường nằm cao cấp thế hệ mới Thaco Mobihome 120
Thaco auto vừa giới thiệu mẫu xe giường nằm cao cấp thế hệ mới - Thaco Mobihome 120, với thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích, khả năng vận hành ổn định, đáp ứng nhu cầu vận tải hành khách và du lịch đường dài.
Tăng cường hướng dẫn hộ kinh doanh dùng hóa đơn điện tử
Thủ tướng giao nhiệm vụ hướng dẫn hộ kinh doanh hiểu rõ lợi ích cũng như trách nhiệm sử dụng hóa đơn điện tử, đặc biệt là loại hóa đơn khởi tạo từ máy tính tiền.