Nhịp cầu kinh doanh
Nam A Bank phát hành thẻ đồng thương hiệu với Napas và Mastercard
Nam A Bank (mã NAB) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu đầu tiên giữa Napas và Mastercard tại thị trường Việt Nam.
Theo báo cáo Chỉ số thanh toán kỹ thuật số năm 2024 của Mastercard, 47% người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng các công cụ thanh toán trực tuyến vì sự tiện lợi và tốc độ thanh toán nhanh chóng, trong khi đó có 21% người tiêu dùng đánh giá cao tính bảo mật mà các công cụ thanh toán này mang lại.

Đặc biệt, khi hội nhập quốc tế ngày càng tăng cao thì thanh toán xuyên biên giới trở thành nhu cầu tất yếu của khách hàng. Trước nhu cầu đó, thẻ đồng thương hiệu giữa Napas và Mastercard do các ngân hàng Việt Nam phát hành chính là giải pháp thanh toán tối ưu. Chỉ với 1 chiếc thẻ duy nhất chủ thẻ có thể sử dụng tính năng thanh toán không tiếp xúc tại thị trường nội địa và quốc tế.
Nam A Bank là một trong chín ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu với Napas và Mastercard.
Khách hàng có thể sử dụng thẻ để giao dịch tại mạng lưới hơn 600.000 điểm chấp nhận thanh toán và hơn 20.000 máy ATM thuộc mạng lưới NAPAS tại Việt Nam và hơn 130 triệu điểm chấp nhận thanh toán, hơn 1 triệu máy ATM chấp nhận thẻ mastercard thuộc mạng lưới của Mastercard trên toàn cầu.
Ngoài ra, thẻ đồng thương hiệu còn có thể sử dụng thanh toán trực tuyến tại các trang thương mại điện tử trên thị trường quốc tế một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Về giải pháp công nghệ, thẻ đồng thương hiệu được ứng dụng công nghệ thanh toán không tiếp xúc thông qua việc tích hợp với 2 tiêu chuẩn gồm tiêu chuẩn VCCS cho thẻ Napas và M/Chip cho thẻ mastercard vào một con chip vật lý trên thẻ. Qua đó, giúp tiết giảm chi phí, nâng cao an toàn bảo mật cũng như hạn chế rủi ro giao dịch thẻ gian lận, giả mạo.
Là một trong những ngân hàng tiên phong trong các giải pháp thẻ, Nam A Bank đã liên tục đa dạng hóa các dòng thẻ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Tích hợp nhiều đặc quyền vượt trội, ưu đãi hấp dẫn… các dòng thẻ Nam A Bank mang đến những trải nghiệm đẳng cấp.
Hiện Nam A Bank cũng đã hợp tác với tổ chức thẻ Mastercard phát hành các loại thẻ như Nam A Bank mastercard standard, Nam A Bank mastercard gold, Nam A Bank mastercard platinum và đặc biệt là thẻ tín dụng phi vật lý hapy digital đi kèm nhiều đặc quyền mua sắm online hấp dẫn. Bên cạnh đó, ngân hàng cũng đã triển khai các loại thẻ tín dụng nội địa NAPAS như: happy card, happy card platinum.
Chủ thẻ Nam A Bank JCB nhận hàng loạt ưu đãi dịp cuối năm
Nam A Bank đồng hành phát triển ngành công nghiệp du lịch golf Việt
Lễ hội Golf Việt Nam – Nha Trang 2024 lần đầu tiên với chủ đề “Trăm năm golf Việt” ngày 27/11 đã khai mạc hoành tráng tại Nha Trang. Nam A Bank là đơn vị đồng hành.
Nam A Bank đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh kinh doanh cuối năm
Dịp cuối năm nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín dụng hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu vốn.
Nam A Bank 32 năm, tiếp tục phủ sóng mạng lưới miền bắc
Nam A Bank vừa khai trương và đưa vào hoạt động chi nhánh Bắc Hà Nội, đồng thời mở mới hàng loạt điểm kinh doanh trên toàn quốc.
Vingroup tổ chức 'Ngày hội Xanh 2025' tại Ocean City
Tập đoàn Vingroup công bố sẽ tổ chức "Ngày hội Xanh" thường niên 2025 tại Ocean City vào ngày 13/4/2025 với chủ đề “Kỷ nguyên Xanh – Kỷ nguyên vươn mình”, nhằm hưởng ứng "Ngày Trái Đất" và hướng tới kỷ niệm 80 năm ngày thành lập nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
SeABank đón sinh nhật 31: Mưa quà tặng hơn 5 tỷ đồng tri ân khách hàng
Nhân dịp kỷ niệm 31 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình tri ân “Đón mưa quà sinh nhật” với tổng trị giá lên đến hơn 5 tỷ đồng, áp dụng cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.
Vincom Mega Mall Ocean City: 'Bản giao hưởng đại dương' tại Ocean City
Cộng hưởng với đà vươn mình mạnh mẽ của phía Đông Hà Nội, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City sắp ra mắt hứa hẹn thỏa mãn nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân trong khu vực đồng thời đánh dấu cột mốc thứ 89 của Vincom Retail trên hành trình nâng tầm trải nghiệm mua sắm, giải trí và ẩm thực của người Việt.
Xanh SM tri ân khách hàng và tài xế hơn 16 tỷ đồng, mỗi tuần tặng một xe VF 3
Từ ngày 1/4 đến 31/8/2025, khách hàng và tài xế đóng góp những chuyến đi xanh, tạo ra những tác động tích cực cho môi trường và xã hội sẽ có cơ hội trúng thưởng 34 chiếc ô tô điện VinFast VF 3 cùng hàng nghìn phần quà giá trị khác lên đến hơn 16 tỷ đồng.
VinBigdata mở đăng ký khóa kỹ sư AI miễn phí mùa 6
VinBigdata (thuộc Tập đoàn Vingroup) công bố triển khai chương trình đào tạo kỹ sư AI Vingroup năm 2025. Học viên sẽ được đào tạo miễn phí với sự dẫn dắt của chuyên gia đầu ngành trong nước và thế giới. Đi cùng là cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Vingroup cùng học bổng du học trường top đầu thế giới về công nghệ.
Nguy cơ lạm phát gia tăng, liệu có còn dư địa giảm lãi suất?
Các chuyên gia đều đồng tình, kiểm soát lạm phát dưới 5% không phải bài toán khó trong năm nay. Thậm chí, nền kinh tế vẫn còn dư địa giảm thêm lãi suất để thúc đẩy tăng trưởng
Gỡ nút thắt đất ở, Nghị định 75 mở đường cho các dự án nhà ở thương mại
Nghị định 75 ban hành kịp thời được kỳ vọng sẽ tháo gỡ vướng mắc cho hàng loạt dự án nhà ở thương mại chưa thể thực hiện do không có đất ở.
PV GAS 'áp sát' kho LNG tỷ đô tại Hà Tĩnh
PV GAS đang tiến gần hơn tới dự án kho LNG Bắc Trung Bộ tại Khu kinh tế Vũng Áng, tỉnh Hà Tĩnh với tổng mức đầu tư hơn 26.735 tỷ đồng.
Hệ thống KRX dự kiến hoạt động từ ngày 5/5/2025
Sau 12 năm triển khai và nhiều lần “trễ hẹn”, dự án KRX đang rất gần tới ngày hoạt động.
Kế hoạch mua tàu mới hơn 10.000 tỷ đồng, 'thủy thủ' Vosco sẵn sàng ra khơi
Thay đổi lãnh đạo, không vay nợ, đổi mới đội tàu, công ty từng nổi danh là những "thủy thủ Vosco" đang chuẩn bị cho một chu kỳ tăng trưởng mới.
Vicem Hà Tiên đối diện rủi ro về thương hiệu
Vicem Hà Tiên liên tiếp kiến nghị nhiều địa phương có biện pháp đảm bảo minh bạch, tránh nhầm lẫn cho khách hàng sử dụng sản phẩm xi măng của công ty.
Chuyển đổi số sản xuất: Không còn là lựa chọn, mà là bắt buộc
Chuyển đổi số đang cách mạng hóa sản xuất, tối ưu hóa hiệu quả, giảm thiểu lãng phí, và thúc đẩy quản trị bền vững.