Khởi nghiệp

Ứng dụng đặt chỗ JAMJA được rót 1 triệu USD từ CyberAgent Capital và Bon Angels

Việt Hưng Thứ ba, 22/01/2019 - 15:24

Startup JAMJA hiện hợp tác với hơn 3.000 cửa hàng, sở hữu khoảng 1,5 triệu người dùng tích cực mỗi tháng và hơn 500.000 lượt khách đến cửa hàng thông qua nền tảng.

JAMJA - công ty khởi nghiệp về công nghệ với dịch vụ trọng tâm là đặt chỗ giảm giá theo giờ - mới đây đã công bố thông tin về vòng gọi vốn bridge round với tổng số tiền đầu tư lên tới 1 triệu USD.

Năm 2017, JAMJA đã gọi vốn thành công từ ESP Capital. Sau đó, vào tháng 4/2018, JAMJA tiếp tục gọi thành công từ MOCA Ventures, Framgia, VSP, Bon Angles và KBInvest với tổng số tiền 850.000 USD.

Ở vòng gọi vốn này, Bon Angles tiếp tục đồng hành với JAMJA, bên cạnh một cái tên mới là quỹ CyberAgent Capital (được đổi tên từ CyberAgent Ventures).

BonAngels có tiền thân là một nhóm các nhà đầu tư thiên thần được đồng sáng lập bởi ông BG Chang, Simon Kang và Inae Song vào năm 2006. Năm 2010, quỹ này chính thức được thành lập và nhanh chóng trở thành quỹ đầu tư mạo hiểm hàng đầu trong vòng gọi vốn ươm mầm tại Hàn Quốc.

CyberAgent Capital (mới đổi tên từ CyberAgent Ventures) là quỹ đầu tư mạo hiểm Nhật Bản, tập trung vào việc đầu tư và hỗ trợ cho các công ty khởi nghiệp có liên quan đến Internet với đội ngũ sáng lập giàu tiềm năng. Không chỉ cấp vốn cho doanh nghiệp, CyberAgent Capital còn hỗ trợ quản lý, phát triển sản phẩm, dịch vụ cũng như tư vấn chuyên môn cho các hoạt động khác của công ty, nhờ đội ngũ giàu kinh nghiệm.

Ông Lê Hùng Việt, CEO của JAMJA, cho hay: “Khoản vốn này sẽ giúp JAMJA giữ đà tăng trưởng nhanh trong thời gian vừa qua để chuẩn bị sẵn sàng cho vòng gọi vốn Series A chính thức sắp tới”.

Với dịch vụ trọng tâm là “Đặt chỗ giảm giá theo giờ”, JAMJA đã mang đến một giải pháp thông minh, linh hoạt cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp. Theo đó, trên trang của JAMJA, khách hàng có thể tìm thấy các mức ưu đãi giảm giá sâu hơn so với thị trường ở một số khung giờ đặc biệt trong ngày.

Ứng dụng đặt chỗ JAMJA được rót 1 triệu USD từ CyberAgent Capital và Bon Angels
Ông Lê Hùng Việt, CEO của JAMJA

Đổi lại, nhà hàng có thể tự tin kiểm soát số khách, giảm số lượng bàn trống trong các khung giờ thấp điểm, đặt ra mức giảm giá phù hợp thông qua các ưu đãi flashsale chớp nhoáng, thậm chí, thay đổi mức ưu đãi từng giờ, từng phút.

Ngoài ra, hệ thống của JAMJA còn lưu trữ dữ liệu khách hàng và có thể tích hợp trực tiếp vào hệ thống thanh toán để doanh nghiệp dễ dàng thực hiện đơn hàng. Không ngạc nhiên khi hàng loạt chuỗi nhà hàng lớn nhỏ tại Việt Nam đều đang tin tưởng cộng tác với JAMJA như một kênh thúc đẩy ưu đãi và tối ưu doanh số.

Một số cái tên có thể kể đến như: Golden Gate Group (sở hữu các thương hiệu Kichi-Kichi, Sumo BBQ, Hutong - Hot Pot Paradise, Daruma…), Redsun-ITI (sở hữu các thương hiệu King BBQ, Hotpot Story, Buk Buk…), AFG (sở hữu các thương hiệu Al Fresco's, Pepperonis) ...

Chia sẻ lý do đầu tư vào JAMJA, ông Nguyễn Mạnh Dũng - Giám đốc quỹ đầu tư CyberAgent Capital cho biết: "Với mục tiêu tận dụng tài nguyên nhàn rỗi một cách hiệu quả, kinh tế chia sẻ (sharing economy) đang trở thành một xu thế tất yếu của môi trường kinh doanh toàn cầu. JAMJA đã thuyết phục chúng tôi nhờ mô hình sáng tạo và cùng theo đuổi triết lý nói trên, giúp các doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng, làm đẹp… tối ưu hóa khung giờ hoạt động, đặc biệt là khung giờ thấp điểm, từ đó, đem lại giá trị cho khách hàng và cho cả cộng đồng".

Không dừng lại ở lĩnh vực F&B, JAMJA đang tiếp tục mở rộng dịch vụ của mình ở các lĩnh vực mới, như làm đẹp (tại các tiệm spa, làm móng hoặc salon tóc), giải trí (đặt vé xem phim tại hệ thống rạp BHD), thậm chí là vận chuyển miễn phí đồ ăn uống với giá giảm sâu nhất thông qua hợp tác với Lalamove.

Bằng việc mở rộng dịch vụ và bắt kịp xu hướng, JAMJA đang trở thành một ứng dụng thân thuộc của thế hệ Z (những người trẻ sinh từ khoảng 1995 trở lại đây – trưởng thành trong bầu khí quyển công nghệ và tham gia tích cực vào thương mại điện tử).

Hợp tác với hơn 3.000 cửa hàng, sở hữu khoảng 1,5 triệu người dùng tích cực mỗi tháng và hơn 500.000 lượt khách đến cửa hàng thông qua nền tảng, cùng hàng triệu lượt bình luận sôi nổi, JAMJA đang được đánh giá là nền tảng đặt chỗ giảm giá dẫn đầu thị trường hiện nay.

Chia sẻ về tầm nhìn phát triển, CEO của JAMJA cho biết: Công ty có kế hoạch triển khai ứng dụng tại nhiều thành phố lớn của Việt Nam, bên cạnh Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng; đồng thời phát triển sản phẩm chuyên sâu, tích hợp sâu vào hoạt động kinh doanh của đối tác.

Startup Finhay nhận vốn đầu tư 1 triệu USD

Startup Finhay nhận vốn đầu tư 1 triệu USD

Khởi nghiệp -  5 năm
Nhà sáng lập của Finhay - Nghiêm Xuân Huy cho biết, việc nhận gần 1 triệu USD là điều vượt ngoài mong đợi của startup này bởi mục tiêu gọi vốn ban đầu chỉ là 500.000 USD.
Startup Finhay nhận vốn đầu tư 1 triệu USD

Startup Finhay nhận vốn đầu tư 1 triệu USD

Khởi nghiệp -  5 năm
Nhà sáng lập của Finhay - Nghiêm Xuân Huy cho biết, việc nhận gần 1 triệu USD là điều vượt ngoài mong đợi của startup này bởi mục tiêu gọi vốn ban đầu chỉ là 500.000 USD.
Startup chuyên bán hàng hiệu giảm giá Leflair nhận vốn 7 triệu USD

Startup chuyên bán hàng hiệu giảm giá Leflair nhận vốn 7 triệu USD

Khởi nghiệp -  5 năm

Theo Leflair, kể từ thời điểm ra mắt vào tháng 12/2015 đến nay, công ty đã hợp tác kinh doanh với hơn 1.500 thương hiệu trong và ngoài nước.

Ứng dụng WeFit kết nối phòng tập gym, yoga gọi vốn 1 triệu USD

Ứng dụng WeFit kết nối phòng tập gym, yoga gọi vốn 1 triệu USD

Khởi nghiệp -  5 năm

WeFit đang kết nối hơn 1.000 phòng tập gym, yoga ở Hà Nội và TP. HCM, phục vụ hơn 150,000 lượt đặt chỗ mỗi tháng.

5 câu hỏi cần trả lời nếu muốn gọi vốn thành công từ các quỹ ngoại

5 câu hỏi cần trả lời nếu muốn gọi vốn thành công từ các quỹ ngoại

Tiêu điểm -  5 năm

Để có thể thành công trong công việc gọi vốn từ các quỹ đầu tư nước ngoài, các doanh nghiệp Việt Nam cần phải biết mình là ai, vì sao mình lại quyết định đi gọi vốn, sau khi gọi được vốn mình sẽ sử dụng tiền đó để làm gì...

Sáng kiến giúp doanh nghiệp giải cơn khát vốn

Sáng kiến giúp doanh nghiệp giải cơn khát vốn

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp trong nước, Chính phủ đã có nhiều chính sách tài khóa để hỗ trợ cho khối doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy nhiên, các doanh nghiệp vẫn gặp không ít khó khăn trên hành trình đặt nền móng để phát triển kinh doanh và khẳng định thương hiệu.

ACB đẩy mạnh huy động vốn

ACB đẩy mạnh huy động vốn

Tài chính -  54 phút

ACB vừa huy động thêm 15.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu trong bối cảnh ngân hàng được NHNN cấp thêm room tín dụng.

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

Tài chính -  58 phút

Theo báo cáo tài chính quý III/2024, mặc dù VietCredit ghi nhận kết quả lỗ nhưng con số đã thu hẹp đáng kể so với quý trước đó và sáu tháng đầu năm nay.

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

Tiêu điểm -  1 giờ

Tập đoàn PNE đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai nhanh nhất khi được cấp chủ trương dự án điện gió ngoài khơi trị giá hàng tỷ USD.

'Nguyên lý Marketing' - Cẩm nang cho nhà quản trị

"Nguyên lý Marketing" - Cẩm nang cho nhà quản trị

Tủ sách quản trị -  1 giờ

"Nguyên lý Marketing" của Philip Kotler & Gary Armstrong là tài liệu không thể thiếu cho các nhà quản trị doanh nghiệp, cung cấp chiến lược toàn diện và thực tiễn để tối ưu hóa marketing.

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bất động sản -  3 giờ

Bảng giá đất mới sẽ tác động mạnh đến những người có nhu cầu tách thửa, chuyển mục đích sử dụng, xin cấp sổ đỏ và có đất nằm trong khu quy hoạch treo.

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Tủ sách quản trị -  4 giờ

Cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z" mang đến chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và quản lý thế hệ Gen Z, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo, gắn bó.

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Leader talk -  4 giờ

Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu của Việt Nam, mở ra các cơ hội mới nhưng cũng đòi hỏi mức chi phí khổng lồ.