Nhà đầu tư “săn tìm” sản phẩm bất động sản mang cá tính riêng

Lam Giang Thứ năm, 30/12/2021 - 18:42

Trong bức tranh “trăm hoa đua nở” trên thị trường bất động sản, phân khu The Tonkin nằm tại “trái tim” đại đô thị Vinhomes Smart City (Hà Nội) được ví như “cơn mưa vàng” giải cơn khát của thị trường với dòng sản phẩm mang cá tính riêng. “Viên ngọc quý” đậm dấu ấn thành thị nhưng vẫn nổi bật phong vị Á Đông hứa hẹn sẽ là cơ hội hốt bạc cho giới đầu tư.

Bất động sản phong cách riêng: Cơn khát của giới tri thức

Việt Nam đang nằm trong nhóm các nước có tốc độ tăng trưởng tầng lớp trung lưu nhanh nhất thế giới. Nghiên cứu mới công bố tháng 9/2021 của World Data Lab (Anh) cho thấy, Việt Nam sẽ có thêm 23,2 triệu người thuộc tầng lớp trung lưu vào năm 2030. Còn theo số liệu của Wealth-X, tại Việt Nam, số lượng cá nhân sở hữu từ 1 đến 30 triệu USD sẽ tăng khoảng 10,1% từ năm 2018 đến 2023, nhanh thứ tư thế giới.

Theo các chuyên gia, sự bùng nổ của tầng lớp trung và thượng lưu đang tác động mạnh lên xu hướng tiêu dùng bất động sản tại Việt Nam. Không chỉ gia tăng về lượng, “chất” của người Việt cũng ngày càng khác biệt, thể hiện rõ qua quan niệm đột phá về không gian sống.

“Không chỉ là một nơi để trở về, ngôi nhà còn là nơi để trải nghiệm, chứng tỏ phong cách và lối sống của chủ nhân. Họ cũng muốn sống trong cùng một cộng đồng tinh hoa, hàng xóm là những người có cùng phong cách sống và đẳng cấp”, bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam, đánh giá.

Nhà đầu tư “săn tìm” sản phẩm bất động sản mang cá tính riêng
Không gian sống phong cách Indochine - niềm kiêu hãnh của những cư dân tinh hoa, sống hiện đại nhưng lưu giữ chút hoài niệm quá khứ.

Cũng theo các chuyên gia, giới thượng lưu tri thức Việt hiện nay chuộng những căn hộ nằm trong quần thể mang phong cách riêng, thể hiện cá tính gia chủ với thiết kế độc đáo, phá vỡ những quy tắc rập khuôn, nhàm chán kiểu “công nghiệp”. Tuy nhiên, bức tranh thị trường hiện đang cho thấy sự lệch pha lớn giữa cung và cầu. Không chỉ khan hiếm về nguồn cung, thị trường còn đang thiếu hụt trầm trọng những dự án, sản phẩm với thiết kế sáng tạo mang dấu ấn riêng, dù đây là phân khúc hội tụ nhiều ưu điểm, tính thanh khoản lớn, tiềm năng sinh lời cao.

The Tonkin - Khoản đầu tư “hốt bạc” của thị trường Thủ đô

Từ góc độ đầu tư, TS. kinh tế Nguyễn Hoài An (Trung tâm Kinh tế dự báo) cho rằng trong một thị trường “trăm hoa đua nở” như hiện nay, kim chỉ nam dẫn tới thành công nằm ở lối đi riêng. Dẫn quan điểm của những bậc thầy marketing Jack Trout và Steve Rivkin, tác giả cuốn “Khác biệt hay là chết”, được xem là cẩm nang gối đầu giường của giới doanh nhân toàn cầu, TS. Nguyễn Hoài An nhấn mạnh: muốn cầm chắc phần thắng, nhà đầu tư cần khắc cốt ghi tâm 3 từ “khác biệt hóa”.

Liên hệ với lĩnh vực bất động sản, vị chuyên gia đánh giá những sản phẩm độc bản, số lượng giới hạn với triết lý thiết kế riêng sẽ là bảo chứng cho những khoản đầu tư chắc thắng.

“Bất động sản có phong cách riêng và số lượng giới hạn hút giới thượng lưu tri trức vì vừa là niềm kiêu hãnh cho chủ nhân, vừa có khả năng bảo toàn tài sản, tính thanh khoản cao, lại dễ dàng gia tăng giá trị theo thời gian. Bí quyết làm giàu của giới đầu tư bất động sản không gì khác chính là nhằm vào giỏ hàng độc được nhiều người khao khát sở hữu này”, ông An nhận định.

Nhà đầu tư “săn tìm” sản phẩm bất động sản mang cá tính riêng 1
Tinh hoa kiến trúc Indochine được thổi hồn vào từng cảnh quan, tiện ích của The Tonkin.

Vị chuyên gia dẫn chứng The Tonkin - phân khu mới nằm ở tâm điểm của đại đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) - như một “hiện tượng” thị trường, gây tiếng vang lớn và được giới đầu tư săn lùng ngay khi vừa ra mắt. The Tonkin giống như một cơn mưa vàng giải cơn khát của thị trường về dòng sản phẩm nhà ở mang cá tính riêng, tôn vinh được chiều sâu hiểu biết, gu thẩm mỹ và đẳng cấp của chủ nhân.

Nhà đầu tư “săn tìm” sản phẩm bất động sản mang cá tính riêng 2
Nét chấm phá nổi bật đậm dấu ấn Á Đông giữa lòng “thành phố quốc tế”.

Là tổ hợp căn hộ đầu tiên giữa lòng “thành phố quốc tế” đưa kiến trúc Indochine vang bóng một thời vào không gian sống đô thị, The Tonkin được ví như viên ngọc Á Đông lộng lẫy giữa bộ sưu tập trang sức đắt giá rực rỡ sắc màu. Tại đây, các kiến trúc sư đã kỳ công thổi hồn Indochine vào từng cảnh quan, tiện ích, đường nét tạo nên một không gian sống lộng lẫy như trong các bom tấn điện ảnh, vừa sang trọng, thời thượng đúng chuẩn thị thành nhưng vẫn thanh lịch, tinh tế đậm chất Á Đông.

Nhà đầu tư “săn tìm” sản phẩm bất động sản mang cá tính riêng 3
Với phong cách đáp ứng đúng gu của giới tinh hoa và những chuyên gia cao cấp nước ngoài, The Tonkin sở hữu tiềm năng cho thuê và tăng giá vượt bậc.

Suốt chiều dài lịch sử hơn một thế kỷ, sự kết hợp thăng hoa của nền văn hóa Pháp - Việt Nam đã tạo nên những kiệt tác kiến trúc Indochine với vẻ đẹp vượt thời gian. Vẻ đẹp quyến rũ đó nay được khoác lên không gian sống The Tonkin, thỏa cơn khát của những cư dân tinh hoa và các chuyên gia cao cấp nước ngoài - những người thịnh vượng về vật chất và giàu có về tri thức, biết thưởng thức văn hóa và trân quý những giá trị truyền thống bản địa. Đáng chú ý, The Tonkin không phải là dòng sản phẩm dành cho số đông khi có số lượng cực kì giới hạn, chỉ gồm 2 tòa với 1.172 căn.

“Trước khi đầu tư hay kinh doanh bất kỳ sản phẩm, dịch vụ gì, bạn cần trả lời được câu hỏi: Điểm bán hàng độc đáo (Unique Selling Point) là gì? Với The Tonkin, phong cách Indochine độc nhất vô nhị cùng số lượng sản phẩm giới hạn chính là điểm bán hàng độc đáo, đảm bảo cho một khoản đầu tư chắc thắng”, chuyên gia Nguyễn Hoài An khẳng định.

Trong tháng 12/2021, khách hàng mua căn hộ tại Vinhomes Smart City còn có cơ hội tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng diễn ra trực tuyến vào ngày 8/1/2022 với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 2 tỷ đồng. Khách hàng may mắn nhất sẽ trở thành chủ nhân của chiếc xe VinFast Lux A2.0 bản cao cấp trị giá hơn 1 tỷ đồng, cùng hàng trăm giải thưởng vô cùng hấp dẫn khác như xe máy VinFast Klara S, voucher nghỉ dưỡng Vinpearl,...

“Thỏi nam châm” hút cư dân về tòa căn hộ GS1 - Vinhomes Smart City

“Thỏi nam châm” hút cư dân về tòa căn hộ GS1 - Vinhomes Smart City

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Hệ thống tiện ích được đầu tư theo phong cách nghỉ dưỡng kiểu Mỹ trở thành điểm nhấn có 1-0-2 của tòa căn hộ GS1, phân khu The Miami, đại đô thị Vinhomes Smart City, thu hút những khách hàng mong muốn tìm kiếm nơi an cư mang lại cuộc sống mạnh khỏe, thư thái.
“Thỏi nam châm” hút cư dân về tòa căn hộ GS1 - Vinhomes Smart City

“Thỏi nam châm” hút cư dân về tòa căn hộ GS1 - Vinhomes Smart City

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Hệ thống tiện ích được đầu tư theo phong cách nghỉ dưỡng kiểu Mỹ trở thành điểm nhấn có 1-0-2 của tòa căn hộ GS1, phân khu The Miami, đại đô thị Vinhomes Smart City, thu hút những khách hàng mong muốn tìm kiếm nơi an cư mang lại cuộc sống mạnh khỏe, thư thái.
The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park: Nhận nhà ở ngay, nhận quà siêu khủng

The Sapphire 2 Vinhomes Ocean Park: Nhận nhà ở ngay, nhận quà siêu khủng

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

The Sapphire 2 đã bàn giao và sẵn sàng đón cư dân về an cư ngay trước thềm năm mới. Sở hữu căn hộ đẹp nhất tại thời điểm tháng 12, khách hàng sẽ có cơ hội nhận quà tặng ngay là 3 chỉ vàng, quà tân gia lên tới 200 triệu, voucher mua xe VinFast và tham gia bốc thăm trúng thưởng lên tới hơn 2,3 tỷ đồng.

Vinhomes ký kết hợp tác toàn diện với Mitsubishi

Vinhomes ký kết hợp tác toàn diện với Mitsubishi

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Hợp tác sẽ mang tới cho thị trường bất động sản tại Việt Nam những đại đô thị đẳng cấp đạt chuẩn mực quốc tế.

Căn hộ The Pavilion P2 ở Vinhomes Ocean Park vừa mở bán đã “cháy hàng”

Căn hộ The Pavilion P2 ở Vinhomes Ocean Park vừa mở bán đã “cháy hàng”

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Trong cơn sốt bất động sản đang lan khắp nơi vì khan hiếm hàng, khu Đông Hà Nội trở thành tâm điểm khi có một vài dự án mở bán mới. Nổi bật lên là tòa tháp P2 thuộc phân khu The Pavilion (đại đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội) đang trở thành hiện tượng khi được khách hàng và giới đầu tư chốt liền tay.

Dễ như mua nhà Vinhomes Ocean Park: Chuyện của những người không “tiết kiệm” cuộc đời

Dễ như mua nhà Vinhomes Ocean Park: Chuyện của những người không “tiết kiệm” cuộc đời

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Chi phí ban đầu “dễ thở” cùng chính sách hỗ trợ tài chính “kịch kim” của chủ đầu tư là chìa khóa mở ra cánh cửa vào “thành phố biển hồ” Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) - nơi các cư dân Thủ đô được thỏa mãn lý tưởng sống không “tiết kiệm” cuộc đời.

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Hồ sơ quản trị -  3 giờ

Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  14 giờ

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Nhịp cầu kinh doanh -  15 giờ

Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.

Kinh doanh 'đình trệ', Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Doanh nghiệp -  18 giờ

Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Tiêu điểm -  18 giờ

Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Diễn đàn quản trị -  18 giờ

Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?