Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên ra mắt mùi hương thương hiệu riêng
Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Hơn bao giờ hết, người hâm mộ đang tràn trề hy vọng về cơ hội đi tiếp của đội tuyển ở vòng loại giải Vô địch Bóng đá Thế giới 2022 khu vực châu Á.
Chiến thắng thuyết phục trước UAE trên sân nhà trong khi Thái Lan “sảy chân” trước Malaysia, đội tuyển Việt Nam hiện đã leo lên đứng đầu bảng G.
UAE đến làm khách ở sân Mỹ Đình với đội hình thiếu một số hảo thủ vì chấn thương, tuy nhiên tính chất sống còn của trận đấu càng kích thích “ông lớn” Tây Á trở nên nguy hiểm hơn. Nhiều người hâm mộ đội tuyển Việt Nam đã bày tỏ sự lo lắng và chỉ nghĩ đến một kết quả hoà.
Thế nhưng tư thế lúc này của các chàng trai áo đỏ đã rất khác, khi họ giành được chiến thắng xứng đáng với tỷ số 1-0 trước UAE với một lối chơi uyển chuyển, nhịp nhàng. Đây là kết quả của cả một hành trình luyện tập đầy nghiêm túc, sự phối hợp của một tập thể trẻ đoàn kết, và lối chơi đầy khoa học dựa trên nền tảng kỹ thuật và thể lực tuyệt vời.
Ngay sau trận đấu, rất nhiều người đã bình luận: Không chỉ sắc sảo trong lối chơi, các cầu thủ Việt Nam cũng tiếp tục cho thấy một nền tảng thể lực mạnh mẽ. Hàng tiền vệ kiểm soát bóng tốt, tuyến phòng ngự chắc chắn còn các chân sút trên hàng công thì liên tục “nhảy múa” làm thủ thành Khalid Bilal căng thẳng suốt 90 phút. Thậm chí hậu vệ đội bạn còn bắt buộc phải phạm lỗi với Tiến Linh và nhận thẻ đỏ ngay từ phút 38 của hiệp 1.
Với thế trận sáng sủa, các chàng trai tuyển Việt Nam triển khai lối chơi tự tin và dần thể hiện sự lấn lướt vượt trội so với các cầu thủ Tây Á cao to. Các pha dâng cao hãm thành liên tục diễn ra sôi động trước cầu môn UAE. Khi hiệp 1 trôi về những phút cuối, tiền đạo Tiến Linh tung một cú sút “cháy lưới” từ khoảng cách 26 mét, mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam.
Khí thế lên cao, bước vào hiệp 2, các cầu thủ áo đỏ tiếp tục đe doạ khung thành UAE. Lần lượt những pha xử lý của Quang Hải, Công Phượng làm người xem mãn nhãn, tuy nhiên tỉ số 1-0 nghiêng về đoàn quân của HLV Park Hang-seo được giữ đến hết trận.
Liên tiếp giành chiến thắng với lối chơi đầy bản lĩnh và khoa học, đội tuyển Việt Nam ngày càng làm người hâm mộ có niềm tin vững chắc hơn vào kỹ năng cũng như thể lực của đội tuyển. Các cầu thủ áo đỏ của hôm nay dường như không biết mệt, họ mạnh dạn tranh chấp và giành chiến thắng thuyết phục. Điều gì làm nên thay đổi vượt bậc này?
Trong nhiều yếu tố, nền tảng thể lực được củng cố và cải thiện, phối hợp cùng chiến thuật phù hợp chính là bệ phóng cho những thành công của đội tuyển Việt Nam tại thời điểm này.
Qua từng trận một, người hâm mộ lại thấy ở các tuyển thủ một nền tảng thể lực tuyệt vời và luôn tràn đầy năng lượng. Đây là yếu tố nhiều năm liền chúng ta chưa có được, nhưng nay đang dần trở thành “vũ khí bí mật” của các cầu thủ nước nhà. Vậy đâu là chìa khoá làm nên những thay đổi tích cực trong thể lực của toàn đội?
Bên cạnh phương pháp huấn luyện cùng những bài tập thể lực khoa học, còn phải kể đến nỗ lực hợp tác giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và các đối tác trong đó có Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) để mang đến cho các cầu thủ những giải pháp dinh dưỡng đáng tin cậy nhằm nâng cao thể lực, duy trì năng lượng.
Một trong số những sản phẩm được HLV Park Hang Seo luôn yêu thích và lựa chọn cho các chàng trai vàng của đội tuyển Quốc Gia Việt Nam đó chính là thức uống năng lượng Vinamilk Power.

Không chỉ lựa chọn sử dụng cho các tuyển thủ trong giai đoạn tập trung lên tuyển tập luyện, HLV Park còn yêu cầu mang theo thức uống năng lượng Vinamilk Power trong các chuyến hành quân thi đấu của đội tuyển ra nước ngoài, như một phần quan trọng trong khẩu phần dinh dưỡng cho các tuyển thủ.
Đặc biệt, thức uống năng lượng Vinamilk Power được sử dụng theo từng thời điểm khác nhau trong ngày như sau giờ tập luyện, trong lúc ngâm đá phục hồi cơ... qua đó hỗ trợ nâng cao nền tảng thể lực cho đội tuyển, giúp các cầu thủ sung sức để bứt phá và sẵn sàng toả sáng trên sân cỏ. Sự đầu tư nghiêm túc vào thể lực đã góp phần làm nên những thành tích đáng tự hào trong thời gian gần đây của đội tuyển Việt Nam.
Vinamilk Power - Năng lượng tối đa, sức mạnh bứt phá
Với Protein từ sữa, cùng 10 loại Vitamin và Khoáng chất thiết yếu tốt cho cơ thể, Thức uống năng lượng Vinamilk Power sẽ cung cấp nguồn năng lượng mạnh mẽ để bạn sẵn sàng bứt phá mỗi ngày.
Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Hệ thống giải thưởng Vietnam Golf Excellence Awards 2025 đã tôn vinh bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG với 2 giải thưởng lớn “Thành tựu trọn đời” và “Tầm nhìn Golf Việt Nam”.
Trải qua 15 năm phát triển, FE Credit không chỉ là một trong những đơn vị tiên phong khai phá lĩnh vực tín dụng tiêu dùng, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới, bền bỉ và nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam. Bước vào giai đoạn phát triển mới, FE Credit tiếp tục chuyển mình bền vững, giữ vững cam kết “Nhanh chóng – Dễ dàng – Đáng tin cậy”, mang đến trải nghiệm tài chính minh bạch, tiện lợi và an tâm cho khách hàng.
Nhằm hỗ trợ vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ đến đồng bào miền Trung, Vietravel Airlines chính thức triển khai chương trình không vận tới Đà Nẵng.
Hợp tác của FPT hướng tới thúc đẩy chương trình chuyển đổi số quốc gia của Indonesia, với kỳ vọng có thể đạt con số 100 triệu USD doanh thu trong vòng 5 năm tới.
Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Hệ thống giải thưởng Vietnam Golf Excellence Awards 2025 đã tôn vinh bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG với 2 giải thưởng lớn “Thành tựu trọn đời” và “Tầm nhìn Golf Việt Nam”.
Hai đột phá hướng đến người dùng trẻ và sự tiện lợi trong thanh toán đang giúp ngân hàng số Cake nâng cao trải nghiệm tài chính trong kỷ nguyên số.
Grab Việt Nam và Dat Bike sẽ giúp các tài xế công nghệ tiếp cận và chuyển đổi sang phương tiện giao thông thân thiện với môi trường một cách dễ dàng hơn.
Khi AI dần trở thành “mã gen” của nhiều doanh nghiệp, thế hệ nhân sự tương lai cần được trang bị tư duy AI-First - tư duy hiểu, hợp tác và sáng tạo cùng AI để trở nên khác biệt.
Trải qua 15 năm phát triển, FE Credit không chỉ là một trong những đơn vị tiên phong khai phá lĩnh vực tín dụng tiêu dùng, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới, bền bỉ và nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam. Bước vào giai đoạn phát triển mới, FE Credit tiếp tục chuyển mình bền vững, giữ vững cam kết “Nhanh chóng – Dễ dàng – Đáng tin cậy”, mang đến trải nghiệm tài chính minh bạch, tiện lợi và an tâm cho khách hàng.
Nhằm hỗ trợ vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ đến đồng bào miền Trung, Vietravel Airlines chính thức triển khai chương trình không vận tới Đà Nẵng.