Nhịp cầu kinh doanh

Nỗ lực mở rộng từ khách hàng trẻ sang giới văn phòng, kinh doanh của 30Shine

Việt Hưng Thứ hai, 30/10/2023 - 15:30

Từ những thành công trong việc chinh phục tệp khách hàng trẻ suốt 8 năm qua, đại diện 30Shine tự tin sẽ mở rộng sang tệp khách giới văn phòng, kinh doanh nhờ tập trung đầu tư vào công nghệ, trải nghiệm và gần đây nhất là Công nghệ Uốn định hình K- Perm.

Sau những tuyên bố sẽ mạnh tay đầu tư vào công nghệ, nhất là sau khi DealStreetAsia đưa tin 30Shine có thể đã nhận khoản đầu tư gần 15 triệu USD từ quỹ ngoại Excelsior có trụ sở tại Singapore, hệ thống tóc chuyên nam này đã một lần nữa chuyển mình khi mở rộng từ tệp khách hàng trẻ sang giới văn phòng, dân kinh doanh.

Đây được coi là nước đi khôn ngoan khi doanh nghiệp đã áp dụng triệt để mô hình Ansoff nổi tiếng về khai thác cơ hội thị trường - nước đi thường gặp ở những "ông lớn".

Quyết tâm mở rộng tệp khách hàng của 30Shine được thể hiện thông qua việc ra mắt Công nghệ làm đẹp dành riêng cho nam giới kinh doanh, văn phòng, giúp tóc đẹp tự nhiên, hiện đại, trẻ trung mà không mất công chăm sóc, phù hợp cho các dịp quan trọng mà không bị quá xoăn như dịch vụ Uốn kiểu cũ.

Giải pháp này mang tên Công nghệ Uốn định hình K-Perm. Theo đó, nam giới hiện đại đặc biệt là dân kinh doanh, văn phòng 25 -35 tuổi đa phần đều chú ý đến vẻ bề ngoài, nhất là tóc, với mong muốn mình tự tin vào các dịp quan trọng như: gặp đối tác, làm chủ kinh doanh, hẹn hò, đi du lịch, dự các sự kiện,…

Nỗ lực mở rộng từ khách hàng trẻ sang giới văn phòng, kinh doanh của 30Shine
30Shine mở rộng từ khách hàng trẻ sang giới văn phòng, kinh doanh

Ông Hùng Bùi - Nhà đồng sáng lập 30Shine cho biết, "nỗi đau" của nhóm khách hàng này là ngại sử dụng các dịch vụ uốn truyền thống, vì liên quan đến hóa chất. Nhiều khách hàng nghĩ rằng, nếu làm xoăn có thể bị đánh giá là nữ tính, chưa kể mất nhiều thời gian chăm sóc tóc ở nhà.

Trong khi đó, ưu điểm của giải pháp Công nghệ Uốn định hình nếp tóc mà 30Shine đang triển khai, là giúp tiết kiệm tới 20% tổng thời gian thực hiện so với uốn tóc kiểu cũ, cam kết không mùi Amoniac vương lại như uốn tóc hồi xưa.

Công nghệ mới này thậm chí còn cải thiện chất tóc, tăng độ đàn hồi, độ mềm mượt. Khách hàng sử dụng giải pháp Uốn định hình cũng không cần mất thời gian sử dụng các sản phẩm tạo kiểu như: gel, sáp vuốt tóc, sấy tóc mỗi sáng.

Được biết, Công nghệ Uốn định hình chuyên nam tại 30Shine là kết quả sau 9 tháng nghiên cứu, phát triển và thử nghiệm giữa 30Shine và đối tác chiến lược - ATS for man, hiện đã chính thức có mặt tại 90 salon 30Shine toàn quốc.

ATS for man chính là nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc hiện nay, thuộc Tập đoàn Create đã có 32 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Song song cùng ra mắt Công nghệ Uốn định là Bộ sưu tập K-Perm 10 kiểu tóc được giới kinh doanh, dân công sở yêu thích.

Đại diện 30Shine thông tin, 99% khách hàng đều đánh giá hài lòng, hoặc rất hài lòng sau khi trải nghiệm công nghệ Uốn định hình K- Perm, được xem là vượt trội hơn nhiều so với quy trình uốn kiểu cũ: gọn gàng hơn, trẻ trung hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

Nỗ lực mở rộng từ khách hàng trẻ sang giới văn phòng, kinh doanh của 30Shine 1
Công nghệ Uốn định hình K-Perm của 30Shine hợp tác cùng ATS for man

Ông Hùng Bùi chia sẻ, trong 8 năm qua, 30Shine vẫn luôn thu hút và dành chủ lực phục vụ tệp khách trẻ. Thành công từ việc khai thác nhóm khách hàng này có thể nhận thấy rõ qua quy mô không ngừng nhân rộng của chuỗi salon.

Xét về quy mô, 30Shine hiện là chuỗi tóc nam lớn nhất cả nước với 90 salon. Tính đến thời điểm hiện tại, 30Shine đã quy tụ được gần 3.000 nhân sự, trong đó bao gồm 1.500 nhân sự là các nhà thiết kế, tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

Sắp tới, chuỗi tóc nam này sẽ chào đón salon thứ 100, đây là con số mà doanh nghiệp nào trong ngành cũng mong ước.

Thành công này của 30Shine dựa trên yếu tố quy trình được đồng bộ, đảm bảo chất lượng dịch vụ ở các cửa hàng là như nhau.

Trong đó, yếu tố đào tạo, huấn luyện nhân sự, mà cụ thể ở đây là các nhà thiết kế, tạo mẫu tóc là tối quan trọng. Chính nhờ các yếu tố này đã đem lại cho 30Shine nguồn khách hàng không những ổn định mà ngày càng mở rộng.

Không chỉ chuyên về tóc nam, 30Shine còn cung cấp thêm nhiều gói dịch vụ toàn diện bao gồm rửa mặt, chăm sóc da mặt, gội massage, thư giãn vai gáy, thể hiện nỗ lực chinh phục tệp khách vừa tiềm năng, nhưng cũng có tiêu chuẩn riêng.

Với nhóm khách hàng công sở, kinh doanh, hệ thống tóc chuyên nam này đưa ra chương trình thẻ Đặc quyền khách VIP khi sử dụng dịch vụ Uốn định hình tại 30Shine, với ý nghĩa khích lệ khách hàng thay đổi bản thân, thêm tự tin trước những dịp quan trọng sắp tới.

Nỗ lực mở rộng từ khách hàng trẻ sang giới văn phòng, kinh doanh của 30Shine 2
30Shine cung cấp nhiều gói dịch vụ toàn diện bao gồm rửa mặt, chăm sóc da mặt, gội massage, thư giãn vai gáy

Từ các văn phòng, quán cà phê, cho tới các địa điểm giải trí công cộng, phái mạnh đang đẹp lên mỗi ngày. Xu hướng này đã tạo nên sự thay đổi tích cực, cởi mở về quan điểm làm đẹp cho nam giới trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.

Thói quen làm đẹp của phái mạnh Việt Nam cũng đang thay đổi nhanh chóng, không chỉ đơn thuần là cắt tóc, mà còn là rất nhiều các dịch vụ tiện ích như: uốn, nhuộm, đắp mặt nạ, tẩy da chết... - chính là dư địa để các chuỗi tóc chuyên nghiệp, bài bản như 30Shine phát triển trong thời gian tới.

Theo dữ liệu từ Grand View Research, thị trường chăm sóc sắc đẹp dành cho nam giới đã đạt giá trị 30,8 tỷ USD trên toàn cầu và dự kiến có tốc độ tăng trưởng kép hàng năm đạt tỷ lệ 9,1% từ năm 2022 đến năm 2030.

Việt Nam cũng là một trong những thị trường tiềm năng về ngành làm đẹp dành cho nam giới. Theo một nghiên cứu được đăng tải trên Slideshare, thị trường làm đẹp dành cho nam giới tại Việt Nam tăng trưởng 9%, gần gấp đôi so với tốc độ tăng trưởng của thị trường làm đẹp nói chung.

30Shine đầu tư lớn vào công nghệ làm đẹp sau cú hích 15 triệu USD

30Shine đầu tư lớn vào công nghệ làm đẹp sau cú hích 15 triệu USD

Khởi nghiệp -  1 năm
Coi công nghệ là một trong những trụ cột quan trọng của mô hình salon tóc nam hiện đại, 30Shine đã hợp tác chiến lược cùng nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc thuộc Tập đoàn Create đã có 32 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp.
30Shine đầu tư lớn vào công nghệ làm đẹp sau cú hích 15 triệu USD

30Shine đầu tư lớn vào công nghệ làm đẹp sau cú hích 15 triệu USD

Khởi nghiệp -  1 năm
Coi công nghệ là một trong những trụ cột quan trọng của mô hình salon tóc nam hiện đại, 30Shine đã hợp tác chiến lược cùng nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc thuộc Tập đoàn Create đã có 32 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp.
Đại đô thị phía Đông Hà Nội chuyển mình mạnh mẽ sau 1 năm vận hành

Đại đô thị phía Đông Hà Nội chuyển mình mạnh mẽ sau 1 năm vận hành

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Chỉ sau hơn 1 năm đi vào vận hành, đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 thuộc “thành phố điểm đến” Ocean City đã gây bất ngờ cho cư dân bởi tốc độ “lột xác” nhanh chóng.

KienlongBank kỳ vọng đạt mục tiêu kế hoạch 2023

KienlongBank kỳ vọng đạt mục tiêu kế hoạch 2023

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank, UPCoM: KLB) vừa chính thức công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý III/2023, cho thấy tình hình kinh doanh khả quan, tạo tiền đề cho sự tăng trưởng bền vững.

Gia đình hạnh phúc, kết nối tình thân với 'Gia đình thẻ SHB'

Gia đình hạnh phúc, kết nối tình thân với 'Gia đình thẻ SHB'

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa chính thức công bố chiến dịch định vị thương hiệu các dòng thẻ tín dụng quốc tế với thông điệp "Gia đình thẻ SHB - Kết nối tình thân". Cùng sự đồng hành của các nghệ sĩ, vận động viên nổi tiếng, chiến dịch sẽ mang tới nhiều hoạt động ý nghĩa, qua đó khẳng định vị thế tiên phong cung ứng các sản phẩm thẻ tín dụng thiết thực dựa trên thấu hiểu người dùng của SHB.

Trao sổ hồng, Dragon Village và Dragon Parc thu hút an cư

Trao sổ hồng, Dragon Village và Dragon Parc thu hút an cư

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Tại khu đô thị Dragon Village, chủ đầu tư - Công ty Dragon Village và nhà phát triển Phú Long ngày 28/10 đã tổ chức lễ bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất (sổ hồng) cho cư dân và khách hàng.

13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Vinamilk có gì đặc biệt?

13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Vinamilk có gì đặc biệt?

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

13 năm qua, thương hiệu Vinamilk là cái tên dẫn đầu danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam.

Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh

Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh

Nhịp cầu kinh doanh -  10 giờ

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6 và Ngày Đại dương thế giới 8/6, trong ngày 7/6, hàng trăm cán bộ nhân viên Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tại 11 tỉnh/thành đồng loạt ra quân dọn dẹp, thu gom rác thải ở các bờ biển theo chương trình “Ocean cleanup 2025”.

Bất động sản thấp tầng chiếm sóng tại Hải Phòng

Bất động sản thấp tầng chiếm sóng tại Hải Phòng

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Từ trung tâm công nghiệp và logistics, Hải An – cửa ngõ Đông Nam Hải Phòng - vươn lên thành cực tăng trưởng mới, kéo theo thị trường bất động sản sôi động với loại hình nhà ở thấp tầng đang lên ngôi.

Hội Kỷ lục gia Việt Nam tổ chức tọa đàm phát triển kinh tế tư nhân

Hội Kỷ lục gia Việt Nam tổ chức tọa đàm phát triển kinh tế tư nhân

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Hội Kỷ lục gia Việt Nam tổ chức tọa đàm "Phát triển kinh tế tư nhân – Đòn bẩy cho một Việt Nam thịnh vượng trong thời kỳ vươn mình của dân tộc" ngày 29/6 tới tại Hà Nội.

Vincom Mega Mall Ocean City ấn định ngày khai trương

Vincom Mega Mall Ocean City ấn định ngày khai trương

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Tháng 8 năm nay, Vincom Mega Mall Ocean City – trung tâm thương mại đẳng cấp phía Đông Hà Nội – sẽ chính thức khai trương, hứa hẹn mở ra một điểm đến không thể bỏ lỡ với hàng loạt trải nghiệm đột phá chưa từng có.

Sun Group được chấp thuận đầu tư mở rộng sân bay Phú Quốc

Sun Group được chấp thuận đầu tư mở rộng sân bay Phú Quốc

Doanh nghiệp -  56 phút

Nguồn vốn đầu tư cho dự án gần 22.000 tỷ đồng, được thực hiện trong 2 giai đoạn, kéo dài tới năm 2030. Trước đó, Sun Group cũng thành lập hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways, kết nối Phú Quốc với các trung tâm kinh tế, du lịch lớn trong nước.

100 năm báo chí cách mạng Việt Nam: Chuyển mình trong kỷ nguyên mới

100 năm báo chí cách mạng Việt Nam: Chuyển mình trong kỷ nguyên mới

Tiêu điểm -  1 giờ

Đất nước đang bước vào kỷ nguyên phát triển mới, đòi hỏi báo chí cũng phải vươn lên, tự làm mới mình, theo kịp dòng chảy của cuộc sống, thời đại.

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước: Tiếp tục dựa vào vốn ngân hàng sẽ tiềm ẩn rủi ro hệ thống

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước: Tiếp tục dựa vào vốn ngân hàng sẽ tiềm ẩn rủi ro hệ thống

Tiêu điểm -  5 giờ

Dư nợ tín dụng đến cuối năm 2024 đã đạt mức 134% GDP. Việc phụ thuộc lớn vào vốn tín dụng ngân hàng tiềm ẩn rủi ro hệ thống, có thể gây hệ lụy cho nền kinh tế.

Khai mạc Hội Báo toàn quốc 2025

Khai mạc Hội Báo toàn quốc 2025

Tiêu điểm -  5 giờ

Sáng 19/6, tại Hà Nội, Hội Báo toàn quốc 2025 với chủ đề Báo chí Việt Nam: Trung thành, sáng tạo, bản lĩnh, đổi mới vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc đã chính thức được khai mạc.

Quốc hội chất vấn Bộ trưởng Tài chính về việc bỏ thuế khoán

Quốc hội chất vấn Bộ trưởng Tài chính về việc bỏ thuế khoán

Tiêu điểm -  6 giờ

Từ 2026, thuế khoán sẽ bị bãi bỏ, hàng triệu hộ kinh doanh loay hoay chuẩn bị, trong khi Bộ Tài chính khẳng định hỗ trợ toàn diện.

13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Vinamilk có gì đặc biệt?

13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Vinamilk có gì đặc biệt?

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

13 năm qua, thương hiệu Vinamilk là cái tên dẫn đầu danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam.

Không 'bỏ nữ giới lại phía sau', doanh nghiệp sẽ 'xanh' hơn

Không 'bỏ nữ giới lại phía sau', doanh nghiệp sẽ 'xanh' hơn

Phát triển bền vững -  8 giờ

Thiếu vắng lãnh đạo và lao động nữ cản trở doanh nghiệp Việt dẫn đầu kinh tế xanh, làm giảm sức cạnh tranh và khả năng thu hút đầu tư xanh.